laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bí quyết làm đẹp từ đá lạnh an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi tuyết trời oi bức, thì nước đá lạnh là sản phẩm không thể không có để giúp mọi người giải tóa cái nóng, xua tan cái nóng bức của mùa hè, không những vậy những viên đá lạnh còn có công dụng tuyệt vời khác mà chị em rất thích là giúp làm đẹp da hiệu quả. Các viên đá lạnh có tác dụng làm đẹp bất ngờ cho da mặt, giúp da mặt căng hồng hào, se khít lỗ chân lông, dưới đây là 5 lợi ích làm đẹp từ đá lạnh mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. làm đẹp bằng khoai tây

    [​IMG]

    Tẩy tế bào chết

    Xay nhuyễn dưa chuột, cà chua, hoặc xoài, dưa hấu … thành sinh tố sau đó cho 1 chút nước và bỏ vào khay đá, cho đóng băng thành viên đá, sau đó dùng thì lấy ra để đá bọc trong 1 cái khăn và di chuyển khắp mặt, điều này giúp bạn tẩy đi tế bào chết và đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ vào những dưỡng chất, vitamin ở trong sinh tố hoa quả đó.

    Giảm mụn, trị ngứa

    làm đẹp bằng mật ong Các nốt mụn chẳng thể nào ưa nổi, sưng vù trên mặt bạn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và đau, vì thế bạn hãy dùng các viên đá lạnh được bỏ vào trong chiếc khăn nhỏ và chà một cách từ từ trên những nốt mụn đó 5-10 phút, làm như vậy sẽ giúp các nốt mụn bớt sưng đau do mụn gây ra, đừng nên để trực tiếp đá lên vết mụn vì chúng có thể gây tổn thương cho vùng da mụn.

    Nếu bạn bị côn trùng đốt, cắn, nên dùng đá lạnh đặt trực tiếp lên chỗ côn trùng đốt, làm như vậy sẽ giúp mọi người giảm bớt ngứa và ngăn sự lan truyền của chất độc. Quan trọng là đừng để quá 30 phút vì để quá lâu sẽ khiến vùng da đó bị tổn thương.

    Giảm vết thâm quầng ở mắt

    Nên sử dụng viên đá lạnh cho vào khăn và di chuyển xung quanh mắt vùng da bị thâm quầng, nước đá lạnh sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái và giảm sự sưng phồng thâm quầng ở mắt, bạn có thể dùng trà đen, trà xanh để đóng đá sẽ giúp nâng cao hiệu quả xóa vết thâm quầng ở mắt.

    Dưỡng da làm đẹp từ đá hoa quả

    làm đẹp bằng nha đam Các chuyên gia làm đẹp cho biết, khi thức dậy vào buổi sáng nên rửa mặt bằng đá lạnh được làm từ những loại nước hoa quả tươi thay vì như thông thường rửa mặt bằng nước lã. Những viên đá lạnh làm từ nước hoa quả sẽ giúp bạn lấy lại làn da căng bóng, mịn màng, kéo dài thời gian da bị lão hóa, làm biến mất những vết nhăn, và tạo ra má hồng một cách tự nhiên.

    Se khít lỗ chân long

    Đây là công dụng tuyệt vời mà chúng ta phải biết đến, người ta vẫn nói “nóng thì nở ra, lạnh thì co lại”, bạn hãy dùng viên đá lạnh chà sát lên mặt, massage da mặt hằng ngày bó sẽ sẽ giúp làm se khít các lỗ chân lông trên da mặt, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào những lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!