laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bước giúp bạn trang điểm nhanh trong 5 phút

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi thanglongprinter, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    thanglongprinter New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn bảo rằng mình chỉ “trang điểm nhanh trong 5 phút” thôi, nhưng rồi phải đến 30 – 45 phút mới xong bước cuối cùng! Thật ra, điều này không hề là một nhiệm vụ bất khả thi nếu bạn biết tập trung vào những bước trang điểm quan trọng nhất.
    Bước 1: Thoa kem dưỡng

    Dù trang điểm nhanh hay chậm, bạn vẫn không được bỏ qua bước dưỡng da. Tuy có thể giúp bạn xinh đẹp và tươi tắn hơn nhưng lớp
    cũng không ít. Vì vậy, sau khi rửa mặt xong, bạn hãy dùng giấy thấm bớt nước đọng lại rồi theo kem dưỡng ẩm hoặc các loại tinh chất dưỡng, serum để da được chăm sóc tốt hơn trước khi trang điểm nhé!
    Bước 2: Dùng kem chống nắng
    Bước 3: Che khuyết điểm
    Hãy thoa kem che khuyết điểm ở vùng dưới mắt và hai góc bên trong cạnh mũi để gương mặt của bạn trở nên sáng và tươi tắn hơn. Để có thể hoàn toàn che phủ những vùng tối, trước đó bạn nên chấm một ít kem điều chỉnh màu da (corrector) màu hồng nhạt lên ngón tay thoa vào những vùng da bị tối rồi dùng cọ mảnh, nhỏ để tán đều.

    Ngoài ra, hãy lưu ý rằng một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến màu da của bạn, chẳng hạn như thời tiết, căng thẳng, giấc ngủ và sự thay đổi nội tiết tố. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên đầu tư ba đến bốn loại kem che khuyết điểm với tông màu khác nhau nhé.

    Bước 4: Đánh má hồng
    Nếu muốn trang điểm nhanh trong 5 phút thì đánh má hồng là một trong những cách đơn giản và nhanh gọn nhất để giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Có nhiều loại phấn má hồng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với da mặt của mình, chẳng hạn như dạng bột, kem hoặc gel. Hãy phủ phấn lên gò má và nhẹ nhàng tán đều phấn theo chiều ngang bằng mút hoặc co trang die má hồng.
    Bước 5: Tô son môi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!