laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bước thực hiện đắp mặt nạ nghệ trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản trong nhà bếp mà bạn hoàn toàn có thể kiếm được một cách dễ dàng, nhưng khi kết hợp với nhau đã tạo nên một hỗn hợp mặt nạ được mệnh danh là cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên mà không ai giám nghĩ tới. Sử dụng nghệ trong làm đẹp không còn quá xa lạ với chúng ta, tuy nhiên chỉ cần 5 bước thực hiện đắp mặt nạ nghệ trắng da hiệu quả dưới đây vẫn làm không ít chị em sửng sốt bởi khả năng tuyệt vời của nó. Hãy cùng tham khảo cách chăm sóc da mặt tại nhà này nhé.
    [​IMG]
    Phương pháp làm trắng và chăm sóc da từ nghệ

    Bước 1: Tìm một bát nhỏ để có thể cho các thành phần của bạn vào. Nếu bạn không thể tìm thấy một cái bát nhỏ, bạn có thể sử dụng một ly hoặc tách trà để thay thế.

    Bước 2: Đổ các thành phần vào bát. Bạn sẽ cần 1 muỗng cà phê bột nghệ, bột gạo 2 muỗng cà phê, và 3 muỗng canh sữa chua.

    - Nếu bạn không thể tìm thấy bột gạo, bột mì thì có thể thay thế bàng bột yến mạch, đây đều là nguyên liệu của những cách làm trắng da toàn thân tại nhà được nhiều chị em sử dụng.

    - Nếu bạn không có sữa chua, hãy thử sử dụng một ít sữa, kem hoặc kem chua. Nếu bạn quyết định sử dụng sữa hay kem vẫn giữ nguyên tác dụng của cách tắm trắng này, bắt đầu với 1 muỗng canh và thêm nữa cho tới khi bạn cảm thấy mình đã có được một hỗn hợp tốt để đắp mặt.

    Bước 3: Khuấy đều các thành phần với một thìa hoặc nĩa. Bạn muốn kết thúc với một sự nhất quán dán giống. Nếu mặt nạ là quá mỏng và chảy nước, thêm bột mì hơn. Nếu mặt nạ quá khô, thêm sữa chua nhiều hơn. Vậy là bạn đã chuẩn bị xong cho cách tắm trắng da tại nhà với mặt nạ bột nghệ.

    - Trước khi thực hiện bước tiếp theo hãy để 1 chiếc khăn trên vai bạn, để tránh mặt nạ bột nghệ rơi xuống quần áo trong quá trình thực hiện, bởi chúng có khả năng gây vấy bẩn quần áo của bạn. Để giữ cho điều này xảy ra, hãy xem xét xếp nếp một chiếc khăn trên vai của bạn.

    Bước 4: Cách thực hiện đắp mặt nạ trắng da từ nghệ như sau. Nhúng ngón tay vào mặt nạ, và xoa đều nó trên khuôn mặt của bạn. Cố gắng tránh đôi môi, mắt, và lông mày. Một số thành phần trong mặt nạ này cũng được sử dụng trong việc loại bỏ tóc.

    Đắp mặt nạ nghệ từ 3-5 phút. Bạn có thể muốn nằm xuống hoặc ngồi trên ghế, đầu nghiêng về phía sau sao cho mặt nạ không trượt khỏi khuôn mặt của bạn.

    Bước 5: Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm. Để mặt trên một chậu nước bắt đầu rửa. Nhẹ nhàng xoa bóp da của bạn với ngón tay của bạn cho đến khi mặt nạ được rửa sạch. Nếu có bất kỳ dư lượng, bạn có thể cần phải sử dụng một số loại nước rửa mặt.

    Rửa lại mặt bằng nước mát, sau đó vỗ nhẹ cho khô. Nước mát sẽ giúp co da lại và thắt chặt các lỗ chân lông.

    Không chỉ dùng để làm đẹp, làm trắng da mà nghệ còn được chị em sử dụng rất nhiều trong cách trị rạn da sau sinh hiệu quả bởi chúng có tác dụng làm liền vết thương, tái tạo da.
     
Chủ đề tương tự: bước thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước thực hiện thành lập công ty cổ phần trên thực tế 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước thực hiện vệ sinh máy ép trái cây hiệu quả 15/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt 10 Bước thực tiễn để phát triển thành no đủ 20/2/19
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng thức món bánh trà xanh thơm ngon chỉ với 7 bước làm đơn giản 15/11/17
Quảng Cáo Rao Vặt 7 Bước lau bếp nhanh và sạch 28/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!