laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 cách giảm cân kiểu Nhật cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vudat, 22/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    vudat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước Nhật được biết đến là 1 nước cực kì phát triển về công nghệ và đa dạng về văn hóa, ẩm thực. Chính vì sự sáng tạo và phong phú này, trong cách giảm cân kiểu Nhật cũng có 1 vài cách giảm cân vô cùng độc lạ nhưng đem lại hiệu quả vô cùng kinh ngạc mà ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ cho các bạn đây.

    Bí quyết uống trà xanh giảm cân của Nhật
    Uống trà xanh là một trong những nét văn hoá lâu đời của Nhật Bản. Trà đạo không chỉ giúp người ta tĩnh tâm, an nhiên mà còn có khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và các chất độc gây hại cho sức khoẻ.

    [​IMG]
    Trà xanh ngăn ngừa oxy hoá hiệu quả

    Phụ nữ Nhật, sử dụng trà xanh như một bí quyết gìn giữ vóc dáng, duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn, dấu di những biểu hiện lão hoá do tuổi tác.

    Mỗi ngày bạn nên uống từ 3 – 5 ly nước trà xanh nguyên chất để nhanh sở hữu eo thon, dáng gọn nhé!

    Tuyệt chiêu uống bột yến mạch giảm cân kiểu Nhật
    [​IMG]
    Bột yến mạch giàu calo, tưởng chừng ăn nhiều sẽ khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, người Nhật lại chứng minh điều ngược lại.

    Theo nghiên cứu, 100 gram bột yến mạch chứa đến 348 kcal – một nguồn năng lượng khá lớn. Bên cạnh đó, lượng chất xơ hoà tan có lợi cho cân nặng trong yến mạch cũng rất cao.

    Đây là điều lý giải tại sao người Nhật lại sử dụng nó trong chế độ giảm cân. Nếu thay thế hoàn toàn bữa sáng và tối bằng bột yến mạch, bạn vẫn đủ năng lượng nhưng không hề ảnh hưởng đến vóc dáng.

    Cách sử dụng gạo lứt trong chế độ giảm béo người Nhật
    Cách giảm cân của người Nhật rất khoa học. Họ không cắt giảm hoàn toàn tinh bột trong bữa ăn. Thay vào đó, việc sử dụng gạo lứt sẽ giúp chúng ta cảm giác no lâu hơn.

    [​IMG]
    Ăn gạo lứt hỗ trợ giảm cân nhanh

    Ngoài ra, hàm lượng vitamin E và chất xơ có trong lớp vỏ ngoài của gạo lứt rất cần thiết cho quá trình giảm cân. Đặc biệt, một số loại axit hữu cơ được tìm thấy trong gạo lứt có tác động kích thích chuyển hoá lipit, đào thải mỡ.

    Muốn có thân hình đạt chuẩn, bạn hãy bắt đầu tập thói quen sử dụng gạo lứt trong các bữa ăn hàng ngày. Ăn cơm gạo lứt thường xuyên sẽ giúp bạn về dáng nhanh hơn.

    Học nguyên tắc hít thở giảm cân của người Nhật
    Nghe có vẻ hơi “lạ đời” nhưng phụ nữ Nhật Bản đã cho thấy hiệu quả của phương pháp giảm cân đặc biệt này.

    Thực tế, người Nhật dựa trên nguyên lý vận động của cơ thành bụng khi hít vào, thở ra để làm nóng và đốt cháy mỡ thừa.

    Hơn nữa, hít thở sâu cũng kích thích hoạt động trao đổi chất diễn ra liên tục, từ đó giải phóng năng lượng tích cực hơn.

    Trước tiên bạn cần tìm một không gian thoáng đãng, không khí giàu oxy như công viên hoặc ban công. Ngồi trên ghế, thẳng lưng, hít thở thật sâu bằng cơ bụng, rồi thở ra nhẹ nhàng. Mỗi ngày 5 phút sẽ giúp bạn thư giãn hơn.

    [​IMG]
    Hít thở đều tăng cường khí huyết, thúc đẩy trao đổi chất
    Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cà phê
    [​IMG]
    Cà phê ngoài tăng cường sự tỉnh táo còn hỗ trợ rất tích cực cho quá trình giảm cân. Một tách cà phê đen không đường vào buổi sáng sớm sẽ thúc đẩy phản ứng chuyển hoá, tiêu diệt dần lượng mỡ dư thừa.

    Tuy nhiên, cà phê chứa nhiều hoạt chất caffein gây mất ngủ. Mỗi ngày bạn chỉ nên uống tối đa 3 ly và có khoảng thời gian tách biệt để cơ thể luôn đạt trạng thái giảm cân tốt nhất.

    Lời kết
    Trên đây là 5 cách giảm cân kiểu Nhật cực hiệu quả mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Các bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ để giảm cân sau Tết giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhé.
     
Chủ đề tương tự: cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giúp giảm ù tai, chóng mặt sau sinh 3/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân cho người béo chắc hiệu quả cấp tốc tại nhà 23/5/22

: giảm cân

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!