laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 cách làm tiếp thị liên kết không cần website

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 16/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  5 cách làm tiếp thị liên kết không cần website
    PR thông báo qua Social Media

    Với cách làm này, các bạn sẽ đóng vai trò là một nhà tiếp thị liên kết mà không yêu cầu các bạn phải sở hữu một website riêng. Tuy thế, các bạn phải có chút thông thạo về các ứng dụng trực tuyến như: Facebook, Instagram, Twitter,... Để thực hiện tiếp thị kết liên qua các hình thức này. Đơn thuần, các bạn chỉ cần có một account Facebook cá nhân và có một lượng các bạn bè hoặc người theo dõi trên trang facebook đấy. Lúc này, bạn tiếp thị kết liên bằng hình thức biểu thị thông tin trực tiếp qua những bài đăng, và người dùng, bạn bè chỉ cần nhấp chuột vào kết liên ấy. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng hình thức này như một nhà tiếp thị liên kết. Nhưng nội dung liên kết của các bạn phải đạt chất lượng, hướng đến quý khách.

    [​IMG]

    lăng xê thông tin qua Social Media

    Để vun đắp một lượng to khách hàng tiềm năng khi mới khởi đầu đòi hỏi các bạn phải có một nội dung liên kết chất lượng, hiệu quả và uy tín. Điều này bộc lộ bài đăng của các bạn luôn dùng cho nhu cầu của khách hàng một cách chuẩn xác nhất và không vụ lợi, bạn nắm được nhu cầu của khách hàng nhưng cũng phải vun đắp niềm tin đến quý khách.

    Hơn nữa, để tạo nên chất lượng cho sản phẩm của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những hình ảnh minh họa trực giác. Điều này sẽ làm khách hàng an tâm hơn lúc dùng và sẽ lôi kéo được sự chú ý của người đọc cực nhiều.

    Tạo một cuốn sách điện tử
    các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Việc tạo một cuốn sách điện tử sẽ có tác dụng rất to để thực hiện chiến dịch PR kết liên của các bạn đến các bạn. Tuy thế đây là một cách tương đối khó khăn cho những người mới khởi đầu và đây không phải là một phương pháp tối ưu cho lắm. Nhưng đây có lẽ là “lửa thử vàng, gieo neo thử sức” chỉ cần các bạn có phấn đấu, các bạn sẽ làm được.

    để đáp ứng một cuốn sách điện tử thành công, điều quan trọng là bạn phải xác định được mục tiêu và chủ đề của cuốn sách, song song bạn phải tinh thông sâu rộng về phần chủ đề đấy. Lúc đó, chủ đề của bạn sẽ được độc giả sắp có nhanh chóng. Và việc kiếm tiền là hoàn toàn dễ dàng.

    Bên cạnh đó, lúc tạo một cuốn sách điện tử tức là bạn phải phân phối cho người đọc những thông báo hữu dụng mà họ đang cần sử dụng đến. Mục tiêu hướng đến của bạn là phải nắm bắt được nhu cầu của người dùng họ đang cần các thông tin gì để các bạn sản xuất. Và khi nội dung của các bạn hoàn toàn giải quyết được đề xuất của khách hàng thì khi đó họ sẽ chủ động mua đến sản phẩm của bạn phổ quát hơn. Uy tín làm nên chất lượng, chất lượng tạo thu nhập mà đúng không?

    Chiến dịch Email Marketing
    Đây cũng được coi là một hình thức tốt nhất thay thế cho Website. Bởi bất kỳ các bạn áp dụng trực tuyến nào cũng bắt đề xuất có một account email riêng. Việc khai triển qua email marketing là một lợi thế tiềm năng. Có thể nhắc để viết một chiến dịch email cũng tương tự như các bạn viết Blog. Khi ấy, các bạn phải đáp ứng được nhu cầu sở thích của người dùng. Do đó, bạn phải có hướng đi sáng tạo, chủ đề mới mẻ, nội dung ấn tượng để kéo độc giả về phía mình. Điều này có thể sẽ giúp bạn tối đa hóa thu nhập trong tương lai vì nó khôn cùng có ích.

    [​IMG]

    Chiến dịch Email Marketing

    Tạo video trên Youtube
    Hình thức này cũng vô cùng tuyệt vời. Điều cần làm bây giờ là các bạn cần có một tài khoản Youtube để tiến hành lăng xê liên kết giúp các bạn. Các bạn hoàn toàn có thể làm các video đơn thuần mà người xem có thể sử dụng miễn sao nội dung video của bạn truyền mang lại thông tin tới khách hàng mà họ đang cần. Với Youtube, các bạn hoàn toàn thỏa sức thông minh, chỉ cần các bạn phân phối thông tin đúng với liên kết bạn đang sử dụng.

    [​IMG]

    Tạo video trên Youtube

    lăng xê thông tin qua các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến
    Hiện nay, những diễn đàn và những cộng đồng mạng trực tuyến xuất hiện ở khắp mọi nơi. Điều các bạn cần làm khi này là mua cho mình một ý tưởng về chủ đề bạn đang lăng xê, sau đấy hãy tìm kiếm tới một diễn đàn uy tín và được phổ biến người theo dõi. Lúc các bạn đã sắm được một diễn đàn thích hợp, bạn hãy phấn đấu trở nên một thành viên tích cực trong diễn đàn để thu hút được sự lưu ý. Đó sẽ là cách mà người khác tin tưởng Ban đầu dành cho bạn. Tuy thế, các bạn nên làm điều này bằng cách tạo sự tương tác, thường xuyên tư vấn những thắc mắc, hay đưa ra các biện pháp hăng hái trong khi tích hợp liên kết. Dần dần, bạn sẽ lấy được lòng tin của quý khách, và họ sẽ rất vui lúc nhấp vào liên kết bạn chia sẻ.

    [​IMG]

    quảng cáo thông tin qua các diễn đàn và cùng đồng trực tuyến

    tương tự, chỉ với 5 cách thuần tuý nêu trên các bạn không cần phải sở hữu một trang Web tư nhân mà vẫn có thu nhập, phải không? Đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội giúp các bạn tạo thu nhập tiêu cực đến 3 triệu/ tháng chỉ với 1-2 tháng mỗi ngày
     
Chủ đề tương tự: cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những Điều Cần Biết Về Cách Làm Nến Thơm Handmade 28/10/21
Thời Trang - Phụ kiện GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ LỊCH LÃM CHO NAM NGÀY TẾT 22/2/21
Thời Trang - Phụ kiện Cách làm tiếp thị liên kết không cần Website 9/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Bày nàng công sở cách mặc áo xuyên thấu đi làm không bị lố 29/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Cách làm kiểu tóc dreadlocks - kiểu tóc "dây thừng châu Phi" 29/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!