laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 câu hỏi cần hỏi khi chọn nhà cung cấp trái cây sấy dẻo của bạn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nafseo, 5/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang muốn mua các loại trái cây sấy dẻo với số lượng lớn và muốn thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp, thì đây là “5 câu hỏi” mà chúng tôi nghĩ bạn nên hỏi.

    [​IMG]

    1. Trái cây của bạn có chứa thêm đường hoặc chất làm ngọt khác không?

    Trong môi trường 'có ý thức về nhãn' ngày nay, nếu bạn sử dụng các thành phần có thêm đường hoặc chất làm ngọt, bạn phải liệt kê những thành phần đó trên nhãn - và trên bảng kê khai thành phần của bạn. Một số loại trái cây được làm ngọt để làm cho chúng dễ ăn hơn và bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ Sirô ngô Fructose cao đến Nước ép lê đến Stevia - như một cách để tăng thêm vị ngọt.

    2. Bạn bán trái cây sấy dẻo với số lượng bao nhiêu và MOQ (Số lượng đặt hàng tối thiểu) của bạn là bao nhiêu?

    Không phải tất cả các nhà sản xuất đều có thể đáp ứng số lượng đặt hàng cho các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc các ứng dụng dịch vụ thực phẩm. Nhiều người chỉ bán theo khối lượng xe tải hoặc 'pallet đầy đủ' - có thể có hoặc có thể không phù hợp với bạn. Ví dụ: nếu bạn đang nấu ăn cho 1 nhà hàng hoặc khách sạn, bạn sẽ không cần một xe tải - nhưng tùy thuộc vào mức độ sử dụng, bạn có thể chỉ cần 20 hoặc 30 pound.

    3. Trái cây của bạn đến từ đâu?

    Một câu hỏi dễ đặt ra, nhưng không phải lúc nào nhà cung cấp cũng dễ dàng trả lời! Trái cây được trồng khắp nơi trên thế giới - trong những điều kiện và phương thức canh tác khác nhau, cho ra những phẩm chất khác nhau của trái cây. Ngay cả các phương pháp làm khô và bảo quản cũng có thể khác nhau - bao gồm sulfite và các chất bảo quản, không có phương pháp nào chúng tôi sử dụng tại Nafoods Store. Chúng tôi đã cam kết rằng thương hiệu của chúng tôi sẽ chỉ bao gồm trái cây được trồng và chế biến ở Việt Nam.

    4. Trái cây của bạn có quanh năm không?

    Tất nhiên, chúng ta đều biết rằng, mỗi loại chỉ có thời gian sinh trưởng và thu hoạch tương đối ngắn. Trên thực tế, đó là lý do tại sao phương pháp 'làm khô' ra đời. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy các nhà cung cấp chỉ cung cấp trái cây của họ trong vài tháng sau khi thu hoạch, bởi vì họ không mua với số lượng kéo dài suốt các mùa. Bây giờ, điều quan trọng cần nhớ là các nhà sản xuất, tất cả chúng ta, đang làm việc theo ý muốn của Mẹ Thiên nhiên. Tuy nhiên, Nafoods Store đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có nguồn cung cấp trái cây họ chọn phù hợp.

    5. Làm thế nào là nó dễ dàng để mua trực tiếp?

    Nếu bạn đã quyết định sử dụng trái cây sấy dẻo nhưng bạn không muốn phải lòng vòng hoặc phải qua bên thứ 3 để có được đơn đặt hàng thì Nafoods Store đã làm cho mọi việc trở nên khá dễ dàng - bạn có thể mua bất kỳ loại trái cây sấy dẻo nào có nhãn hiệu của Nafoods Store trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc trực tiếp tại Website: https://nafoodstore.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!