laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 câu hỏi khó về làn da và giải đáp cụ thể từ bác sĩ da liễu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lengocanh123, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những vấn đề xảy ra với làn da luôn “muôn hình vạn trạng” và chắc hẳn các chị em đều rất cần lời tư vấn về chuyên môn để giải quyết chúng một cách cụ thể.
    Câu hỏi 1 : Tôi có làn da trắng nhưng những vết sẹo thì lại quá sáng màu. Liệu có cách nào để làm mờ những vết sẹo cũ và ngăn sẹo mới bị tổn thường từ những vết mụn hay không?
    Trả lời : Những người có làn da trắng thường sẽ có sẹo rất sáng màu gây mất thẩm mỹ. Không có nhiều cách để giúp các vết sẹo ấy về lại màu da như bình thường nhanh hơn. Nhưng nếu bạn bị thương, hãy chắc chắn vết thương ấy được lành lại tốt nhất có thể để giảm tình trạng sẹo. Và lưu ý hãy làm sạch da để chắc chắn phần da tổn thương ấy không bị nhiễm trùng.

    [​IMG]
    Câu hỏi 2: Liệu các sản phẩm nào được nhiều người tin dùng nhưng theo bác sĩ thì không có hiệu quả với da?
    Trả lời : Rất nhiều người truyền tai nhau làm đẹp da bằng giấm táo, nhưng sự thật thì giấm tạo lại khiến làn da của bạn dễ bị kích ứng và từ đó gây ra nhiều vấn đề cho da hơn nếu bạn sử dụng không đúng cách. Trước khi sử dụng bất cứ một thành phần lạ nào, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ làn da cũng như thành phần mà bạn chuẩn bị dùng lên da mặt.

    [​IMG]
    Câu hỏi 3: Tôi có thể làm thêm điều gì để những vết nám biến mất nhanh hơn? Mặc dù tôi đã dùng serum để ngăn ngừa chúng?
    Trả lời : Nám da là do sự thay đổi hormon và trong quy trình trị nám thì sản phẩm không thể thiếu chính là serum vitamin C. Ngoài ra, không bao giờ được quên bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Vào ban đêm thì các sản phẩm cần thiết phải có chính là serum đặc trị nám cùng các dòng kem dưỡng được biết đến với khả năng trị nám hiệu quả để làn da được tái tạo hoàn chỉnh hơn.

    [​IMG]
    Câu hỏi 4: Làm sao để biết da của mình có thuộc làn da nhạy cảm hay không? Có cuộc kiểm tra y tế nào dành cho cho da nhạy cảm không?
    Trả lời : Cách tốt nhất để biết làn da của mình có nhạy cảm hay không là bạn nên đi khám đúng chuyên khoa da liễu. Thực chất, đến chính các bác sĩ còn rất khó khăn khi kiểm tra trực tiếp cho bạn, vì có quá nhiều yếu tố làm cho da trở nên nhạy cảm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để loại trừ khả năng làn da nhạy cảm dính lấy bạn bằng những cách sau :
    • Xét nghiệm tế bào da.
    • Kiểm tra dị ứng áp da.
    • Siêu âm da.

    [​IMG]
    Câu hỏi 5 : Sau khi rửa mặt và thoa kem dưỡng da tôi thường sáng bóng dù không có dầu. Vậy tôi nên làm gì với làn da sáng loáng ngay sau khi rửa mặt và lại đổ bóng dầu suốt cả ngày sau đó?
    Trả lời : Tình trạng này của bạn là do bạn tẩy da chết quá nhiều, khiến làn da sáng và bóng quá mức. Bạn chỉ nên tẩy da chết 1 tuần 1 lần bằng tẩy da chết dạng vật lý để làn da vẫn đảm bảo sạch bã nhờn, tế bào chết nhưng không làm làn da trở nên quá mỏng để bị tổn thương. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang thoa loại kem chống nắng chất lượng và dùng thêm các sản phẩm chứa chất chống oxy hóa hằng ngày để chu trình chăm sóc da phát huy hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!