laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 chú ý cần nhớ khi tự wax lông tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haiantmy, 26/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nắm rõ những bí quyết nho nhỏ được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp chị em thoải mái wax lông mà không cần lo lắng những vấn đề như đau rát hay tổn thương trên da.



    Làm sạch da trước khi wax lông
    [​IMG]

    Làm sạch da trước khi thực hiện giúp tăng hiệu quả wax lông.
    Bước làm sạch da giúp loại bỏ bã nhờn cùng bụi bẩn để hỗn hợp wax lông có thể bám dính vào da một cách dễ dàng và chắc chắn. Bên cạnh đó vùng da và lông mềm mại cùng lỗ chân lông được giãn nở sau khi làm sạch cũng góp phần giúp quá trình wax lông hiệu quả hơn rất nhiều so với việc bạn wax lông khi da vẫn còn bụi bẩn.

    Việc làm sạch da nên được tiến hành cùng những sản phẩm chuyên dụng có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với làn da. Sau đó đừng quên lau khô bằng một chiếc khăn sạch. Bạn có thể dùng một chút phấn rôm thoa đều lên da rồi lau sạch để chắc chắn da đã thực sự khô thoáng để sẵn sáng cho quá trình wax lông.

    Kiểm tra hỗn hợp trước khi thực hiện

    Có nhiều hỗn hợp bạn cần đun nóng, vì vậy việc kiểm tra nhiệt độ là rất quan trọng bởi nếu quá nguội thì chúng sẽ không thể kết dính tốt, còn nếu quá nóng thì nguy cơ bị bỏng rát da là rất cao. Vì vậy trong suốt quá trình wax lông bạn cần liên tục chú ý tới hỗn hợp vì chúng mang tính quyết định đến sự thành công của cả quá trình tẩy lông.

    [​IMG]

    Kiểm tra chiều dài của lông

    Lông quá dài hay quá ngắn đều không thuận lợi cho quá trình wax lông. 5-6cm là chiều dài lý tưởng để bạn loại bỏ những sợi lông không mong muốn với phương pháp wax tại nhà. Đây là lí do tại sao chúng ta không nên nóng vội thực hiện wax lông quá nhiều lần khi chiều dài của lông còn quá ngắn. Nếu lông quá dài bạn có hãy cắt bớt chúng để tránh việc bị đau rát trong quá trình wax.

    Giật ngược chiều lông mọc

    Đây là bước tưởng chừng đơn giản nhất nhưng lại khiến nhiều người mắc sai lầm. Nếu chúng ta giật xuôi theo chiều lông mọc thì sẽ chẳng mang lại tác dụng gì, mà cần phải giật ngược lại một cách nhanh gọn và dứt khoát để loại bỏ lông và hạn chế tổn thương cho da.

    Đừng quên bước dưỡng ẩm

    [​IMG]

    Sau quá trình wax lông làn da rất mỏng manh, yếu ớt và cần được chăm chút thật kỹ lưỡng. Vì vậy bạn đừng quên làm sạch da và thoa một lớp kem dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp làn da được nuôi dưỡng và phục hồi nhanh chóng. Dầu em bé (Baby Oil), dầu dừa hay một chút dầu ô liu... cũng là những nguồn cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da mà bạn có thể tham khảo.

    Wax lông tại nhà là phương pháp tiện lợi, nhanh gọn và giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi làm đẹp. Chỉ cần một chút kiên trì, khéo léo cùng những mẹo nho nhỏ là chúng ta đã có thể sở hữu làn da sáng mịn ngay tại nhà. Chúc các bạn thành công!


    Xem chi tiết tại:
    http://trietlonghieuqua.vn/bi-quyet-vang-de-wax-long-hieu-qua-ngay-tai-nha
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!