laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Công thức xóa nhăn da mặt tự làm tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 24/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có thể Trẻ hóa da mặt, trẻ hơn hàng chục tuổi nếu bạn có những nguyên liệu sau tại nhà và chế cho mình công thức xóa nhăn da mặt phù hợp với làn da của mình ngay tại nhà. Đó là những nguyên liệu nào? hãy cùng xem nhé!

    Những nếp nhăn trên miệng thường xuất hiện do sự thiếu hụt collagen, thiếu nước, sự giảm cân đột ngột, thiếu vitamin E,... do nhiều nguyên nhân. Nếp nhăn trên mặt xuất hiện nhiều ở vùng đuôi mắt, trán, khóe miệng. Để ngăn ngừa các nếp nhăn chị em cần khắc phục các vấn đề, bổ sung collagen giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.

    1. Mặt nạ cà rốt mật ong
    [​IMG]
    công thức xóa nhăn da mặt bằng cà rốt, mật ong​
    Xay nhuyễn 1 củ cà rốt, lọc lấy nước, trộn cùng 2 thìa mật ong. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp, cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm, đắp mặt nạ giấy lên mặt, thư giãn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt. Thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng, dùng serum, lotion như thông thường.
    Mặt nạ cà rốt mật ong là công thức xóa nhăn da mặt hiệu quả, kết hợp việc xóa nám, các vết thâm da hiệu quả.

    2. Mặt nạ dầu dừa sữa chua không đường
    [​IMG]
    công thức xóa nhăn da mặt bằng dầu dừa,sữa chua không đường​
    Mặt nạ này phù hợp với các bạn da khô, bởi khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da mềm mịn, căng bóng, trẻ hóa da mặt hiệu quả.

    Trộn đều 1 thìa dầu dừa, 2 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt với nước ấm, thấm khô. Thoa hỗn hợp sữa chua, dầu dừa lên mặt, giữ trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng, serum dưỡng da.

    3. Mặt nạ sữa tươi nước cốt chanh
    [​IMG]
    công thức xóa nhăn da mặt bằng sữa tươi, nước chanh​
    Ngược lại với mặt nạ dầu dừa, thì mặt nạ chanh sẽ giúp bạn làm sạch dầu thừa, mà không làm mất đi độ ẩm của da. Mặt nạ chanh, sữa tươi ngoài là công thức xóa nhăn da mặt thì còn là công thức giúp làm trắng da mặt tự nhiên, se khít lỗ chân lông nữa đấy.

    Bạn lấy 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa sữa tươi không đường trộn đều. Rửa sạch mặt, cổ và tay. Dùng bông gòn sạch nhúng vào dung dịch thoa đều lên mặt. Lấy tay massage mặt và cổ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện tuần 3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    4. Mặt nạ dầu hạnh nhân
    [​IMG]
    công thức xóa nhăn da mặt bằng hạnh nhân, trứng gà​
    Hạnh nhân là một trong những loại hạt được các bác sĩ khuyên dùng để chống lão hóa làn da bên cạnh các loại hạt chia, quả óc chó, hạt cacao,...
    Để trẻ hóa da bạn có thể mua dầu hạnh nhân tại các cửa hàng dược liệu. Hàng tối trước khi ngủ, bạn lấy 1 thìa dầu hạnh nhân, cùng 1 lòng đỏ trứng gà, đánh thật bông đều, nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp, rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm, thấm khô. Đắp mặt nạ giấy lên mặt trong 20 phút, rửa lại với nước ấm. Sau đó lau khô và thoa nước hoa hồng để se khít chân lông.

    5. Mặt nạ Vitamin E, mật ong, sữa chua
    [​IMG]
    công thức xóa nhăn da mặt bằng vitamin E​
    Trộn đều 3 viên nang vitamin E, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt với nước ấm, rồi thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại với nước sạch, lau khô và thoa nước hoa hồng.
    Với vùng mắt, bạn lấy một viên nang vitamin E, và thoa lên da mắt, đồng thời massage nhẹ nhàng bằng 2 đầu ngón tay trỏ, vuốt nhẹ về phía thái dương, rồi xoay tròn theo chiều kim đồng hồ. Giữ nguyên qua đêm, rửa lại mặt vào sáng hôm sau.

    Thật dễ dàng thực hiện và không tốn kém lại giúp da đẹp mịn màng, chống nhăn da hiệu quả đúng không nào. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay từ độ tuổi 20 để lưu giữ tuổi xuân lâu hơn nhé. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm tới các công nghệ làm đẹp tại các Spa, hiểu biết hơn để Xóa nếp nhăn tốt hơn.
     
Chủ đề tương tự: Công thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Thức Mặt Nạ Trắng Da Giảm Nhờn Từ Thiên Nhiên 3/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức xay nhuyễn chanh dây 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức làm các loại quả sấy khô ngon, bảo quản lâu 23/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công thức làm đẹp da từ bia 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!