laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Công viên cây cỏ tại Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 2/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  công viên chung cư Feliz Homes

    Khi Hà Nội Thủ Đô đang ngày càng đô thị hóa nhanh chóng, các nhà cao tầng mọc san cạnh cùng với sự nóng dần lên của nhân loại cũng như sự độc hại không gian luôn ở mức đáng sốt ruột, thì những mảng xanh mang đến không gian trong lành lại càng quý hơn lúc nào hết. Trên địa phận Thành Phố Hà Nội lúc bấy giờ có tầm khoảng 70 vườn hoa và khu vui chơi công viên, đa phần phân bố tại các Q như HBT Hai bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Cầu Giấy… sau đây, mỗi người hoàn toàn có thể tập thể dục, tập văn nghệ hay chỉ dễ dàng và đơn giản là thả hồn thư giãn và giải trí sau các giờ làm việc căng thẳng.
    dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài khu dã ngoại công viên cây xanh tại địa chỉ Quận Hoàng Mai, nơi hiện tập kết dân cư đông nhất Hà Nội.

    1. khu dã ngoại công viên Yên Sở
    [​IMG]
    Cách trọng tâm thủ đô hà nội khoảng 10km, khu vui chơi công viên Yên Sở thuộc địa bàn Quận Hoàng Mai - Hà Nội, với tổng diện tích 323ha, trong đó có tới 280ha là hồ nước và cây cỏ. Khu vui chơi công viên Yên Sở hiện là khuôn viên lớn số 1 TP. Hà Nội, nằm ở trong tổ hợp TTTM và khách sạn 5 sao Gamuda City. Được thiết kế theo lối phong cách xây dựng phối hợp giữa cổ xưa và tân tiến, vui chơi và giải trí gắn sát với Giáo dục, công viên Yên Sở đồng thời cũng là công viên đô thị thời thượng bậc nhất của VN lúc này.
    khu vui chơi công viên được thiết kế và xây dựng với mong muốn mang về một Trải Nghiệm mới mang những giá trị tinh hoa cổ xưa nhưng cũng không thua kém phần văn minh. Một vài công trình có thể kể tới như: khu triển lãm thẩm mỹ, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa cùng nhiều cảnh sắc khác. Khu vui chơi công viên Yên Sở đã dành được phần thưởng cao quý về Thiết kế kiến trúc cảnh quan năm 2011 do Viện phong cách thiết kế phong cảnh Malaysia (ILAM) trao Tặng.
    điểm lưu ý hút khách của công viên Yên Sở là sự thanh bình nhờ sự kết hợp của hồ nước và những hàng cây trồng bạt ngàn. Đấy là xung quanh vị trí cắm trại, dã ngoại yêu thích của không ít mọi lứa tuổi, từ học sinh, học sinh sinh viên cho tới người đã đi làm và cả những gia đình.
    Với không gian thoáng mát cùng với sự đầu tư từ Gamuda Land, khu dã ngoại công viên Yên Sở sẽ ngày càng tăng trưởng và là nơi thư giãn và giải trí, du lịch lý tưởng cho cư dân khu vực và Thành Phố. Từ tháng 4/2014, khu dã ngoại công viên Yên Sở đã được bàn giao cho Ủy Ban Nhân Dân thủ đô hà nội và Open không tính phí phục vụ người dân TP. Hà Nội. Những lễ hội thả diều, tiệc tùng cắm trại, tiệc tùng, lễ hội đèn lồng, họp hội xe SH Club, Ngày hội chạy vì trái tim… thường xuyên được tổ chức tại nơi đây.
    Nơi đây thông thường là khu vực cho các mái ấm gia đình đưa con nhỏ đi vui chơi, thả diều, một địa điểm chụp hình cưới hay ảnh kỉ yếu không còn bỏ lỡ và là 1 nơi có các quán cà phê với mức view đẹp tuyệt vời nhất của Hà Nội Thủ Đô.

    1. công viên khu sinh thái xanh Vĩnh Hưng
    Khu khu dã ngoại công viên sinh thái xanh Vĩnh Hưng rộng hơn 15ha, tọa lạc tại số 351A Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, TP Hà Nội, nơi đây như 1 hòn đảo nhỏ giữa lòng Thành Phố, bao quanh là các hồ lớn và cây xanh tươi mát. Những công trình ở chỗ này mang đường nét phong cách thiết kế Châu Á cổ xưa pha lẫn nét phóng khoáng, tiến bộ ẩn hiện trong cảnh sắc trời mây non nước hữu tình, khiến cho khung cảnh thật nên thơ. Ấn tượng đầu tiên của khác nước ngoài khi bước đến nơi đấy là khoảng không sinh thái xanh, sạch, đẹp, mát mẻ, không khí trong lành, khoảng không yên tĩnh mà không phải mất không ít thời hạn di chuyển.
    không gian nơi đây trong lành do có không ít cây cỏ phối kết hợp với các khuôn viên trồng hoa được chăm bẵm, cắt tỉa quanh năm, khiến cho vẻ đẹp hài hòa và hợp lý, lãnh mạn và đầy thơ mộng. Sau đây, những khu chơi nhởi được phối hợp phân thành một quẩn thể thống nhất, hài hòa và hợp lý, du khách không mất thời hạn dịch chuyển nhiều. Đặc biệt, khu dã ngoại công viên có khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, những bé rất có thể vui đùa thoải mái và dễ chịu trong những khi cha mẹ nghỉ ngơi, ngắm cảnh, rất tương xứng cho những gia đình tới du lịch.
    Khu du lịch sinh thái xanh Vĩnh Hưng được chia thành 4 khu bao gồm: nhà hàng quán ăn, chòi câu được bố trí bao quanh hồ, khu thể thao với 2 sân tenis và những game show dân gian, khu vui chơi giải trí được xây đắp trên loại hình một con thuyền với đầy những thuận tiện như karaoke, café…
    đặc biệt quan trọng, nơi lôi kéo du khách nhất nơi đây là hồ câu, rất nhiều cư dân Quanh Vùng Hoàng Mai có niềm đam mê lớn với câu cá đã tìm kiếm được khu vực lý tưởng để thả hồn vào thiên nhiên, tận hưởng nhưỡng buổi chiều đi câu thư thái.
    chiếm hữu hai nhà hàng lớn, hoàn toàn có thể phục vụ cho hàng trăm quý khách với thực đơn đa dạng, đa dạng bao gồm các món ăn mang đẳng cấp và sang trọng cổ truyền và dân dã, tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn không ít món ăn ngon truyền thống việt nam và đặc biệt là 7 món cá sinh thái xanh được chế biến từ những đầu phòng bếp khét tiếng.
    các bãi cỏ xanh và rộng lớn là nơi lý tưởng cho khác nước ngoài rất có thể cắm trại, tổ chức sinh nhật, team building, họp mặt với những bữa tiệc Búp Phê, thịt nướng bbq ngoài trời rất chi là lôi kéo. Ngoài ra, khác nước ngoài còn hoàn toàn có thể được hưởng thụ những điệu hát dân ca quan họ Tỉnh Bắc Ninh vào các dịp cuối tuần.
    Đầu tư xây đắp thiết kế kết hợp giữa nhân tố tiến bộ và vạn vật thiên nhiên hoang sơ, cải tạo và gìn giữ môi trường xung quanh, tâm huyết phục vụ người tiêu dùng, đó là các tiêu chí hoạt đông của khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng. “Khu du lịch sinh thái xanh Vĩnh Hưng” – nơi dừng chân lý tưởng cho du khách muốn “Trở về làng quê ngay trong tâm Hà Nội”.

    1. khu vui chơi công viên bán đảo Linh Đàm
    [​IMG]
    Năm 2 ngàn, khu dã ngoại công viên Bắc Linh Đàm được chủ đầu tư là Tổng Công Ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị thi công và chính thức được đưa vào và sử dụng. Cư dân Q. Hoàng Mai kể chung và cư dân Khu đô thị Linh Đàm rất vui mừng. Trong năm đầu chính thức đi vào sử dụng, các danh mục như điện chiếu sáng, ghế đá…; hệ thống vườn hoa, thảm cỏ, cây xanh cũng rất được chăm lo chu đáo, nên khu vui chơi công viên rất tin cậy, sạch đẹp.
    Ở phía đầu khu dã ngoại công viên, từ thời điểm cách đó khoảng chừng 6 năm, đơn vị cai quản khu dã ngoại công viên đã cho mướn 1 phần diện tích S làm khu vui chơi cho trẻ em (hay còn được gọi là khu vui chơi công viên 10-10). Vào trong ngày nghỉ, dịp nghỉ lễ hội và những buổi chiều mỗi ngày, rất đông trẻ nhỏ đến đây vui chơi.
    khu vui chơi công viên chứa một lạng lớn cây trồng và nằm ngay gần hồ Linh Đàm, giúp lọc sạch không gian cho KĐT đông đúc, điều trung khí hậu và làm trong lành cuộc sống đời thường của cư dân nơi đây, góp sức một phần không hề nhỏ trở thành lá phổi xanh của Thành Phố.

    1. công viên hồ Vĩnh Hoàng
    nằm giữa KĐT mới Vĩnh Hoàng, hồ Vĩnh Hoàng có công dụng to lớn là vấn đề hòa không gian, khiến cư dân nơi đây luôn cảm nhận được sự tươi mát, mới mẻ và lạ mắt. Bao quanh là những hàng cây cỏ ngát cùng những vườn hoa xinh đẹp đầy màu sắc, nơi đây thu hút rất nhiều cư dân dạo bộ và tập thể dục mỗi sáng sớm. Khu dã ngoại công viên hồ Vĩnh Hoàng đó là nơi lý tưởng để thư giãn giải trí cũng tập luyện của cư dân Khu Vực xunh quanh.
    1. công viên cây xanh ngay trong Khu đô thị mới
    giờ đây, Doanh Nghiệp CP KLB đang thực hiện xây đắp dự án KĐT Feliz Homes tại Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai. Dự án phát triển theo hơi hướng văn minh, quý phái nhưng cùng theo đó cũng thân cận với thiên nhiên khi chiếm hữu khuôn viên cây xanh hơn 4000m2, bao gồm những vườn cây ăn quả nhiệt đới, vườn cây cho bóng mát, vườn hoa và cả vườn thượng uyển trên nóc những tòa nhà… tích hợp cùng các khu vườn chức năng để tập yoga, vườn thiền thủy cực. Thực sự, nơi đây đã hình thành một không gian nên sống, đáng mơ ước giữa phố Phường thủ đô náo nhiệt đầy khói bụi, mọi cư dân tương lai sẽ luôn mong muốn được trở về nhà, được sinh sống tại tổ ấm Feliz Homes tràn đầy hạnh phúc.
     
Chủ đề tương tự: Công viên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CÔNG VIÊN HẦM THỦ THIÊM – ĐIỂM HẸN CÓ ‘’1-0-2’’ CỦA GIỚI TRẺ SÀI THÀNH 27/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kỹ năng teamwork hiệu quả cho các nhân viên cùng công ty 11/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tips giúp nhân viên mới theo kịp tiến độ công việc 6/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản MẸO GIÚP NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU CÔNG VIỆC 13/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Sinh nhật cho các bạn nhân viên trong Công ty Tạo Tín Phát 20/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!