laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Đặc điểm nổi bật của MacBook Pro 13 inch 2020 mới - (Bạc - 512GB)

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 26/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam hiện đang cung cấp cho khách hàng sản phẩm MacBook Air trong thời gian sớm nhất khi được nhà sản xuất ra mắt cùng với việc bán mức giá vô cùng hấp dẫn, chế độ hậu mãi vô cùng tốt. ≫≫ mua MacBook Pro 13 inch 2020 mới - (Bạc - 512GB) tại shopduck giảm 30%

    I. Đặc điểm nổi bật của MacBook Pro 13 inch 2020


    [​IMG]

    Hiệu suất nhanh gấp hai,8 lần so với thế hệ trước

    Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp hai,8 lần, với đồ họa tốc độ hơn 5 lần so với thế hệ trước. Chip M1 cũng đem đến Neural Engine cho máy tính học máy tốc độ cao.
    Apple cũng bổ sung microphone ‘chất lượng phòng thu’ vào MacBook Pro 13 inch và nâng cấp webcam duyệt các cải tiến đối có bộ xử lý dấu hiệu hình ảnh. Máy mới cũng mang hai cổng USB-C hỗ trợ USB 4 và Thunderbolt 4, cho phép máy tính chạy màn hình 6K Pro Display XDR ở độ phân giải gần như.
    [​IMG]
    Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp 2,8 lần
    Thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch mới cũng nâng cao vọt, lên đến 17 giờ chuẩn y web và 20 giờ phát lại video. Apple cho biết Báo cáo đó dài hơn 10 giờ so sở hữu thế hệ trước đây và thời lượng pin dài nhất từng được cung cấp trên máy Mac. Các tùy chọn cấu hình là RAM 8GB hoặc 16GB, cộng sở hữu những tùy chọn SSD 256GB, 512GB, 1TB và 2TB.

    Sản phẩm dành cho các chuyên gia sáng tạo

    Apple đã chuẩn bị cho điều này từ khi lần trước hết công bố rằng họ sẽ chuyển sang dùng chip của riêng mình, với việc doanh nghiệp đã giới thiệu những vận dụng như Microsoft Office, Adobe Photoshop và Lightroom chạy trên chip Apple vào tháng 6.
    mặc dù rõ ràng sẽ mất một thời gian để tung ra những điều đó: Lightroom sẽ ko với sẵn trên silicon Apple cho đến tháng sau và những ứng dụng quan yếu khác, như Photoshop, sẽ ko ra mắt cho tới năm 2021. Và dĩ nhiên Final Cut Pro hoặc Logic cũng đã được chuyển hoàn toàn để hoạt động trên những máy Mac silicon của Apple.
    [​IMG]
    dù rằng vậy, MacBook Pro silicon mới của Apple sẽ không chỉ chạy các vận dụng chuyên nghiệp đấy mà còn cung ứng khả năng cân xứng có thư viện khổng lồ các vận dụng iOS và iPad hiện sở hữu.

    Camera và Micro trên MacBook Pro 13

    Chất lượng cuộc gọi FaceTime HD của MacBook Pro 13 được nâng cấp nhờ bộ xử lý dấu hiệu hình ảnh mới trên Apple M1. Chất lượng hình ảnh được cải thiện phải chăng hơn, đặc thù là việc tái tạo chi tiết ở vùng tối và vùng sáng.
    [​IMG]
    Bạn mang thể gọi FaceTime sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Tuy nhiên mang 3 micro, chất lượng âm thanh sẽ rất rõ ràng, tương tự như micro chuyên nghiệp trong phòng thu.

    Kết nối trên MacBook Pro 13 inch chip M1

    MacBook Pro 13 tiêu dùng kết nối ko dây Wi-Fi 6, đây là chuẩn Wi-Fi mới nhất hiện tại cho khả năng thu sóng mạnh mẽ hơn, tốc độ tốc độ hơn. Về kết nối sở hữu dây, MacBook Pro 13 sở hữu hai cổng Thunderbolt/ USB 4 dưới giao thức USB-C.
    [​IMG]
    Đây là cổng kết nối khôn cùng đa năng và mạnh mẽ, cho phép bạn truyền dữ liệu tốc độ cao 40Gb/s, sạc, xuất video độ phân giải lên tới 6K cùng khả năng kết nối với phổ thông vật dụng ngoại vi khác.

    II. mua MacBook Pro 13 inch 2020 giá phải chăng ở đâu?

    ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple to nhất Việt Nam hiện đang sản xuất cho quý khách sản phẩm MacBook Air chỉ mất khoảng sớm nhất khi được nhà sản xuất ra mắt cùng có việc bán mức giá khôn cùng hấp dẫn, chế độ hậu mãi vô cùng rẻ.
    Đối mang các người dùng ở xa sở hữu nhu cầu mua sản phẩm có thể tham khảo qua nhà sản xuất tìm hàng và trả tiền tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc thù, đối có các sản phẩm mới ra mắt chống sét nhà xưởng, khách hàng mang thể đặt cọc online trước 1 khoản tiền để dành đầu tiên nhận máy và mang nhiều quà tặng trị giá cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!