laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 di sản thế giới hút hồn khách du lịch tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Nam là địa danh yêu thích của khách du lịch khắp chốn trên quốc tế, với những di sản tuyệt đỉnh. Tràng An, Huế, Hội An, Mỹ Sơn, . được bầu chọn là di sản quốc tế tại Việt Nam, có lẽ đã trở nên những cái tên gắn kết trong lòng hành khách. Hãy cùng Vietnam Airlines tìm hiểu vẻ đẹp của những di sản này nhé!

    Vịnh Hạ Long ( Quảng Ninh )

    [​IMG]
    Vinh Hạ Long là điểm tham quan số 1 bất khả thi bỏ qua trong nhiều di sản Việt Nam. Chốn đây không những được ghi nhận là di sản thế giới vào năm 1994, mà còn là một trong 7 kì quan của quốc tế tuyệt vời. Chiêm ngưỡng toàn cảnh' vịnh thơ mộng và lãng mạn với mạng lưới đảo đá và hang động tuyệt vời sẽ là một cảm thấy vô cùng thú vị. Hạ Long luôn có mặt trong top danh hiệu bầu chọn của các website, tạp chí phượt lẫy lừng thế giới. Một trong các danh dự gồm: Nơi được check in trên facebook nhiều nhất, Nơi chụp ảnh selfe đẹp nhất, Điểm câu cá tốt nhất, .

    Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng ( Quảng Bình )

    Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng được chấp thuận là di sản quốc tế ở Việt Nam vào năm 2013. Ngoài ra, chừng độ trứ danh của tại nơi này thì đã có từ lâu. Đây là một trong những địa điểm lí thú của khách du lịch mọi miền tại Quảng Bình. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tuyệt hảo của tạo hóa tự nhiên. Đặc biệt, Hang động Sơn Đoòng mới đó càng khiến địa điểm này càng trở thành điểm đến đáng hoài bão của mọi giáo đồ phượt. Bạn hãy nhanh tay đặt tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Đồng Hới để sẽ được thực hành những cuộc khám phá thu hút tại nơi này.

    Thành nhà Hồ ( Thanh Hóa )

    [​IMG]
    Đây là kinh sư nước Việt Nam từ năm 1398-1407 được Hồ Quý Ly cho xây đắp vào năm 1397 và giờ đây trở thanh điểm đến si mê của hành khách khi phượt tại Thanh Hóa. Mảnh đất địa linh nhận kiệt này có vô vàn những di tích' chứng tỏ cho một thời chiến trận gan góc của sơn hà ta. Vào năm 2011, thành nhà Hồ được chấp nhận là di sản thế giới ở Việt Nam càng lý thú đông đúc du khách hơn. Vé máy bay Vietnam airlines đi Thanh Hóa sẽ là cầu nối giúp bạn đến với công trình này.

    Phố cổ Hội An

    nơi đây được công nhận là di sản văn hóa quốc tế tại Việt Nam vào năm 1999. Phố cổ Hội An cung cấp cho khách du lịch cảm giác bình yên với những kiến trúc cấu trúc cổ xưa, những đêm hội thắp đèn trên sông lung linh, các món ngon chân chất và cả những con người mến khách, thân thiện.

    Thánh địa Mỹ Sơn

    thánh địa Mỹ Sơn cũng là một di sản văn háo thế giới, được chấp thuận vào năm 1999. Đây là đất thánh Ấn Độ giáo của vương quốc Chăm Pa cổ. Mặc du không còn đầy đủ nhưng kết cấu này vẫn mang vẻ mặt uy nghie, cổ kính khiến cho khách du lịch không thể bỏ qua.
    Với hai di sản phố cổ Hội An và đất thánh Mỹ Sơn, bạn có khả năng đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Chu Lai để khám phá.

    Mua Vé máy bay Vietnam Airlines ở đâu?

    Để sẽ được nắm lấy tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ và trông cậy, bạn hãy liên hệ đến đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 hoặc truy cập vinajet.vn. Những nếm trải kì thú đang chờ đón bạn.


    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...-gioi-hut-hon-khach-du-lich-tai-viet-nam.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!