laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 điều thú vị bạn cần khám phá trước khi du học Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phieudu21p14, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi đi du học Thụy Sỹ, hãy cùng VSE khám phá 5 điều thú vị dưới đây với những góc nhìn khác nhau về đất nước xinh đẹp này để “bỏ túi” những kinh nghiệm du học về nền văn hóa bản xứ nơi đây nhé!

    1. Mảnh đất của những di sản thế giới

    Đến du học Thụy Sỹ, bạn sẽ khó cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ nơi đây với những di sản thế giới quý giá như thị trấn thời trung cổ – Old Berne; thành phố tương lai Brasillia; nhà thờ uy nghi ở Chartres; vườn nho Lavaux xinh đẹp; sa mạc Tenere đầy cát trắng.

    [​IMG]

    Du học Thụy Sỹ, bạn sẽ có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng
    Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những di sản này và phải ngỡ ngàng bởi vẻ dẹp riêng của mỗi nơi. Ngoài ra, vào dịp cuối tuần, bạn cũng có thể cùng bạn bè đi du lịch, giã ngoại để hiểu thêm về con người và cuộc sống nơi đây.

    2. Những chiếc đồng hồ sang trọng

    Nhắc tới Thụy Sỹ, chúng ta thường nhớ tới những chiếc đồng hồ sang trọng đã trở thành một thương hiệu đẳng cấp trên thế giới. Đồng hồ Thụy Sỹ được nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi sự chất lượng cao, độ chính xác tuyệt đối, tính đôc đáo, mới lạ nhưng luôn giữ được nét truyền thống vốn có.

    Đồng hồ Thụy Sỹ chính là một trong những điểm thú vị bạn nên khám phá trước khi du học Thụy Sỹ. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội khám phá quê hương của những mảnh ghép thời gian tuyệt vời trong cuộc sống này nhé!

    [​IMG]

    Đồng hồ sang trọng, tàu hỏa là 2 hình ảnh quen thuộc bạn có thể bắt gặp khi du học Thụy Sỹ
    3. Tàu hỏa

    Thụy Sỹ được mệnh danh là quốc gia có mạng lưới đường sắt dày đặc nhất châu Âu (với 121,9 km đường sắt trên 1000km2). Vì thế, khi đi du học Thụy Sỹ, bạn sẽ được nhìn ngắm những chuyến tàu đỏ trắng nổi bật chạy khắp đất nước.

    4. Bánh mỳ

    Bánh mỳ là món ăn chính của các nước châu Âu và châu Mỹ. Vì lẽ đó, điểm nổi bật đầu tiên trong nền ẩm thực của Thụy Sỹ chính là những chiếc bánh mỳ. Có thể khẳng định rằng hiếm có quốc gia nào trên thế giới có số lượng bánh mỳ phong phú như ở Thụy Sỹ. Đến du học Thụy Sỹ, bạn có thể tìm thấy khoảng 200 đến 300 loại bánh mỳ nơi đây.

    Đặc biệt, mỗi bang ở đất nước này có những ổ bánh mỳ truyền thống của riêng mình và mỗi dịp lễ trong năm lại có một loại bánh mỳ đặc biệt riêng biệt. Ngoài ra, khi du học tại Thụy Sỹ, bạn còn được thưởng thức nhiều loại bánh mỳ với các cách chế biến khác nhau mà không sợ bị ngán.

    [​IMG]

    Bánh mỳ và pho mát là nét đẹp ẩm thực của Thụy Sỹ
    5. Pho mát

    Không chỉ bánh mỳ, Thụy Sỹ còn nổi tiếng với món pho mát, góp phần làm nên thế giới ẩm thực mê hồn tại xứ sở này. Làm pho mát tại Thụy Sĩ rất tinh vi với những công đoạn chế biến và chuẩn bị được ví như những mắt xích quan trọng tạo nên tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

    Tới du học Thụy Sỹ, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được khám phá những cơ sở sản xuất và chế biến pho mát nơi đây để thấy được những nét khác biệt và thú vị của thế giới ẩm thực này cũng như thưởng thức món ăn tuyệt vời này với những hương vị khác nhau.

    Giờ thì chuẩn bị hành trang và sẵn sàng lên đường tới Thụy Sỹdu họcđể được trải nghiệm hệ thống giáo dục chuyên nghiệp và thưởng thức những nét đẹp nổi bật của đất nước này thôi nào!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!