laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 hướng giúp kiểm soát tốt đường huyết mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nemdahoinghi, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    nemdahoinghi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo quan điểm đông y khi mắc đi giải đường căn 2, điều tiên quyết là phải kiểm soát lượng đường huyết của bạn. qua nếu không đạt được cân bằng đường huyết, nguy cơ Hậu quả từ bệnh đi giải đường tăng lên, theo everydayhealth.
    [​IMG]
    chặn uống rượu để kiểm soát đường huyết tốt. ẢNH: SHUTTERSTOCK
    Ẳn thêm chất xơ
    Chất xơ giúp thúc đẩy mạng sống tiêu hóa và giúp bạn tận hưởng no lâu hơn dưới đây bữa ăn. không chỉ thế, chất xơ còn giúp làm chậm trễ sự tăng cường lượng đường huyết sau đây bữa ăn, nó đặc biệt bổ ích cho những người nhiễm bệnh đi tiểu đường.
    các người bị bệnh đi tiểu đường chứa được đầy đủ chất xơ hằng ngày có thể kiểm soát lượng đường huyết tốt hơn so với rất nhiều đối tượng không nhiễm đủ chất xơ, theo khám phá được công bố trên Tạp chí của Hội đồng quản trị y học gia đình Mỹ trong tháng 2.2012.
    Một trong những phương án tốt nhất bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống là ăn nhiều hạt ngũ cốc, đậu, rau, và quả tươi cả vỏ.
    Chọn thức ăn vặt là những loại trái cây hạch
    Ngoài các gì bạn ăn, lượng đồ ăn bạn ăn trong mỗi bữa ăn di chứng qua lượng đường huyết. thức ăn vặt là một phương tiện xuất sắc trong việc kiềm chế cơn đói giữa một số bữa ăn. Chọn món ăn nhẹ vừa mắc tinh bột, protein, và chất béo để giúp ổn định đường huyết.
    một số kiểu hạt là món ăn rất tốt cho đối tượng mắc đi tiểu đường. Một tìm tòi được công bố trên tạp chí PLoS One năm 2014 cho tạo thành một số loại hạt bao bọc gồm hồ đào, hạt điều, hạnh nhân de dang giúp giảm cân và kiểm soát lượng đường huyết ở một số đối tượng chứa tiểu đường loại 2.
    Cẩn thận với thức ăn mang nhãn “không đường”
    thức ăn có dán nhãn “không đường” vẫn có khả năng khiến lượng đường huyết leo thang. Để nhìn ra thực phẩm đó mang hợp lý với người mắc bệnh đi giải đường hay không, cần thăm khám tổng lượng carbohydrate trong đó, bao bọc gồm tinh bột, chất xơ, đường và rượu đường.
    Uống lớn nước
    Tất nhiên một số gì bạn ăn đóng vai trò nhiều trong việc ổn định lượng đường huyết thế nhưng một số gì bạn uống cũng quan trọng. Nước là một trong một vài sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn có bệnh đi giải đường. Một công dụng khác của nước là uống trước bữa ăn có khả năng dẫn đến bạn nhận thấy no hơn, có nguy cơ ngăn bạn ăn quá độ, giúp kiểm soát lượng đường huyết.
    Uống ít rượu
    Trong khi rượu không phải là toàn thể cấm với người có bệnh đi giải đường, thế nhưng nó de dang gây ra lượng đường huyết thấp (hạ đường huyết) cho đến 24 giờ sau đây khi bạn uống nó. Rượu giảm xuống lượng đường huyết và có thể tạo ra cảm giác thèm ăn đường, có thể làm bạn ăn quá nhiều đường.
    bởi đó, nếu uống rượu, hãy uống vừa phải. Quy tắc chung là phái nữ không nên uống quá một ly mỗi ngày, và phái mạnh không nên quá hai ly.

    Bài viết được chia sẻ bằng : phòng khám đông y tâm đức kế thừa ́một vài tinh hoa y thuật của cha ông xưa lây truyền lại. với đội ngũ lương y và chuyên gia có chuyên môn cao chuyên san sẻ và xét nghiệm chữa ́một vài bệnh như: kiểm tra bệnh gut, kiểm tra bệnh viêm nhiễm xương khớp, khám thoái hóa đốt sống cổ ngoài ra nơi đây còn chia sẻ những câu hỏi cho các người mắc bệnh trước bà sau khi chữa trị nhưbệnh gút nên ăn gì, thoái hóa cột sống mang nên đi bô......., tọa lạc nằm ở 945 Trần Hưng Đạo, quận 5 TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ khám, chữa bệnh chất lượng bệnh đáng tin cho hàng ngàn người mang bệnh trong nội thành Sài Gòn và ́một vài tỉnh thành lân cận.

    Ngọc Lam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!