laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 kem trị mụn trứng cá tốt nhất – đánh bay đốm mụn đáng ghét

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh duy, 2/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    minh duy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn trứng cá không chỉ là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ mà ngay cả các cánh mày râu cũng lo lắng. Những đốm mụn này không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng lớn về thẩm mỹ, khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Hiện nay đã có rất nhiều cách để giải quyết tình trạng này trong đó việc sử dụng các sản phẩm trị mụn là phổ biến hơn cả. Igmp Việt Nam được bật mí top 5 các loại kem trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

    Kem trị mụn trứng cá Shiseido Pimplit 15g
    Shiseido Pimplit 15g là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top 5 các loại kem trị mụn trứng cá tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Pair Acne Lion Cream Nhật Bản được bào chế dạng kem êm nhẹ, có mùi dễ chịu, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, và đặc biệt là ngay khi thoa lên da, chất kem màu trắng sẽ chuyển đổi thành trong suốt, vô cùng tiện lợi khi sử dụng nhiều lần hoặc dùng kem ngay khi đã trang điểm. Kem trị mụn trứng cá Pair Acne Nhật Bản là sản phẩm được chỉ định dùng cho những đốm mụn bọc, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm, mụn lâu năm, ….

    Kem trị mụn trứng cá Pair Acne Nhật Bản có chứa rất nhiều thành phần kháng khuẩn, kháng viêm cùng hàm lượng lớn những dưỡng chất có lợi, mang đến những công dụng như:
    • Hỗ trợ điều trị các loại mụn cứng đầu trên da như mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá trưởng thành, giúp những nốt mụn xẹp nhanh chóng hơn.
    • Sản phẩm có chứa chất axit nhẹ có tác dụng cân bằng độ PH của da, dễ dàng lấy đi cồi mụn trên da và không để lại sẹo, không gây kích ứng da.
    • Tiêu diệt các loại vi khuẩn gây nên mụn, ức chế các đốm mụn nhọt không để chúng bị viêm sưng.
    • Chống viêm, chống nhiễm khuẩn, ngăn ngừa mụn nhọt tái phát trở lại trên da.
    Kem trị mụn trứng cá Kayoko Whitening Nourish Repair Day Cream
    Kayoko Whitening Nourish Repair Day Cream được nghiên cứu sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản, là một trong các loại kem trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]


    Kem trị mụn Kayoko Whitening Nourish Repair Day Cream Nhật Bản được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như trà xanh, cam thảo, dầu oliu, vitamin C,…. Đặc biệt sản phẩm không chứa hóa chất lột tẩy gây hại, được chứng nhận là an toàn với mọi loại da.

    Kem trị mụn trứng cá của Nhật Kayoko Whitening Nourish Repair Day Cream là giải pháp hữu hiệu để đánh bay những đốm mụn nhọt trên da vì nó mang đến những công dụng tuyệt vời như:
    • Đặc trị tất cả các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn sưng tấy, mụn phát ban, mụn viêm nhiễm….
    • Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa ở trên da, loại bỏ nhân mụn dễ dàng và giúp ngăn ngừa mụn nhọt tái phát trở lại trên da.
    • Diệt khuẩn, sát trùng, làm mềm tan lớp sừng trên bề mặt lỗ chân lông, giảm viêm, giảm sưng, se khít lỗ chân lông trên da, đánh bay những vết sẹo do việc nặn mụn gây ra.
    • Bổ sung các thành phần dưỡng chất, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ dài lâu.

    Kem trị mụn trứng cá Rohto Acnes 25 Nhật Bản
    Sẽ là một thiếu sót khi không nhắc đến Rohto Acnes 25 trong top 5 các loại kem trị mụn trứng cá hiệu quả và được tin dùng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được đội ngũ chuyên gia hàng đầu và máy móc công nghệ hiện đại của Rohto Nhật Bản – đây là thương hiệu được thành lập năm 1899, chuyên cung cấp các sản phẩm như kem trị mụn, trị nám, kem dưỡng da, nước hoa hồng, sữa rửa mặt,… để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người.

    [​IMG]


    Đây là sản phẩm chuyên trị cho mọi làn da bị mụn, mọi loại mụn trên da như mụn trứng cá trưởng thành, mụn viêm, mụn bọc,… Kem trị mụn trứng cá Acnes của Nhật Bản được bào chế dạng gel, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không chứa dầu, không gây bết dính.

    Công dụng của kem trị mụn trứng cá Acnes:
    • Mở rộng lỗ chân lông, đẩy nhân mụn ra ngoài nhanh chóng, có hiệu quả với tất cả các loại mụn trên da.
    • Cân bằng sự tiết bã nhờn trên da, ức chế các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa sự hình thành và tái phát mụn trên da.
    • Giảm viêm, chống sưng đỏ, làm thông lỗ chân lông bị tắc.
    • Dưỡng ẩm, bổ sung các thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp theo thời gian.
    Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
    Sakura Acne Clearing Cream là một trong những sản phẩm kem trị mụn trứng cá hiệu quả nhất đang được rất nhiều các chị em yêu thích tin dùng. Sakura Acne Clearing Cream là kem trị mụn thế hệ mới của thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, đã được kiểm duyệt chặt chẽ và được Bộ Y Tế chứng nhận.

    [​IMG]

    Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream được bào chế từ những thành phần thảo dược tự nhiên như cây phong lữ, lá anh đào, tinh chất lá Comfrey, Butylene glycol,… tạo nên sản phẩm có dạng kem bôi, chất kem mịn, thẩm thấu vào da nhanh chóng, an toàn cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

    Sử dụng kem Sakura Acne Clearing Cream của Nhật Bản sẽ mang đến những tác dụng nổi bật như:
    • Đánh bay những đốm mụn ở trên da như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,…
    • Kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa mụn nhọt tái phát trở lại ở trên da.
    • Kiểm soát lượng dầu thừa ở trên da, se khít lỗ chân lông, đem đến cho chị em làn da mềm mại, mịn màng.
    • Làm lành những vết thương do mụn gây ra, không gây đau, không gây tổn thương đến các vùng da khác.

    Như vậy Igmp Việt Nam vừa bật mí top 5 các loại kem trị mụn trứng cá tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay. Đây là đều là những sản phẩm của những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay, được chứng nhận là an toàn, mang đến tác dụng đánh bay những đốm mụn cứng đầu ở trên da. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chọn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, tươi tắn, rạng ngời nhé.

    Cộng đồng Igmp Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!