laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 kiểu buộc tóc đơn giản cho học sinh đi học

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 952

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng, trẻ trung
    Đây có lẽ là cách buộc tóc đẹp dễ thích hợp với những cô nàng học sinh, sinh viên năng động và cá tính. Buộc tóc đuôi ngựa không chỉ mang tới cho bạn vẻ đẹp gọn gàng, trẻ trung mà nó còn thích hợp với mọi gương mặt, đặc biệt là các em học sinh cấp 2. Kiểu buộc tóc này có thể kết hợp với khá nhiều kiểu tóc mái như mái bằng, mái chéo, mái thưa, ngôi giữa hay thậm chí là không mái. Cách thức cột tóc đuôi ngựa đẹp đi học dễ dàng như sau: Bạn chỉ cần buộc hết tóc ra đằng sau, dùng chun cố định lại là xong. Với cách buộc tóc này, bạn có thể trang trí thêm bằng khá nhiều phụ tùng để kiểu tóc trông đẹp và dễ thương hơn.

    [​IMG]

    Cách buộc tóc cao đẹp đi học
    Buộc tóc cao là kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ rất thích và chọn lựa là kiểu tóc “quốc dân” khi đi học. Kiểu tóc này không chỉ giúp gương mặt của bạn trở thành sáng sủa, trẻ trung mà còn có thể “ăn gian” cả chiều cao. Cách thức buộc tóc cao đẹp đi học cho học sinh, sinh viên dễ như sau: Bạn chỉ cần buộc cao hết tóc ra đằng sau, sử dụng chun cố định lại là xong. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phụ kiện để trang hoàng cho kiểu tóc này được đẹp hơn.

    >>> Tham khảo ngay: Kiểu tóc nhuộm đỏ cam đẹp

    [​IMG]

    Cách buộc ngang vai đi học
    Phương pháp buộc tóc ngang vai này phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc ngắn. Bạn có thể chọn lựa rất nhiều kiểu cột tóc khác nhau như buộc tóc không cao dễ dàng, buộc tóc kiểu nửa đầu, buộc tóc búi ngắn dễ, buộc tóc phối hợp với khăn turban hay bạn có thể búi tóc ngắn kiểu điệu đà… Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức buộc tóc ngang vai rất thấp dễ dàng nhất, thích hợp lúc đi học.

    Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần túm gọn hết phần tóc ra đằng sau rồi dùng chun buộc cố định lại. Bạn có thể tạo độ bồng bềnh cho tóc bởi cách đánh rối nhẹ phần trên và trang trí thêm các phụ kiện để kiểu tóc trông đẹp hơn. Đây chắc hẳn là cách buộc tóc dễ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho khuôn mặt bạn, giúp bạn trở thành ấn tượng hơn.

    >>> Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm: Cách làm tóc mái nhanh dài

    [​IMG]

    Cách thức buộc tóc nửa đầu nữ tính, điệu đà
    Lúc đi học, chúng ta thường ưu tiên các kiểu tóc gọn gàng, làm sáng gương mặt nhưng vẫn muốn xõa tóc thì phải làm sao? Kiểu buộc tóc nửa đầu chính là giải pháp dành cho những cô nàng thích sự điệu đà, nữ tính. Tóc buộc nửa đầu vừa giúp bạn giảm thiểu tình trạng tóc xõa lòa xòa gây vướng víu mà vẫn giúp các nàng khoe được mái tóc đẹp của mình. Cách thức buộc tóc nửa đầu như sau: Bạn chỉ cần túm gọn một nửa tóc ở phía trên ra đằng sau rồi sử dụng chun cố định lại. Nếu bạn thích biến tấu một chút thì có thể buộc cuộn lại hoặc phối hợp với nơ, phụ kiện xinh xắn khác.

    >>> Xem thêm 15 kiểu tóc buộc khác cho học sinh cực đẹp tại link: https://thegioilamdep.vn/cach-buoc-toc-dep-de-di-hoc-cho-hoc-sinh/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!