laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Lí do tại sao phải dùng kem chống nắng vào lúc trời mát

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi alisatrannguyen93, 13/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    alisatrannguyen93 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da của bạn vẫn có nguy cơ bị sạm màu và xấu xí cả trong những lúc thời tiết mát dịu của ngày xuân. Đừng mải vui chơi mà quên đi việc chăm sóc da hàng ngày của mình nhé các chị em. Sau đây là 5 lý do giúp bạn quyết định phải “gắn bó” với kem chống nắng cho cả những ngày đi chơi xuân.

    5 Lí do tại sao phải cần sử dụng kem chống nắng vào cả ngày trời mát
    #1 Trời mát dịu không đồng nghĩa da được an toàn
    Những ngày xuân tiết trời mát dịu, khiến không ít cô gái cho rằng không có ánh nắng mặt trời thì ngại gì mà không thỏa sức “vô tư” diện những kiểu cách thời trang mát mẻ. Thế nhưng chính cái suy nghĩ này sẽ “đánh sập” công cuộc dưỡng trắng da, đặc biệt là cách làm trắng da tay, chân của bạn những ngày trước tết.

    [​IMG]

    Lý do là vì có tới 90% tia UV từ ánh nắng mặt trời có khả năng xuyên qua mây và ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Vì vậy, dù là những ngày trời im mát thì các bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng trước khi bước xuống đường nhé!

    #3 Tăng cường sức khỏe làn da
    Ánh nắng mặt trời có các tia cực tím gây nên tình trạng da sần sùi, đen sạm, thậm chí là cả ung thư da. Lúc này, việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da trước những ảnh hưởng các tia UV, UVA. Một tác dụng nữa của kem chống nắng mà các nàng da nhờn chắc chắn sẽ rất thích đó chính là khả năng ngăn ngừa mụn, làm hạn chế sự xuất hiện của các đường tĩnh mạch nhỏ trên da.

    [​IMG]

    #2 Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa da
    Các thành phần có bên trong kem chống nắng được xem như “rào cản” ngăn chặn sự tác động của tia UV (gây lão hóa da vết nhăn – vết nám da) ánh nắng mặt trời lên da, ngăn cản quá trình lão hóa da giúp da, trẻ trung và giàu sức sống hơn. Vì vậy, có thể xem một trong những công dụng tuyệt vời kem chống nắng đó là khả năng chống lão hóa da một cách hiệu quả nếu sử dụng thường xuyên.

    [​IMG]

    #3 Tăng cường sức khỏe làn da
    Các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây nên tình trạng da sần sùi, đen sạm, thậm chí là cả ung thư da. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da trước những ảnh hưởng các tia UV, UVA này. Và dĩ nhiên, làn da được bảo vệ chắc chắn sẽ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn so với làn da “thiếu thốn” kem chống nắng rồi!

    [​IMG]

    #4 Ngăn ngừa sạm da
    Ánh nắng mặt trời, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài sẽ tác động trực tiếp đến làn da, đó là lý do dù trời chẳng gợn một tia nắng nhưng làn da thì vẫn cứ đen sạm nếu không được mang đồ bảo họ mang tên kem chống nắng. Đừng quá “chủ quan” với kiểu thời tiết không có ánh nắng bởi các tia UV len lỏi kết hợp cùng môi trường xung quanh sẽ “tàn phá” làn da nhanh hơn bạn tưởng đấy!
     
Chủ đề tương tự: tại phải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao cân phải tăng cường đề kháng nếu muốn có sức khỏe tốt 8/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 loại vật dụng phải chuẩn bị khi cách ly, điều trị F0 tại nhà 18/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại Sao Phải Bôi Kem Chống Nắng Ngay Cả Khi Trời Không Nắng? 4/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp PHÁI MẠNH CÓ THỂ GIỮ DÁNG MÙA DỊCH BẰNG CÁCH TẬP CARDIO TẠI NHÀ. 4/10/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 Sai lầm chị em dễ mắc phải khi làm đẹp tại nhà 17/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!