laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 loại sáp tẩy trang sau cho team da dầu mụn an tâm sạch không khô căng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyholic123, 16/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    beautyholic123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da dầu mụn khi lựa chọn sản phẩm tẩy trang tốt không những cần phải làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn,... mà còn sở hữu thành phần lành tính và không gây kích ứng da. Xem ngay Top 5 sáp tẩy trang với bảng thành phần đẹp, dễ nhũ hoá và nổi tiếng thế giới dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được tẩy trang “chân ái" của mình dù da khó chiều đến đâu.

    Vì sao sáp tẩy trang là lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu mụn?

    “Da dầu mụn không nên dùng sáp/dầu tẩy trang vì dễ gây bí da, nổi mụn" - Đây là một sai lầm mà nhiều người mắc phải. Thực tế, hầu hết các loại mỹ phẩm thường có gốc dầu để giữ trên da tốt hơn, chống trôi và kháng nước. Do đó, các loại nước tẩy trang thông thường sẽ khó làm sạch hoàn toàn được chúng. Sáp/dầu tẩy trang hoạt động trên nguyên tắc “dầu hoà tan dầu" không những giúp làm sạch mỹ phẩm hiệu quả hơn mà còn lấy đi cả bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, đặc biệt thích hợp với làn da dầu mụn
    Tuy nhiên, khi dùng dầu/sáp tẩy trang các nàng nên lưu ý nhũ hoá đúng cách để tránh lớp dầu đọng lại trên da gây mụn. Nhũ hoá đúng chuẩn là sau khi massage làm sạch với dầu, các bạn hãy lấy một ít nước, massage để lớp dầu chuyển dần sang màu trắng đục, sau đó mới rửa sạch với nước.

    Top 5 sáp tẩy trang lành tính nhất cho làn da dầu mụn

    1. ELEMIS Pro-Collagen Cleansing Balm

    Đứng đầu chắn chắn là Elemis Pro-Collagen Cleansing Balm là một trong những sáp tẩy trang nổi tiếng “đắt xắt ra miếng", Elemis Pro-Collagen Cleansing Balm không chỉ là sản phẩm bán chạy nhất của hãng mà còn đứng đầu tại hạng mục Sản phẩm tẩy trang của The Hip & Healthy Beauty Award 2021.

    [​IMG]

    Điều làm nên điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là kết cấu sáp mềm mịn được kết hợp từ 9 loại tinh dầu khác nhau như Oải hương, Hoa cúc, Khuynh diệp,... cùng công thức không chứa dầu khoáng, vô cùng lành tính cho làn da. Sáp tẩy trang Elemis được đến 96% người dùng khen ngợi với 3 công dụng nổi bật giúp làm sạch sâu, làm mềm da và nuôi dưỡng làn da tuyệt vời.

    2. Okame Super Fruit Cleansing Balm

    Okame Skincare là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, hướng đến những sản phẩm "xanh", không hoá chất với bảng thành phần chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên, an toàn cho cả da nhạy cảm hay mẹ bầu.

    [​IMG]

    Được đánh giá 9,5/10 về khả năng làm sạch, Sáp tẩy trang Okame Super Fruit Cleansing Balm đã gây ấn tượng cho hội mê skincare khi có thể làm sạch mascara Kiss Me Heroine Make siêu lì lợm hay thậm chí trôi cả sáp, màu hoá trang chuyên dụng, mà lại dễ nhũ hoá, không để lại lớp nhờn gây bí lỗ chân lông. Đặc biệt, sáp tẩy trang Okame có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, mờ nếp nhăn và sáng da nhờ chiết xuất từ siêu quả Hắc Mai Biển chứa lượng Vitamin C gấp 12 lần cam, quýt. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với tinh chất rau má, cúc La Mã, hoa trà Nhật Bản hỗ trợ làm dịu da, kháng khuẩn, cực lành tính và an toàn cho các nàng da dầu mụn.

    2.3 THREE Aiming Cleansing Balm:

    Three là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với những sản phẩm chăm sóc da hướng đến làn da trưởng thành, mang lại vẻ ngoài căng mọng với các thành phần dưỡng ẩm và mùi hương tuyệt vời.

    [​IMG]

    Three Aiming Cleansing Balm tự hào với 92% thành phần từ thiên nhiên được chọn lọc kỹ càng. Sản phẩm là sự pha trộn tinh tế của dầu cây cam Bergamot, dầu jojoba, sáp ong và bơ hạt mỡ sẽ dễ dàng tan chảy trên da, tẩy sạch nhanh chóng lớp trang điểm và chất sừng già gây bít lỗ chân lông, mang lại cảm giác thông thoáng và mềm mại cho làn da bạn.

    2.4 HEIMISH All Clean Balm:

    Kể từ khi ra mắt Heimish All Clean Balm đã gây được tiếng vang lớn vì luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ vào chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Đặc biệt, thành phần không chứa Paraben, hương liệu và chất tạo màu nhân tạo nên rất an toàn cho da.

    [​IMG]

    Heimish All Clean Balm là sản phẩm tẩy trang 3 trong 1: dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tia UV. Người tiêu dùng hoàn toàn kinh ngạc về khả năng làm sạch, loại bỏ được lớp trang điểm đậm, thậm chí là mascara chống nước của sản phẩm. Làn da sẽ được làm sạch sâu nhưng vô cùng tươi mát và dễ chịu nhờ tinh dầu vỏ bưởi, dầu lá tràm và cam Bergamot.

    2.5 GLOW RECIPE Papaya Sorbet Enzyme Cleansing Balm:

    Papaya Sorbet Enzyme Cleansing Balm được lấy cảm hứng từ phương pháp K-Beauty làm sạch hai lần. Điều này rất được lòng các fan ở thị trường làm đẹp vì đảm bảo tất cả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu đều được loại bỏ triệt để.

    [​IMG]

    Sản phẩm nổi bật bởi công thức không chứa PEG, dầu khoáng và thành phần chiết xuất từ hương thơm trái cây tự nhiên. Sự khác biệt tuyệt vời của sản phẩm là kết hợp đu đủ, enzym tự nhiên và các loại dầu giàu vitamin A, C và E giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhưng vẫn làm mềm, mịn và củng cố hàng rào bảo vệ để da khỏe mạnh. Hơn nữa, sản phẩm còn có thể dùng được cho vùng da mắt mỏng manh, giữ cho làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!