laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 lỗi trên màn hình Galaxy mà bạn cần phải thay thế

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi vmodetony, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    vmodetony New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình chiếc điện thoại Samsung Galaxy của bạn cần phải thay thế mặt kính hay thay màn hình Galaxy hoặc cần phải thay cả bộ màn hình trong trường hợp nào?

    Mời quý vị và các bạn tham khảo các trường hợp cần phải thay màn hình Galaxy của bạn một cách sớm nhất, nhanh chóng nhất để đảm bảo chiếc điện thoại của bạn không bị hỏng hóc gì thêm


    Trường hợp thứ nhất: Chiếc điện thoại Samsung Galaxy của bạn bị vỡ mặt kính nhưng màn hình vẫn hiển thị tốt và vẫn sử dụng các chức năng cảm ứng tốt. Trường hợp này bạn chỉ cần thay mặt kính của chiếc Galaxy của bạn đang sử dụng để tiết kiệm chi phí.


    Trường hợp thứ 2: Chiếc điện thoại của bạn bị vỡ màn hình, tuy nhiên màn hình vẫn còn hiển thị tốt nhưng không thể sử dụng được tính năng cảm ứng trên màn hình, bạn không thể thao tác được bất kỳ hành động nào trên chiếc Galaxy của bạn. Trường hợp này bạn cần phải thay mặt kính cảm ứng của máy để máy được hoạt động tốt nhất.


    Trường hợp thứ 3: Đó là khi chiếc Samsung Galaxy của bạn bị vỡ mặt kính, màn hình không còn hiển thị và tất nhiên là không còn sử dụng đc cảm ứng gì trên màn hình nữa. Với trường hợp "nhọ" như thế này thì bạn cần phải thay cả bộ màn hình + mặt kính cảm ứng thì mới giúp chiếc máy của bạn trở lại hoạt động đầy đủ và hiển thị tốt nhất.


    Trường hợp thứ 4: Khi chiếc Galaxy của bạn không bị vỡ màn hình, không bị mất cảm ứng, nhưng màn hình hiển thị lại không được tốt, chi tiết hiển thị không sắc nét, màn hình bị nhòe, các vạch xọc xanh đỏ .. xuất hiện. Trường hợp này bạn cũng cần phải thay màn hình để máy hiển thị một cách tốt nhất.



    Trường hợp thứ 5: Nếu máy của bạn vẫn hiển thị màu sắc rất tốt nhưng cảm ứng không còn được nhạy nữa, mỗi khi thao tác trên màn hình bạn cần phải nhất thật mạnh một vài lần mới có thể được. Trường hợp này bạn sẽ phải thay mặt kính cảm ứng để máy có thể trở về hoạt động tốt nhất với mỗi thao tác chạm nhẹ.



    Trên đây là 5 trường hợp lỗi trên màn hình Galaxy mà bạn cần phải ngay lập tức đi thay thế, sửa chữa hay bảo hành để tránh phát sinh lỗi liên đới tới các chi tiết phụ kiện bên trong chiếc điện thoại của bạn.



    Trung tâm bảo hành điện thoại Samsung tại Hà Nội - Công Thành - 93 Tây Sơn - HN hân hạnh mang tới quý vị và các bạn dịch vụ sửa chữa, thay màn hình Galaxy, thay mặt kính Galaxy tốt nhất tại Hà Nội.

     
Chủ đề tương tự: lỗi trên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop iOS 14.5 sẽ khắc phục lỗi pin trên iPhone 11 6/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy in a3 hp M706n in bản vẽ thiết kế,in qua mạng tiện lợi 28/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp trình chiếu không dây tiện lợi, chuyên nghiệp Yealink Roomcast 19/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 5 LỢI ÍCH CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP 12/7/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 'Trâu cày coin' được giá, nhiều người bán chốt lời 13/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!