laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Lý do khiến bạn lựa chọn TMV Quốc tế Nevada để giảm béo

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mipham65, 13/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lý do gì khiến những nghệ sĩ hàng đầu như Á Hậu Huyền My, Siêu mẫu Thúy Hằng, NSND Lê Khanh, MC Hoàng Linh, người mẫu Hồng Quế… đều tin tưởng lựa chọn viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada để thực hiện giảm cân bằng công nghệ Max Burn Lipo?

    [​IMG]
    Sở hữu công nghệ giảm cân Max Burn Lipo chuẩn Mỹ năm 2018

    thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tự hào là 1 trong số ít những nơi thẩm mỹ nhận chuyển giao vận dụng phương pháp giảm cân không dao kéo Max Burn Lipo chuẩn Mỹ 2018. Ngày nay, Nevada đang độc quyền sở hữu công nghệ này tại Việt Nam.

    Max Burn Lipo là phương pháp giảm béo chuẩn Mỹ năm 2018, đã được Tổ chức FDA, CE chứng nhận về độ an toàn, hữu hiệu. Không giống như các công nghệ giảm cân phổ biến khác, Max Burn Lipo giảm béo thông qua cơ chế tạo động năng lượng sóng RF, chiếu cục bộ vào các vùng cần giảm mỡ, không thích tác động dao kéo, cắt rạch vẫn mang đến hữu hiệu giảm mỡ thừa như mong đợi.

    anh-1
    phương pháp giảm cân Max Burn Lipo chuẩn Mỹ tại Nevada
    Giảm từ 12 - 25cm vòng eo chỉ sau 10 ngày

    Max Burn Lipo vận dụng dòng điện RF xoay chiều tác động trực tiếp đến vào các mô mỡ thừa. Nguồn năng lượng này sẽ xuyên suốt vào tận lớp hạ bì, vào vị trí tập trung các liên kết mỡ thừa và làm tỏa nhiệt, tạo ra những chuyển động rung nhằm phá vỡ những liên kết mỡ thừa, chuyển hóa thành năng lượng tự thân cho cơ thể.

    bên cạnh đó, năng lượng của Max Burn Lipo còn có năng lực kích thích tiến hành tăng sinh collagen, thực hiện săn chắc cơ da chùng nhão, lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng tuần hoàn máu… giúp da hồng nhuận hơn sau khi giảm cân chuẩn Mỹ phương pháp Max Burn Lipo.

    Liệu trình 10 buổi giảm béo sẽ giúp bạn giảm số đo vòng eo từ 12 - 25cm. Cân nặng của cơ thể về mức chuẩn, giúp con gái sở hữu thân hình thon gọn chuẩn form dáng. Mọi vị trí mỡ thừa, mọi tính chất mỡ thừa của những cơ địa khác nhau đều có thể áp dụng phương pháp này.

    [​IMG]

    anh-2
    MC Hoàng Linh trải nghiệm dịch vụ giảm cân tại Nevada
    nơi giảm béo được cấp phép của Bộ y tế

    Là một trong các đơn vị tiên phong đưa phương pháp giảm béo không dao kéo chuẩn Mỹ đầu tiên về Việt Nam, viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada vinh dự được đông đảo quý khách tin tưởng, bình chọn là viện thẩm mỹ uy tín với dịch vụ chất lượng và mức giá tốt nhất hiện nay.

    Hoạt động trong ngành làm đẹp, hơn ai hết, Nevada hiểu rằng: Chỉ bằng việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất dựa trên sự trân quý vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ Việt và muốn các eva tự tin hơn với ngoại hình của mình, Nevada mới thực sự làm bằng lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất, trở thành trốn thẩm mỹ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong thời buổi thẩm mỹ viện mọc lên như nấm hiện nay.

    đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về chuyên môn bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, phương pháp tân tiến, Nevada là 1 trong số ít các trốn làm đẹp đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và đủ thẩm quyền, chức năng để hỗ trợ dịch vụ giảm cân phương pháp Max Burn Lipo chuẩn Mỹ 2018.

    anh-3
    Nevada đạt giấy chứng nhận của Bộ y tế
    quý khách hàng được cam kết tờ kết quả giảm cân

    Mọi quý khách trước khi làm dịch vụ giảm cân công nghệ cao, không giải phẫu Max Burn Lipo tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada đều được Nevada đảm bảo về tờ kết quả thực hiện. Những cam kết này sẽ được thể hiện bằng giấy trắng mực đen, thể hiện rõ trách nhiệm của Nevada đối với quý khách của mình.

    Mỗi người tiêu dùng sẽ có cơ địa khác nhau, bảng kết quả giảm béo giảm số đo cũng không giống nhau. Chính vì thế, các đảm bảo của Nevada đối với từng hiện tượng quý khách hàng cũng khác nhau.

    anh-4
    giảm béo công nghệ cao, không xâm lấn
    chi phí giảm béo tốt nhất thị trường

    Không những hỗ trợ dịch vụ cao cấp, phương pháp chuẩn kết hợp cùng đội ngũ bác sỹ uy tín đa dạng năm kinh nghiệm, có bằng cấp chuyên môn giỏi mà bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada còn gửi đến khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc thù dành cho dịch vụ giảm béo phương pháp Max Burn Lipo như: Off 70% chi phí giảm béo phương pháp cao Max Burn Lipo; Tặng gói “đả thông kinh lạc” điều trị bảng giá 4 triệu.

    Chương trình khuyến mãi có giới hạn, khách hàng nhanh chóng gọi điện thoại đến số 1800.2045 để được hỗ trợ trực tiếp đến, cập nhật chương trình ưu đãi và chốt suất sớm nhất.

    Nguồn: https://doanhnhan.vn/5-ly-do-khien-ban-lua-chon-tmv-quoc-te-nevada-de-giam-beo-d6609.html
     
Chủ đề tương tự: khiến bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lý do khiến bạn nên sở hữu máy triệt lông tại nhà! 16/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mắt - thủ phạm khiến bạn trông già trước tuổi 20/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Teo co búi trĩ khiến bạn lo lắng ? 1/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 loại thực phẩm khiến bạn hết mất ngủ 21/2/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 9 sai lầm trong chăm sóc da khiến bạn trông già nhanh hơn 13/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!