laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 lý do khiến bạn muốn đến Chiang Mai, Thái Lan ngay và luôn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiang Mai vốn không náo nhiệt như Bangkok, nhưng cảnh đẹp và không khí yên tĩnh tại nơi này lại khiến cho bất kể ai khi viếng thăm đến đều phải chất ngất. Năm nay, khi mà dân phượt đã bắt đầu. chán Bangkok và muốn khám những điểm du lịch mới hơn, thì ắt hẳn, Chiang Mai là điểm tham quan lý tưởng'. Dễ dàng đi, phượt hưng vượng và đầy ắp những cảnh đẹp, bạn còn chờ gì mà không đặt ngay tấm vé Vietnam Airlines đi Thái Lan thôi nào.
    Nếu bạn chưa thấy thương thuyết, thì đây là 5 nguyên nhân để bạn chuẩn bị book vé đi Chiang Mai là vừa.

    1. Quá rẻ, quá gần và quá dễ

    phượt Thái Lan đã lâu đã được xem là 1 chuyến đi chơi không nóng nảy, không khó đối với các giáo đồ du lịch vì các chặng bay ngắn, Vé máy bay giá rẻ khuyến mãi không ngừng và đặc biệt là chi phí thấp. Bạn có thể dễ dàng đến được Chiang Mai. Bạn cần đặt vé đến Bangkok sau đó chọn lựa Bus hoặc máy bay để đến với thành phố này.
    [​IMG]

    2. Nơi thích hợp để bạn tìm lại chính mình

    Chán mệt với không khí hiện đại, đông đúc của Bangkok thì Chiang Mai thật tâm là 1 lựa chọn chẳng thể bỏ lỡ cho chuyến phượt hè này. Chiang Mai xinh tươi, bình an theo 1 cách rất riêng, để lại dấu ấn trong lòng khách du lịch. Nơi đây , quần thể đền chùa, công viên, cây xanh, . hoà hợp hoàn hảo tạo nên 1 thành phố hết sức xinh xẻo cho những ai muốn cách biệt ồn ã của thành phố và tìm lại chính mình. Những địa danh gần gũi với tự nhiên bạn nên đến là Botanic Garden, Wat Chedi Luang, sở thú Chiang Mai, Wat Phantao, Doi Inthanon, Grand Cayon lừng lẫy, .

    3. Nơi có liên hoan đèn trời đẹp như trong 1 bộ phim!

    lễ hội đèn trời Yi Peng là 1 liên hoan lớn được đơn vị mỗi năm vào tháng 11 tại thành thị Chiang Mai. Đây được xem là phiên bản thu nhỏ của sự kiện lồng đèn Loy Thakrong, nhưng điểm khác là trong lúc Loy Thakrong hoa đăng lồng trôi theo nước, thì Yi Peng lại thắp đèn trên sông lồng lên trời. Đèn trời được làm bằng giấy dễ dàng và hòa nhập với mái nhà chung. Nghi lễ được thực hành trong không gian rất trang trọng, to lớn. Ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh quan bầu trời lúc thắp đèn trên sông quả là một lưu niệm không thể nào quên.

    4. Nơi có những khu chợ khuya nhộn nhịp

    chợ khuya được xem là sản vật đặc trưng của Thái Lan, à bất cứ khách du lịch nào đến đây đều chẳng thể bỏ lỡ, và đương nhiên, Chiang Mai cũng có những khu chợ đêm sặc sỡ không thua gì Bangkok, nổi trội nhất là' chợ khuya Night Bazaar. Ở chợ đêm, bạn có khả năng tìm cho mình mọi thứ như đồ mỹ nghệ, túi xách, Trang điểm, đồ kỉ niệm cho đến đồ cũ, ...

    5. Nơi phù hợp để phượt bằng mô tô và ngắm cảnh

    [​IMG]
    Không hổ danh là 1 trong những nơi có cảnh đẹp nhất Thái Lan, Chiang Mai là điểm đến đam mê của dân phượt bởi cứ 1 m2 đường là lại có 1 cảnh quan 2 bên. Chốn này nổi danh nhất là cung đường' đèo Mae Hong Son với những thác Sóng xô róc rách, các ngôi làng nhỏ ven đường, những rặng hoa dã quỳ đến mua nở vàng rực cả 1 khung trời.

    Mua vé máy bay Vietnam Airline đi Thái Lan

    Bạn có khả năng liên lạc chính diện đại lí Vinajet phủ khắp toàn quốc hoặc thâm nhập vinajet.vn để có ngay tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Thái Lan. Chắp cánh cùng Vietnam Airlines, bạn sẽ có một chuyến bay không nguy hiểm và êm ái nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...uon-den-chiang-mai-thai-lan-ngay-va-luon.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!