laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Hebora Collagen Nhật Bản 2020

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Soi Hali, 21/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    Soi Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo như khảo sát thì hiện tại thị trường collagen ngày càng phát triển. Tạo nên một cơn sốt với rất nhiều loại collagen. Làm cho khách hàng bị nhiễu loạn thông tin mua hàng. Vì không biết phải lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp.

    Lúc này Hebora collagen nổi bật lên giữa muôn vàn collagen. Được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng mỗi ngày. Vậy Hebora collagen có gì nổi bật ? Và vì sao chị em nên lựa chọn và sử dụng collagen Hebora ? Chúng ta cùng nhau phân tích ở bài viết bên dưới nhé.

    1. NĂM LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN HEBORA COLLAGEN ENRICH 2020 NHẬT BẢN

    1.1 Lý Do Đầu Tiên Khách Hàng Lựa Chọn collagen Hebora Enrich 2020

    Trên thị trường hiện nay, Collagen được chia làm 3 loại khác nhau bao gồm: dạng nước, dạng viên, dạng bột. Do sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau. Vậy nguyên nhân do đâu khiến mọi người lựa chọn Collagen Hebora ?

    Nguyên nhân đầu tiên khiến các chị em sử dụng Hebora Collagen mới 2020 là vì sản phẩm có dạng nước. Bởi dạng nước có cấu trúc Collagen nhỏ nhất dưới dạng Nano. Giúp cơ thể hấp thu gấp 10 lần so với dạng viên hay dạng bột. Vì thế thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn, vượt trội hơn và đẩy nhanh công dụng hơn.

    [​IMG]
    Collagen peptide trong collagen Hebora hấp thu nhanh

    Đặc biệt, sản phẩm còn được sản xuất bởi nhà máy có công nghệ bậc nhất trong lĩnh vực Sức Khỏe & Sắc Đẹp. Vì thế các chiết xuất từ thành phần nguyên liệu sẽ triệt để hơn và hiệu quả hơn khi sử dụng.

    1.2 Lý Do Thứ Hai Khách Hàng Lựa Chọn collagen Hebora Enrich 2020

    Để đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm thì không thể nào bỏ qua yếu tố về thành phần của sản phẩm. Và lý do thứ hai các chị em lựa chọn cũng chính là thành phần ưu việt có trong Hebora Enrich.

    [​IMG]
    Collagen Hebora có thành phần ưu việt

    Nước uống Collagen Enrich Hebora mẫu mới 2020 được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên. Gồm: Collagen Peptide từ cá biển sâu, Vitamin C, Hyaluronic Acid, Elastin, Hoa Hồng Damask Rose, Hatomugi, Enzym lên men từ 112 loại rau củ quả,… Và ở phiên bản 2020 còn được bổ sung thêm tinh chất hoa anh đào Yoshino.

    1.3 Lý Do Thứ Ba Khách Hàng Lựa Chọn collagen Hebora Enrich 2020

    Hàm lượng Collagen có trong sản phẩm lên đến 160.000mg Collagen vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường. Chưa hết còn được chiết xuất từ da và vây cá biển sâu có phần giống với Collagen ở người. Giúp khả năng hấp thu và tương thích cực kì cao, mang lại hiệu quả vượt trội.

    [​IMG]
    Collagen trong Hebora được chiết xuất từ cá biển sâu giúp thẩm thấu hoàn toàn

    Bên cạnh đó, Collagen Peptide có trong nước uống Collagen Enrich Hebora được thủy phân với cấu trúc phân tử siêu nhỏ. Kích thướt chỉ bằng 1/60 so với collagen thông thường. Nên khả năng hấp thu vào cơ thể hầu như là hoàn toàn. Cùng với hàm lượng collagen cao, cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

    1.4 Lý Do Thứ Tư Khách Hàng Lựa Chọn Collagen Hebora Enrich 2020

    Một lý do nữa thoáng nghe qua thì có vẻ cũng khá là chính đáng, đó là sản phẩm được xuất xứ từ Nhật Bản. Người ta nói cũng khá đúng đó là “Con Ông Cháu Cha”. Chỉ cần gắn mác từ Nhật Bản là đều tốt. Các chị em đều có một quan niệm chung chính là hàng Nhật Bản luôn tốt. Hầu hết các sản phẩm khi nghe được sản xuất tại Nhật Bản các chị em cũng sẽ đều an tâm hơn.

    [​IMG]
    Collagen Hebora xuất xứ từ Nhật Bản đây cũng là 1 điểm cộng

    Tuy nhiên đó chỉ là một phần thôi nhé, do không phải sản phẩm nào xuất xứ từ Nhật Bản cũng đều tốt và phù hợp. Hebora collagen được nhiều khách hàng sử dụng thực tế và đánh giá khá cao. Nên do vậy mà được các chị em ưa chuộng.

    Và không phải sản phẩm nào cũng được sản xuất tại nhà máy lớn nhất Nhật Bản và thế giới. Đó là tập đoàn AMS – AFC và đây cũng chính là một lợi thế lớn đối với sản phẩm Collagen Hebora.

    1.5 Lý Do Thứ Năm Khách Hàng Lựa Chọn Collagen Hebora Enrich 2020

    Hầu hết các loại Collagen trên thị trường đều ít được chị em quan tâm. Vì một lí do duy nhất chính là hương vị không mấy thơm ngon. Thậm chí là mùi vị quá khó chịu và tanh khiến cho các chị em không tài nào sử dụng được.

    Tuy nhiên với Collagen Hebora thì không. Hầu hết khách hàng sử dụng đều đánh giá tốt về hương vị của sản phẩm này.

    [​IMG]
    Collagen Hebora có hương vị trái cây dễ uống

    Nắm bắt được đều này Hebora đã được khắc phục bằng cách kết hợp thêm 112 loại rau củ lên men. Để vừa có thể mang lại hương vị thơm ngon dễ uống cho sản phẩm. Vừa bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa.

    Hebora quả là để ý tới từng chút một cho khách hàng đúng không nào. Đây cũng là 1 điểm cộng cho collagen Hebora.

    2. SO SÁNH PHIÊN BẢN HEBORA COLLAGEN ENRICH 2020 VÀ PHIÊN BẢN CŨ 2019 XEM CÓ GÌ KHÁC BIỆT

    Với phiên bản cũ thì collagen Hebora đã tạo ra nhiều đột phá, mang đến nhiều vượt trội tạo nên cơn sốt. Và không chịu dừng lại Hebora quyết định nâng cấp cho sản phẩm của mình. Đó là lí do vì sao siêu phẩm Hebora Collagen Enrich 2020 ra đời.

    Thường thì bản nâng cấp sẽ tốt hơn bản cũ, sẽ vượt trội hơn. Vậy thì khác biệt ở điểm gì chúng ta cùng nhau điểm qua nhé.

    [​IMG]
    Những điểm nổi bật của collagen Hebora 2020 so với bản cũ

    – Điểm dể dàng nhận ra đó chính là hàm lượng collagen có trong sản phẩm. Phiên bản 2020 được trang bị lên đến 160.000mg collagen (cao nhất thị trường hiện tại). Trong khi đó phiên bản cũ chỉ có 50.000mg collagen. Tức hàm lượng collagen cao gấp 3 lần.

    – Còn được bổ sung thêm 5000mg vitamin C,B giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, cần thiết cho cơ thể.

    – Chưa dừng lại ở đó, Hebora còn trang bị thêm cho phiên bản mới 2 thành phần ưu việt nữa. Đó là hoa anh đào Yoshino và chiết xuất Hatomugi.Góp phần tạo nên công dụng vượt trội hơn nhiều lần so với bản tiền nhiệm.

    Nhờ những cải tiến ưu việt đó là hiệu quả mang lại của phiên bản mới cao gấp 7 lần so với bản cũ. Tăng gấp 3 lần khả năng dưỡng trắng da.

    Và đặc biệt dù thành phần có ưu việt hơn, dù công dụng có vượt trội hơn nhưng giá vẫn cực yêu, giá không đổi nhé. Đây chắc hẳn là tin cực kì vui cho các chị em đây.
     
Chủ đề tương tự: Bạn Nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Quy trình skincare tại nhà bạn nên biết 17/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Những cách ngăn ngừa nám da bạn nên biết 4/1/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao bạn nên thuê công ty để thiết kế thi công shop showroom 16/3/21
Nhất Dáng Nhì Da 10 điều nên làm khi mà bạn không hết mụn 12/12/20
Nhất Dáng Nhì Da Lí do gì nên rửa mặt bằng bia 30/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!