laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 lý do nên đi làm bằng xe đạp gấp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xedapgap1099, 16/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    xedapgap1099 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe máy, ô tô với mật độ dày đặc trên đường cùng tắc đường, tiếng ồn và khói bụi chắc chắn là nỗi kinh hoàng ám ảnh của tất cả mọi người tham gia giao thông. Vậy tại sao mọi người không nghĩ đến giải pháp xanh, an toàn và thân thiện với môi trường: đi làm bằng xe đạp gấp? Cùng điểm qua 5 lí do tại sao nên chọn loại phương tiện này nào:


    http://xedapthanhpho.vn/5-ly-do-nen-di-lam-bang-xe-dap-gap/a1372387.html

    1. Tiết kiệm chi phí
    Không cần đến khoản tiền lớn để có thể sắm cho mình một chiếc xe máy đẹp hay ô tô, chỉ từ 4 triệu, bạn đã sở hữu ngay một chiếc xe đạp gấp với kiểu dáng, màu sắc theo sở thích của bản thân.

    Đặc biệt, dùng xe đạp gấp để đi làm giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ chính là tiền đổ xăng và tiền gửi xe! Thay vào đó, bạn có thể tiết kiệm số tiền đó và dành cho những việc khác như đi du lịch (đừng quên đem xe đạp gấp theo nhé), học các khóa học hay ho hoặc đầu tư vào các hạng mục có lãi khác.

    [​IMG]



    1. Rèn luyện sức khỏe, cho vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn và sức khỏe vàng.
    Đạp xe thể dục là một biện pháp đơn giản và hiệu quả đối với mọi lứa tuổi và tốt cho cả phái mạnh hay phái đẹp. Nhờ đạp xe mà loại bỏ mỡ thừa, giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như phát triển chiều cao và vóc dáng thon gọn vô cùng. Không chỉ chị em mới có mong muốn có được thân hình quyến rũ mà cả các anh cũng muốn có “bo đì” chuẩn với bụng múi săn chắc đấy ạ. Đặc biệt đối với dân văn phòng,c hỉ ngồi xe máy, ngồi làm việc, ngồi xem TV cả ngày thì tình trạng tăng cân, béo phì là không thể tránh khỏi- vậy thì tại sao lại không sử dụng xe đạp gấp mỗi ngày và tận dụng thời gian đi làm mỗi sáng mỗi chiều là khoảng thời gian tập thể dục rèn luyện luôn?

    1. Tăng cường trí nhớ, giảm stress.
    Mỗi sáng sớm cùng chiếc xe đạp gấp đồng hành trên cung đường với gió và lá cây xào xạc, ngắm nhìn con phố thoáng đãng với hàng cây xanh lá ken dày, thi thoảng là tiếng rao xôi sáng, xe cộ thưa thớt nhịp nhàng, còn gì khiến ta yêu thành phố mình đang sống hơn thế? Hoặc mỗi buổi chiều tối sau 8 tiếng làm việc căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, không vội về nhà ngay mà cùng em xe đạp gấp thân yêu đi loanh quanh những ngõ nhỏ, rẽ qua công viên hoặc quán nước quen, đạp xe và chẳng cần lo công việc, lo kế hoạch, báo cáo, dự án. Một ngày với 30 phút đạp xe sẽ thư thái hơn rất nhiều!

    [​IMG]

    1. Đi xe đạp gấp là không ô nhiễm môi trường, không khí thải, tiềng ồn và khói bụi
    Tất nhiên rồi, vì xe đạp nói chung và xe đạp gấp nói riêng là một sản phẩm xanh và bảo vệ môi trường. Không dùng xăng, không có lượng khí thải đen ngòm xả từ ống bô khét lẹt, không chen chúc kẹt xe tắc đường vì cồng kềnh khó di chuyển như ô tô, lại không ồn ã với còi bóp giục giã. Xe đạp gấp thân thiện và an toàn với môi trường vô cùng.

    Nhất là hiện nay, với tình trạng ô nhiễm đến mức báo động, trái dất nóng lên, lượng băng tan rồi khí hậu khắc nghiệt với thiên tai thì lựa chọn xe đạp gấp làm phương tiện di chuyển chính là quyết định thông minh và ý nghĩa của mỗi người.

    1. Tiện lợi và dễ sửa chữa.
    Muốn đi đâu dù gần cũng không ngại dắt xe vì xe đạp gấp rất nhẹ, mở ra gấp vào vô cùng tiện lợi. Đoạn đường đến nơi làm việc dù cách đến 10 km cũng chỉ mất 20 phút để đi làm do có các loại xe đạp gấp thể thao với tốc độ đáng kinh ngạc, thậm chí lên đến 40-50 km/h.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, xe đạp gấp lại dễ dàng sửa chữa, ví dụ như xe có tuột xích thì dù là chị em phụ nữ cũng dễ dàng sửa lại hoặc rẽ vào quán bên đường chỉ chưa tới 5 phút là lại có thể bon bon đi trên đường, Đặc biệt không lo tình trạng chết máy, hết xăng như xe máy hoặc ô tô, trời mưa xe đạp gấp cũng vô tư di chuyển, nếu ngại đạp xe thì anh chị có thể gấp gọn, vẫy taxi và cho xe vào cốp!

    Và còn rất nhiều những tiện lợi và lợi ích khác của xe đạp gấp đối với người sử dụng. Tại Papilo có vô vàn các mẫu xe với chất lượng, kiểu dáng và màu sắc phong phú, giá cả lại vô cùng hợp lí nữa ạ. Các anh chị còn chần chừ gì nữa mà không đến xe đạp gấp Papilo và lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhất để làm phương tiện đi lại mỗi ngày!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!