laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 mẫu ghế băng chờ Hòa Phát phù hợp cho khu vực lễ tân văn phòng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatbd, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    noithatbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  May mắn thay, ghế băng chờ là giải pháp phù hợp để cung cấp không gian cho khách hàng ngồi chờ đợi tại sảnh lễ tân văn phòng, sảnh bệnh viện, nhà ga, nhà xe, sân bay... Tùy thuộc vào cách trang trí của khu vực lễ tân có thể chọn ghế băng chờ Hòa Phát loại nào để có hiệu quả không gian tối đa. Một số ghế băng chờ bọc da phong cách của Hòa Phát có lưng tựa,tạo cho họ cảm giác như một chiếc ghế sofa da êm ái, sang trọng hay ghế băng chờ thép không gỉ, ghế băng chờ nhựa, ghế băng chờ bọc vải đều có những ưu điểm và màu sắc thiết kế đa dạng, giúp dễ dàng phối hợp nội thất văn phòng xung quanh.

    Gợi ý 5 mẫu ghế băng chờ Hoà Phát cho sảnh lễ tân văn phòng

    1.Ghế băng chờ Hoà Phát DSG1-3MS

    Ghế băng chờ Hòa Phát gợi ý cho sảnh lễ tân văn phòng với phong cách đương đại với đệm bọc simili cao cấp hoàn hảo để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Độ dày của chân ghế mạ chrome cho độ bền và khả năng chống rỉ sét tuyệt vời, sản xuất với công nghệ tân tiến nhất tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi ngồi.

    Các bộ phận của ghế và các mối nối hàn bền bỉ, giúp tăng tuổi thọ và độ ổn định của ghế. Đệm và tựa ghế liền khối bọc simili cao cấp, phần khung bo viền tạo sự an toàn, thẩm mỹ cho sản phẩm. Tay ghế cách điệu hình vòm cung hiện đại

    2.Ghế băng chờ Hoà Phát DY24

    Ghế băng chờ Hòa Phát DY24 nổi bật với phong cách cổ điển và hiện đại hòa nhập. Chất liệu cho mẫu ghế này chính là "linh hồn" tạo nên vẻ đẹp thời thượng.

    Ghế gồm 3 chỗ ngồi với thiết kế đệm và tựa liền nhau và bọc simili cao cấp, có thể cảm nhận được độ trơn mịn và êm ái khi sờ vào trực tiếp, độ đàn hồi vừa phải giúp sản phẩm giữ được cấu trúc lâu bền theo thời gian sử dụng. Tựa ghế vững chãi theo cấu trúc đường cong cơ thể người ngồi, bề mặt tựa viền khắc nổi với hoạ tiết tối giản tăng thẩm mỹ thị giác cho không gian. Đệm ghế dày dặn vừa phải, đường nét mềm mại thân thiện với người già, trẻ em khi không may va chạm ngoại lực mà không gây tổn thương, thiết kế dốc xuống giúp người ngồi lâu không bị tê chân, chuột rút. Tay ghế thiết kế hình vòm cung cách điệu vô cùng chắc chắn và tinh tế, phần tay vịn sở dĩ được gia công chắc chắn ngoài thông số khoa học mà còn là yếu tố an toàn khi thao tác người ngồi xuống - đứng lên (nhất là người già, trẻ em có chỗ vịn đỡ).

    Khung chân ghế xi mạ sáng bóng, kết cấu vững chãi có khả năng chịu lực tốt, chống lại sự ăn mòn. Đế chân tròn đảm bảo định vị xuống nền nhà chắc chắn mà không gây trầy xước.

    3.Ghế băng chờ Hoà Phát DSG1-4MS

    Mẫu ghế băng chờ Hòa Phát DSG1-4MS gợi ý cho không gian quầy lễ tân, sảnh chờ tại bệnh viện, khách sạn, spa,… gồm 4 chỗ ngồi, sơn tĩnh điện sáng bóng cao cấp, dễ vệ sinh lau chùi

    Đệm và tựa ghế liền khối bọc simili cao cấp, phần khung bo viền tạo sự an toàn, thẩm mỹ cho sản phẩm. Tay ghế cách điệu hình vòm cung hiện đại. Chân ghế mạ chrome vững chãi, đế chân có trụ chống trượt, chống xước bảo vệ sàn nhà hữu hiệu khi kéo lê xê dịch ghế.

    4.Ghế băng chờ Hoà Phát PC51

    Màu sắc đệm tựa sang trọng, lịch lãm kết hợp kiểu dáng tối giản nâng cao thẩm mỹ phong cách cho sảnh chờ lễ tân văn phòng. Ghế băng chờ Hòa Phát cao cấp PC51 được đánh giá tích cực cả về hình thức lẫn chức năng, kết cấu và độ bền.

    Băng ghế gồm 3 hoặc 4 chỗ ngồi. Khung chân gia công từ chất liệu thép sơn tĩnh điện hoặc Inox sáng bóng với khả năng chống rỉ sét, ố màu, nhờ bề mặt sơn tĩnh điện nên chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh lau chùi, đặc biệt chịu tải trọng lực lớn. Đệm tựa ghế thiết kế rời, mút bọc PVC khá dày đảm bảo độ mềm và thoải mái khi ngồi lâu.

    5.Ghế băng chờ Hoà Phát GPC04I-3

    Ghế băng chờ GPC04I-3 sử dụng chân thép sơn tĩnh điện kết hợp tựa và đệm inox đột lỗ thoáng khí, chống tích nhiệt hiệu quả. Đây là mẫu ghế tiện dụng bố trí tại lễ tân văn phòng, các công trình công cộng như nhà xe, sân bay, bệnh viện đều phù hợp. Thiết kế đệm tựa liền khối tạo nên tư thế ngồi an toàn, khoa học, các góc cạnh bo tròn an toàn. Thiết kế gồm 3 vị trí ngồi có kích thước bằng nhau, tay vịn cong thanh thoát, tạo điểm nhấn thu hút cho khu vực bố trí.

    Khung chân thép sơn tĩnh điện có tác dụng chống hoen rỉ, ăn mòn tối ưu, chịu được tác động của thời tiết và tác động vật lý, chịu va đập và tải trọng lực lớn đồng thời thép có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và lắp ráp.

    Ghế băng chờ Nội Thất Hòa Phát tạo nên một sự bổ sung tuyệt vời và thiết thực cho sảnh quầy lễ tân và phòng chờ nói chung. Tất cả các chất liệu ghế băng chờ hoàn toàn thích nghi với nhu cầu khác nhau của khách hàng ngồi chờ đợi. Tất cả các ghế băng chờ Hòa Phát đã được thiết kế để phù hợp với bất kỳ lối vào hoặc lối vào nào phòng hoàn hảo tôn vinh kiểu dáng đẹp và hiện đại, dễ dàng tạo ấn tượng và truyền tải hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp tốt đến đối tác, khách hàng, nhân viên tiềm năng.
     
Chủ đề tương tự: mẫu ghế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp,mẫu bàn ghế quán ăn đẹp tại Bình Dương 31/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các Mẫu Ghế Sofa Da Hiện Đại Phổ Biến Hiện Nay 29/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng mặt đá đẹp và sang trọng tại TPHCM 2/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật đẹp sang trọng 19/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!