laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Mẫu giầy lười luôn làm siêu lòng phái đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 26/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giầy lười phái nữ giờ đây đã có thể sánh ngang hàng lúc đem ra bàn cân với giầy búp bê đế bằng dịu dàng luôn luôn chiếm giữ trái tim của các thiếu nữ trong vô số năm. Giầy slip on là loại giầy dành cho người lười, bởi nó không tồn tại dây thắt bắt buộc còn gọi là giầy lười. Phần mặt trên tiếp xúc có mu bàn chân là khối dính liền sở hữu giầy. Giày slip on chỉ nên trượt chân vào là xong, ko buộc phải buộc dây giày, cực kỳ tiện nghi.

    Xem thêm:

    Đôi MISCHIEF x Nike AF1 Low dành riêng cho cô nàng nổi loạn

    Dáng cơ bản
    Thiết kế của giày hơi khác có các loại mang dây cột khác. Phần trên của giày, thay vì là những lỗ nhỏ để xỏ dây giầy, thì giờ đây nó là một khối dính liền với gần như giầy, có một lớp tấm lót hoặc không ( bởi vải) để thắt chặt và cố định mu bàn chân.

    [​IMG]

    Giầy cổ điển

    Chiếc penny loafers cổ điển với tông màu đen hoặc nâu khiến từ da chưa bao giờ vươn lên là lỗi thời trong loại chảy năng động. Tuy nhiên với cùng một số người, item này có thể khiến bạn cảm nhận thấy “già cỗi” bởi phong cách thiết kế khá cứng và vintage của chúng. Nhưng chớ lo, năm nay, làm “sống lại” thiết kế cực shock này, hãy khiến người khác bắt buộc trầm trộ khi chúng ta có mặt bằng phương pháp kết hợp chúng có quần bò ống loe cùng áo sơmi lụa cho 1 phong cách lịch sự tuyệt đối.

    Giầy lười cao gót

    1 đôi loafers gót cao sẽ tạo nên sự đổi khác độc nhất cho phong thái thời trang và năng động của chúng ta, nhất là đối với các cô nàng sắm kiếm sự mớ lạ và độc đáo cho các bộ cánh công sở của mình. Thay thế chiếc giày gót nhọn trơn đen của chúng ta bằng chiếc loafers gót cao, phối hợp cộng áo sơmi và chân váy thì sao? Các bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

    Một đôi loafers cao gót sẽ khởi tạo sự biến tấu độc nhất cho phong thái thời trang của bạn, nhất là đối với những nàng kiếm sự mới mẻ cho các đôi cánh văn phòng của mình.

    Giầy lười hở gót

    Phong cách thiết kế “lạ mắt” này là sản phẩm “lai tạo” giữa loafers cộng cái giày mule không còn xa lạ của phái nữ. Phần mũi giầy được giữ nguyên bản họa tiết thiết kế của những đôi loafers và cắt bỏ đi phần sau gót giày tạo thành cái “dép loafers” đặc sắc. Kết hợp chúng cùng một cái quần bò bạc và áo len cashmere cho 1 vẻ đẹp đêm giản mà vẫn lịch sự nhé!

    Giầy lười mũi nhọn

    Thay vì được thiết kế phần mũi tròn rất gần gũi qua hàng thập kỷ, những đôi loafers mũi nhọn thời thượng này sẽ là luồng gió mới dành riêng cho những nàng đang mua kiếm một lsự mới mẻ, sang trọng, quý phái cho đôi chân.

    Trên đây là những nẫu giày lười cho bạn gái thêm năng động, mong rằng chúng ta cũng có thể chọn cho bạn đôi giầy thực đẹp xắn để phối được nhiều mẫu trang phục không giống nhau. Và không bao giờ quên mua giày xinh nhưng vẫn buộc phải thoải mái và dễ chịu và bảo đảm an toàn của bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!