laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Màu sơn phối hợp giúp ngôi nhà bạn bớt nóng bức khiến dễ chịu hơn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 29/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những ngày hè oi bức khiến cho chúng ta cảm thấy bức bối khó chịu ngay cả lúc ở trong nhà. Và 5 tone màu sơn nội thất dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong hè này.

    Theo 1 dò xét của các chuyên gia thì việc bạn sử dụng “sắc độ” của các tone màu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác của bạn về nhiệt độ ở căn phòng chậm tiến độ. Theo chậm triển khai thì việc đổi thay tone màu trong nhà là việc làm cho thiết yếu để giúp ngôi nhà của bạn trở thành mát mẻ hơn trong mùa hè.

    Màu xanh lá non

    Màu xanh lá non chính là màu sắc được ưa chuộng nhất ở khững khu vực nhiệt đới gió mùa. Chúng đem đến sự mát mẻ, tươi mới cho những không gian đậm chất Đông Nam Á.

    Màu Xanh lá non sở hữu thể giúp bạn gạt gẫm thị giác 1 cách thức xuất sắc, biến ko gian nhỏ trở nên rộng hơn, giúp không gian bớt ngột ngạc hơn.


    [​IMG]


    Sự phối hợp độc đáo cộng tone màu vani, dùng các đồ nội thất tre, gỗ bất chợt,… cộng một đôi chậu cây của vùng nhiệt đới sẽ giúp ko gian của bạn thật đặc biệt trong mùa hè này.

    Màu xanh Byzantine

    Được tạo ra bởi sự hài hòa độc đáo giữa màu xanh dương và trắng kem, sở hữu chút hơi hướng của Địa Trung Hải – mùi vị của biển cả vào căn phòng của bạn phê duyệt sắc độ mà bạn chọn lựa.

    Là một cái sơn nội thất tone màu lạnh nhưng màu xanh Byzantine không mang lại cảm giác quá lạnh lẽo mà ngược lại, chúng mang lại sự mới mẻ, cảm giác thoải mái và thanh thoả lúc bạn thả mình vào ko gian mà chúng là màu chủ đạo.


    [​IMG]


    Chỉ cần 1 mảng nhỏ cũng đủ để biến căn phòng oi bức, ngột ngạt trước đây trước đây phát triển thành mát mẻ. Thêm luồng ko khí mới cho căn phòng của bạn bằng bí quyết tiêu dùng một số đồ trang trí của biển cả như: dây thừng, màu xanh ngọc, đá, cát, sao biển, san hô,…

    Bạn mang thể dùng màu xanh Byzantine cho những mảng tường to, hoặc nhấn nhá cùng những bộ ghế bành cỡ bự. Điều này sẽ biến 1 căn phòng phát triển thành đầy chất biển cả giả dụ bạn kết hợp thêm một số họa tiết lãnh hải như sao biển, dây thừng, màu xanh ngọc…

    Màu bạc trắng

    nếu như bạn là người ham sự quý phái, sự sang trọng mọi lúc, mọi nơi thì đây thật sự là tone màu dành cho bạn. Cảm giác mát lạnh, sảng khoái sẽ ùa tới khi bạn khéo léo hài hòa thêm cùng 1 số tông màu khác

    Nhưng bạn cũng cần chú ý 1 điểm cực kì quan yếu lúc tiêu dùng tone màu này ngừng thi côngĐây chính là việc ko để chúng lấn lướt đi không khí tươi mới, nhựa sống của mùa hè. Giải pháp là đừng đặt chúng vào các điểm nổi bật, những vị trí quan yếu trong căn phòng.


    [​IMG]


    các tone màu bạn sở hữu thể phối hợp chung là xanh lá cây, xanh ngọc,…hoặc bất kì một màu xanh nào khác, để giúp không gian ko quá u ám mà nặng nài nỉ do bạc trắng mang đến

    Bạn nên hài hòa bạc trắng cộng màu xanh lá non, xanh lá cây… hoặc bất kì một màu xanh tươi mát nào khác. Để giúp không gian hạn chế được cảm giác ảm đạm hoặc quá sáng do màu bạc đem đến.

    Màu hồng Pastel

    bản tính mà kể màu hồng là gam màu hot, nhưng sau lúc được kết hợp, pha trộn cộng màu trắng sở hữu tỉ lệ nhất quyết sẽ làm bạn cảm nhận được sự mát lạnh và ngọt ngào như lúc đang thưởng thức những que kem dâu.

    Đây cũng là một tone màu tương đối nữ tính nên sẽ thích hợp hơn sở hữu những bạn nữ và với thể phối hợp chúng với các màu như: nâu sữa, trắng, be, xanh ngọc,…để tạo nên không gian mới mẻ, thoáng mát và trong sạch.


    [​IMG]


    bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiêu dùng màu hồng để trang trí và tiết chế chúng sao cho đồng điệu hơn trong tổng thể cũng là một bí quyết để mang thể tiêu dùng màu này cho mọi đối tượng.

    Màu tím hoa oải hương

    Sự dịu nhẹ của tone màu tím hoa oải hương giúp bạn có cảm giác như đang đắm mình vào 1 khu vườn hoa oải hương tươi mát ngay trong nhà mình.

    Pha trộn thêm chút trắng tinh khôi sẽ giúp nâng cao sự nhẹ nhàng và lan truyền ánh sáng đem đến cảm giác thả sức, mát mẻ hơn.


    [​IMG]
    Tone màu này cực kì thích hợp có ko gian của phòng ngủ, giúp bạn với được giấc ngủ sâu hơn.

    tuy nhiên để tạo điểm nổi bật cho căn nhà bạn, bạn sở hữu thể tô điểm thêm cho căn nhà bạn thiết kế bằng một màu sơn ngoại thất theo sở thích của bạn để tạo cảm giác thoả thích mỗi khi trở về nhà theo một sở thích riêng biệt.

    [​IMG]

    tuy nhiên để cho căn nhà bạn trở thành lung linh và dai sức theo thời gian thì bạn cũng nên chọn cho ngôi nhà mình dòng sơn ngoại thất tương xứng và cao cấp để bảo vệ cho ngôi nhà bạn.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Cponpaint Việt Nhật vừa mới cung cấp sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn toàn cảnh về màu sắc và lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp để mang lại sự may mắn và tài lộc.
    CPONPAINT là đơn vị chuyên sản suất các vật liệu sơn và chống thấm với chất lượng cao được người tiêu dùng đánh giá cao.

    • Tư vấn mở đại lý sơn chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ mở đại lý sơn với ưu đãi cao nhất
    Quý khách hàng có nhu cầu muốn mở đại lý sơn có thể liên hệ và tìm hiểu thêm qua thông tin công ty :


    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT
    Số điện thoại: 0904 605 369
    Số ĐKKD 0106668929 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
    Miền Bắc: Tòa nhà Victoria V2 - Tầng 11, P.1106 - Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội
    Miền Trung: 203 Trần Cao Vân - P. Xuân Hà - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
    Miền Nam: Số 24 Đỗ Nhuận - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP. HCM
    Nhà máy sản xuất: Lô CN - A5 - KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Màu sơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Cải Tạo Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Thành 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi, Tận Hưởng Cuộc Sống 5/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mã sơn nhà màu trắng kem của Dulux được yêu thích 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Màu sơn nhà cho người mệnh Mộc đẹp - Sơn Nippon 12/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất 11 Mẫu tấm ốp tường pvc lam 3 sóng (Land 3S) 29/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phòng khách sơn phào chỉ trần nhà với các mẫu đẹp nhất hiện nay 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!