laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Mẫu thiết kế bếp theo phong cách Scandinavian đẹp nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 16/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi gia đình, hạnh phúc nhất là lúc quây quần, cả nhà trò chuyện, ăn uống, con cháu vui đùa bên ông bà cha mẹ. Cũng có lẻ vì điều này mà không gian bếp vô cùng quan trọng đối với các bà nội trợ nói riêng và gia đình Việt Nam nói chung.

    Bất cứ bà nội trợ nào cũng mong muốn sở hữu một gian bếp đẹp với những tiện ích hiện đại giúp họ nấu nướng được những món ngon một cách dễ dàng.
    Sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế bếp theo phong cách Scandinavia đẹp nhất
    [​IMG]
    Bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng phá cách của phong cách Bắc Âu thì hãy thể hiện niềm yêu thích của mình với những bức tường, bộ bàn ghế mà bạn đã lắp đặt trước đó để tạo nên nét đặc biệt cho căn bếp của bạn nhé.​
    xem thêm hình ảnh nhà bếp đơn giản đẹp
    [​IMG]
    Càng ngày thiết kế phong cách scandinavia được người dùng hết sức ưa chuộng và sử dụng cho ngôi nhà của mình vì tính thẩm mỹ rất cao của nó. Đối với những người thích sự đơn giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế thì không nên bỏ qua nhé.

    Đặc điểm nổi bật nhất của nhà bếp phong cách scandinavia là không gian mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Với những ô cửa sổ lớn sẽ làm cho không khí tràn vào từ bên ngoài xua đi những cảm giác lạnh lẽo và nặng nhọc, vì thế nhà bếp của bạn sẽ không bị chật chội, gò bó và bị bí mùi.
    [​IMG]
    Gian bếp nhỏ thiết kế đã tận dụng tối đa những ưu điểm và kết hợp các phong cách thiết kế nội thất khác nhau để tạo nên không gian bếp nhỏ xinh, tiện ích. Nội thất gỗ trắng tinh theo phong cách Scandinavian kết hợp với màu xanh cảu biển cùng cây xanh theo phong cách thiết kế nội thất đại trung hải. Hai điểm kết hợp này đã tạo nên điểm ưu việt của thiết kế nội thất bếp này, không gian được mở rộng, ánh nắng ngập tràn cùng màu xanh tươi mát tràn đầy năng lượng. Năng lượng ấy được truyền vào mỗi bữa ăn ngon mà chủ nhân gian bếp tự tay nấu.


    [​IMG]
    Gian bếp nhỏ được thiết kế theo phong cách Scandinavin với màu trắng tinh khôi từ tủ kệ, bàn ghế đến tường và trần nhà. Sàn gỗ công nghiệp với màu nâu sậm đến từ vương quốc của người Viking. Bếp thiết kế mặt đá cẩm thạch (đá nhân tạo marble) màu trắng vô cùng tinh tế và phù hợp với phong cách thiết kế chung. Bên cạnh đó, bếp sử dụng bàn đảo bếp lớn tiện dụng trong việc sử dụng làm bàn ăn cho cả gia đình. Hai chiếc đèn treo cùng mặt đá của bàn đảo thiết kế nhẹ nhàng với tông màu xanh khác nhau nhưng vô cùng ăn khớp, là điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ không gian trắng tinh đang có. Đây là một mẫu thiết kế rất hay và phù hợp với không gian những căn hộ có diện tích nhỏ. Nếu bạn quá chán nản và mệt mỏi với không gian bếp bừa bộn chật hẹp mà mình đang sử dụng, Hãy đừng ngần ngại mà thay đổi nội thất để bạn có cuộc sống tiện nghi và thỏi mái hơn bạn nhé.


    [​IMG]
    Một căn bếp truyền thống với phong cách châu Âu đặc trưng. Màu sắc ấm vàng của gỗ kết hợp với tủ bếp trắng cùng rất nhiều vật dụng mang nét truyền thống đã làm nên một không gian ấm cúng. Bạn có thể tưởng tượng đến cảnh ngày còn bé cùng ông bà, bố mẹ quây quần bên gian bếp thật ấm áp và hạnh phúc.

    website: https://aeros.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!