laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 mẹo giúp làm sạch không khí trong nhà của bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hadsg, 13/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    hadsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net. Sự ô nhiễm không khí hiện nay đã và đang đạt đến mức báo động, người dân ở thành phố và các tỉnh lân cận phải hứng chịu với loại bụi mịn ngày càng nhiều trong không khí. Vậy bạn đã biết đến 5 mẹo nhỏ giúp làm sạch không khí trong nhà của bạn chưa?

    [​IMG]

    1. Sử dụng các thiết bị có chức năng lọc không khí

    Thời buổi công nghệ hiện đại đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc không khí hoặc máy lạnh có khả năng lọc bụi. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng máy lọc bụi có thể làm sạch hàng triệu bụi bẩn nhỏ, li ti khuếch tán bên trong khí quyển. Thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn của máy sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc nhờ công nghệ tạo ion. Việc sử dụng máy lọc bụi trong phòng ngủ, phòng khách những nơi có nhiều bụi bẩn sẽ giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ. Tránh được những căn bệnh do bụi gây ra.

    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời thêm những loại máy lạnh có tích hợp chức năng lọc không khí. Chiếc điều hòa giúp lọc sạch không khí, đánh tan mùi hôi, ngăn ngừa nấm mốc mang lại không gian sạch khuẩn, thoáng mát cho căn nhà.

    2. Thanh lọc không khí trong nhà bằng cách trồng những loại cây xanh

    Ai cũng biết đến tầm quan trọng của cây xanh. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn của con người vì khả năng hấp thụ khí CO2 và thải ra khí O2 cho con người. Ngoài ra còn giúp thanh lọc không khí một cách hiệu quả. Việc để các chậu cây xanh trong nhà sẽ giúp cân bằng được độ ẩm trong không khí, loại bỏ các khí độc hại như khói thuốc, khí độc trong các thiết bị điện tử trong nhà,… Dưới đây là 3 loại cây có sẽ mang đến công dụng thần kỳ

    3. Vệ sinh nhà cửa thường xuyên

    Những hạt bụi li ti sẽ bay vào nhà của chúng ta mỗi ngày. Việc thường xuyên dọn dẹp là điều cần thiết. Nếu không, chúng sẽ dễ dàng bay vào đường hô hấp thông qua việc ta hít thở mỗi ngày. Chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phổi và các cơ quan mũi họng. Về lâu về dài những hạt bụi này sẽ tích tụ trong phổi gây ra các cơn ho nghiêm trọng, thậm chí là ung thư phổi

    [​IMG]

    Nếu không muốn phải thường xuyên hít bụi, thì hãy nên siêng năng dọn dẹp nhà cửa. Hãy bỏ ra khoảng 30 phút mỗi ngày để lau chùi và quét dọn để có được không gian trong lành, sạch sẽ.

    4. Sử dụng các chất tẩy rửa thiên nhiên

    Để nhà cửa được sạch sẽ nhất, bạn không thể không dùng đến các chất tẩy rửa. Nhưng nếu sử dụng các loại chất tẩy rửa hoá học sẽ khiến không khí trong căn nhà của bạn càng thêm tệ. Tốt nhất bạn nên sử dụng các loại chất tẩy rửa thân thiện với môi trường như giấm, chanh, baking soda,… Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những loại nước lau sàn, nước giặt,… hoàn toàn bằng thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng.

    5. Thanh lọc không khí bằng cách đốt nến sáp ong

    Một cách tự nhiên và thư giãn cho không gian nhà ở đó là sử dụng nến sáp ong. Khác với các loại nến parafin giải phóng ra dầu thô vào không khí. Nến sáp ong là loại rất sạch, sẽ trung hoà các chất độc hại trong không khí. Sáp ong sẽ thích hợp cho những căn phòng nhỏ hẹp. Tuy nhiên vẫn nên dùng đèn đốt nến hoặc hạn chế đốt trực tiếp bằng lửa. Điều này, gây cháy nến sẽ làm bụi than gây ô nhiễm không khí. Để an toàn, bạn có thể tìm đến tinh dầu từ thiên nhiên.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net, với 5 mẹo nhỏ trên hi vọng rằng bạn sẽ có một không gian sống sạch sẽ.

    >>> Nguồn: noithattheones.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!