laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 mẹo nhỏ để duy trì cuộc trò chuyện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gngocha95, 6/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    gngocha95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta thường nghĩ để duy trì cuộc nói chuyện chỉ cần chúng ta còn chuyện để nói và có người để cùng ta chuyện trò là đủ. Nhưng thực tế, có rất nhiều cuộc nói chuyện trỏ nên nhàm chán dần và như vậy là bạn đã mất điểm trong mắt người đối diện rồi đó.

    Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo cơ bản để cuộc nói chuyện không dẫn đến nhàm chán.


    1, Hãy thể hiện sự quan tâm, dù bạn có muốn tiếp tục cuộc trò chuyện hay không thì hãy cứ thể hiện ra cho đối phương biết, rằng bạn đang rất quan tâm đó, hãy tiếp tục đi nào.

    2, Hãy đặt câu hỏi. Khi người đối diện của bạn nói đến một chủ đề nào đó, thì hãy đặt câu hỏi cho họ. Nếu đó là vấn đề bạn đang quan tâm thì đó là cơ hội để bạn học hỏi, còn bạn thực sự quan tâm thì cũng đâu có sao. Có cơ hội để biết thêm một điều mới cũng vô cùng thú vị. Điều quan trọng hơn hết, khi bạn đặt câu hỏi thì cuộc nói chuyện mới được duy trì một cách thoải mái.

    3, Biết lắng nghe. Người nói phải có người nghe, khi người đối diện của bạn đang nói thì bạn nên lắng nghe. Không những thể hiện được sự tôn trọng đối phương mà bạn còn nhớ được những gì họ đang nói để tránh những câu hỏi lặp đi lặp lại.

    4, Duy trì cuộc trò chuyện bằng mắt. Không ai có hứng thú nói chuyện với một người mà mắt họ cứ liếc ngang liếc dọc đúng không nhỉ?? Vậy để duy trì cuộc nói chuyện mà không để mất hứng thì bạn nên nhìn thẳng vào đối phương.

    5, Bạn nên tìm một điểm chung cho cuộc nói chuyện của mình. Trong suốt cuộc nói chuyện, sẽ không có gì thú vị hơn khi được nói đến vấn đề cả 2 đều đang quan tâm. Bạn có thể tìm điểm chung trong quá trình nói chuyện, hoặc nói về một người bạn chung của cả 2 và cùng nhau bàn luận về vấn đề đó.
     

: viec lam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!