laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 mẹo nhỏ giúp bạn tỉnh táo khi lái xe đường dài

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi lái xe đường dài, rất nhiều người rơi vào trạng thái buồn ngủ, mệt mỏi, tinh thần không tỉnh táo… Đây đều là những nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông đáng tiếc. Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn tỉnh táo khi lái xe đường dài rất hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi!

    Mẹo số 1: Uống nước khi lái xe
    Khi cảm thấy mệt mỏi trong lúc đang lái xe ô tô, để có thể tỉnh táo hơn, bạn nên uống một thứ nước gì đó. Bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê, đây là loại thức uống hiệu quả nhất trong việc xua tan cơn buồn ngủ, cũng như mỏi mệt của bạn. Ngoài cà phê, bạn có thể thay thế bằng nhiều thứ nước uống khác, tuy nhiên bạn không nên uống nước có đường vì nó sẽ làm cho cơn buồn ngủ, mệt mỏi của bạn càng thêm nghiêm trọng.

    [​IMG]
    5 mẹo nhỏ giúp bạn tỉnh táo khi lái xe đường dài

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giá xe Toyota tại trang Toyotaphumyhung.com.vn rất chính xác, chi tiết, để có thể lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp với tình hình tài chính.

    Mẹo số 2: Nhai kẹo cao su
    Nhai kẹo cao su cũng là một trong những mẹo nhỏ giúp bạn tỉnh táo khi lái xe đường dài vì hoạt động nhai liên tục sẽ làm bạn không ngáp nữa, và bạn sẽ tỉnh táo hơn để tập trung vào việc điều khiển xe ô tô. Không chỉ đem lại hiệu quả cao khi giúp bạn xua tan cơn buồn ngủ trong lúc lái xe, mẹo nhỏ này còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

    Mẹo số 3: Giữ thân nhiệt luôn mát mẻ
    Giữ thân nhiệt luôn mát mẻ cũng là một mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng để tỉnh táo, tập trung hơn khi lái xe ô tô đường dài. Bạn có thể làm điều này bằng cách để nhiệt độ điều hòa trong xe thấp xuống hoặc sử dụng khăn ướt để lau mặt, lau cổ cũng đem lại hiệu quả không kém.

    [​IMG]
    Giữ thân nhiệt luôn mát mẻ là mẹo nhỏ giúp bạn tỉnh táo khi lái xe đường dài

    Xem thêm: Xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu

    Mẹo số 4: Nghe những bản nhạc mà bạn không thích
    Nghe những bản nhạc mà bạn không thích nghe có vẻ như là điều khó hiểu nhưng thực tế nó lại giúp bạn giữ được sự tỉnh táo trên cả những chuyến hành trình dài. Bởi lẽ những bản nhạc bị “ghét” này sẽ giúp bạn cảm thấy “không thoải mái” và có thể tỉnh táo để lái xe.

    Mẹo số 5: Luôn bật đèn sáng khi lái xe ban đêm
    Việc bạn cảm thấy buồn ngủ khi trời tối là điều hiển nhiên do đó, bạn cũng đừng ngạc nhiên khi vì sao lái xe đường dài vào buổi tối lại khó có thể tỉnh táo đến thế. Để ngăn chặn tình trạng này, bạn hãy nhớ luôn bật đèn sáng khi lái xe vào ban đêm nhé!

    Ngoài thông tin về 5 mẹo nhỏ giúp bạn tỉnh táo khi lái xe đường dài bạn trong bài viết này, bạn còn có thể theo dõi, tìm hiểu thêm thông tin về bảng giá xe Toyota 2016 trong những bài chia sẻ tới đây của chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin cần thiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!