laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Mẹo sử dụng quần lót đúng cách

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 26/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Bạn có biết vùng kín là vị trí nhạy cảm nhất dễ bị viêm nhiễm, và dễ bị ảnh hưởng bởi các vi khuẩn gây hại. Bệnh phụ khoa là một trong những điều khiến chị em phụ nữ phải lo lắng rất nhiều. Một số nguyên nhân khiến vi khuẩn gia tăng là thói quen mặc đồ lót không đúng cách . Để bảo vệ sức khỏe vùng kín tốt hơn, hãy cùng Skiva tìm hiểu cách mặc đồ lót đúng chuẩn nhé.


    1. Thay mới đồ lót định kì
    [​IMG]

    Đồ lót cũng có hạn sử dụng của nó, trung bình từ 3-6 tháng là khoảng thời gian cần thay đồ lót mới. hãy thay đồ lót dù chúng còn mới. Với những chiếc quần sử dụng thường xuyên, thời gian còn phải giảm xuống hơn nữa. Với những quần lót đã bị ngả màu, mất dáng sẽ gây hại cho vùng kín của bạn. Vậy nên đừng tiếc chiếc quần chip đã cũ mà rước họa vào thân nhé.

    2. Chọn chất liệu cotton, microfiber

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu cho thấy âm hộ của nữ giới vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, yêu cầu được chăm sóc, bảo vệ một cách nhẹ nhàng và tinh tế.Bên cạnh đó, khí hư tiết ra thường xuyên từ âm đạo, nên bạn cần loại quần lót có thể thấm hút tốt, không gây bí hơi. Sử dụng các loại quần lót chất liệu cotton, microfiber là chất liệu đơn giản, dịu nhẹ, thoáng khí và thấm nước tốt, kháng khuẩn có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm

    3. Không đổ trực tiếp bột giặt lên đồ lót

    [​IMG]

    Nhiều bạn có thói quen đổ bột giặt trực tiếp lên quần lót điều này rất có hại cho cô bé. Bởi vì chúng có thể làm sót cặn bột giặt trên đồ lót khi không giặt kĩ. Đây cũng là nguyên nhân gây ra những kích ứng trên niêm mạc hay dị ứng da ở vị trí này. Vậy bên bạn nên hòa tan bột giặt thay vì đổ trực tiếp nhé.

    4. Thay đồ lót mỗi ngày

    [​IMG]

    Thay đồ lót mỗi ngày là thói quen của hầu hết mọi người. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy khó chịu vì mùi và khí hư tích tụ, bạn có thể thay chúng nhiều hơn một lần mỗi ngày.

    Có một điều khá nhiều chị em mắc phải đó là họ cứ nghĩ sử dụng băng vệ sinh hàng ngày giúp có thể đảm bảo âm đạo luôn khô thoáng và sạch sẽ mà không cần thay quần lót quá nhiều lần. Tuy nhiên hoàn toàn ngược lại bề mặt của nhiều loại băng vệ sinh hàng ngày có thể không được mềm mại, dễ gây kích ứng và khó chịu cho “cô bé”. Bởi vậy, không nên lạm dụng băng vệ sinh hàng ngày.

    5. Tránh xa quần lọt khe

    [​IMG]

    Rất nhiều chị em lựa chọn quần lót lọt khe (quần lót thongs) vì độ gợi cảm của nó đem lại. quần này được thiết kế không che phủ hết phần mông. Đáy quần được may bằng 1 sợi dây mảnh và mở rộng ra khi lên cao tới lưng quần. Bạn không biết rằng quần lót lọt khe thường được làm từ sợi tổng hợp, không thoáng khí, không thấm hút tốt nên không thể giữ được độ ẩm và có thể dẫn đến viêm âm đạo do nấm men, viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc nhiễm trùng thậm chí có thể đưa vi khuẩn e.coli từ hậu môn đến âm đạo.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Mẹo sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo Trẻ hóa da mặt đón tết tân sửu 31/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp mẹo chống say xe về tết Tân sửu 2021 6/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Mẹo đơn giản giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cô bé mỗi ngày 21/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 mẹo giảm sưng đau do mọc răng khôn hiệu quả 30/11/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẸO VÀO NHÀ CÁI ONLINE GIẢI TRÍ SỨC KHỎE MỖI NGÀY 21/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!