laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Món làm quà tặng tân gia được yêu thích bậc nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daithinhphat, 20/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  5 Món quà tặng nhà mới được yêu thích nhất hiện nay - Hãy cùng Mỹ Anh Shop lựa chọn để có các món quà tặng đầy ý nghĩa thiết thực nhất dịp tân gia nhé.
    5 Món quà tặng nhà mới được yêu thích nhất hiện nay

    Nhiều người suy nghĩ nên tặng quà gì vào dịp tân gia của người thân, bạn bè,... Mong muốn rằng tìm được món quà tặng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện được tấm lòng của mình, bên cạnh đó còn để lại ấn tượng tốt đẹp đối với gia chủ. Hãy cùng Mỹ anh Shop điểm nhìn qua 5 quà tặng tân gia được ưa thích nhất hiện nay nhé.
    [​IMG]
    1. Tranh treo tường :
    Một ngôi nhà được thiết đẹp thì điểm tô một chút nghệ thuật trong các không gian nhà. Sự lựa chọn tranh treo tường được ưa ái hơn bao giờ hết, nó đáp ứng được các tiêu chí vừa đẹp vừa phù hợp với không gian của mọi căn nhà. Tuỳ vào sở thích của gia chủ mà chọn lựa loại tranh như trành sơn dầu, tranh thêu, tranh phong thuỷ,... Tạo cho ngôi nhà sự nổi bật hoàn hảo mỗi khi bước vào nhà.
    [​IMG]
    2. Cây sinh cảnh :
    Trang trí cây cảnh là cách bày trí không nổi bật không thể thiếu sót trong mỗi ngôi nhà. Việc này vừa đem lại sức sống cho ngôi nhà vừa tạo bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ và dùng để trang trí, tô điểm nổi bật cho ngôi nhà. Tùy vào sở thích, mệnh và yếu tố phong thủy, gia chủ có thể lựa chọn loại cây cảnh cho phù hợp.

    Cây cảnh luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những dịp tân gia, không tốn quá nhiều chi phí, cũng không phải đạt nặng vấn đề về tâm linh hay phong thủy, được rất nhiều người yêu thích.

    [​IMG]
    3. Bộ bàn trà điện đa năng :
    Đối với các gia chủ lớn tuổi hay giàu có thì các vật dụng mang phong cách sang trọng, đẳng cấp pha lẫn phong cách cổ điển là lựa chọn ưu tiên nhất. Bàn trà điện đa năng đáp ứng được mọi yêu cầu đó. Không gian phòng khách sẽ vô cùng nổi bật nếu bày trí chúng, tận hưởng cách uống trà đạo đúng cách nhất, thư thả chìm đắm trong không gian thanh tĩnh, thoải mái. Đây được xem là món quà tân gia được mọi người lựa chọn, yêu thích nhất hiện nay.
    Xem địa chỉ bán tại đây : Bàn trà điện đa năng

    [​IMG]
    4. Đồng hồ treo tường :
    Đồng hồ là thứ mà mọi căn nhà đều phải có. Vừa là vật dụng hữu dụng cung cấp thời gian chính xác vừa có thể tô điểm thêm cho không gian. Hiển nhiên rằng không nhà nào lại thiếu đi sự hiện diện của đồng hồ.
    Dù ở vị trí nào cũng có thể gắn một chiếc đồng hồ, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng bếp, không có gì phải lo lắng nếu như bạn lựa chọn đồng hồ làm món quà tặng.

    [​IMG]
    5. Đồ phong thuỷ :
    Với một số người chịu ảnh hưởng yếu tố phong thủy thì những vật dụng phong thủy luôn là lựa chọn hàng đầu. Nên tìm hiểu chủ nhà thuộc mạng gì, phù hợp với cái gì trước khi mua quà tặng, để tránh các trường hợp không hợp.
    Đồ phong thủy nói chung có thể lựa chọn là đá phong thủy, các linh vật như tỳ hưu, sư tử, 12 con giáp, bắp cải... Những thứ này mang ý nghĩa đem tiền tài, may mắn cho gia chủ. Giá cả có thể hơi đắt nhưng mang đến nhiều ý nghĩa hơn.
    Sau khi điểm qua 5 món quà tặng tân gia đầy ý nghĩa như thế chắc hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt nhất rồi đúng chứ. Vậy đừng lo lắng hay băn khoăn gì về chúng nữa nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống.

    (Mỹ Anh Shop - HTL)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!