laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Mùi hương nước hoa nam chính hãng mùi nhẹ nhàng hấp dẫn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi daithinhphat, 21/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các người nào đam mê các lọnước hoa cho nam chính hãng mùi nhẹ nhàng, thu hút và có sức lôi cuốn đối với những nàng thì ngay tức khắc cùng chúng tôi điểm danh 5 mẫu nước hoa cho nam cao cấp sau đây nhé!



    5 mùi thơm nước hoa cho nam mùi thơm mát thu hút


    Các mẫu nước hoa nam chính hãng tương đối phổ biến cả về ngoại hình, ngoài mặt đến mùi hương. Đương nhiên là mỗi mùi hương sẽ có phong cách khác nhau cho các chàng trai chọn lựa. Với những người nào ham mê các dòng nước hoa cho nam cao cấp mùi hương nhẹ nhàng, hấp dẫn và có sức hút đối với các phụ nữ thì ngay tức khắc cùng chúng tôi điểm danh 5 mẫu nước hoa cho nam bên dưới nhé!

    1. Nước hoa D&G Light Blue Pour Homme.

    Dầu thơm Light Blue Pour Homme của hãng Dolce & Gabbana có nhẽ luôn chiếm một trị cao trong những loại nước hoa mùa hè. Có những note hương đậm chất giải nhiệt như Hương trái bưởi, Hương cam Bergamot hay Quýt hồng, Light Blue Pour Homme như một bữa sáng dịu nhẹ với nhiềutrái cây cùng ly trà đá mát lạnh, xua bớt ánh nắng nóng oi ả bên ngoài.


    [​IMG]

    Bạn sẽ luôn cảm thấy Light Blue Pour Homme là một sự an toàn cho mọi thời điểm và không gian, bạn mặc lên người mùi hương này mỗi ngày như phương pháp bạn khoác lên người sự tươi mới, trẻ trung, có mới sự dễ chịu cho ngay chính bản thân bạn cùng những người xung quanh. Không quá cầu kỳ, cũng không ngọt ngào, bùng nổ, Light Blue Pour Homme đơn thuần, tươi mát như chính nụ cười của bạn vậy.

    • Hương Đầu: Quả quýt hồng, Cây bách xù, Quả bưởi, Cam Bergamot
    • Hương giữa: Cây hương thảo, Gỗ cẩm lai Brazil, Tiêu
    • Hương cuối: Xạ hương, Rêu sồi, Nhang (Hương)

    2. Nước hoa Acqua di Gio – Giorgio Armani.


    Mùi thơm của Acqua di Gio được mặc định dành cho trai đẹp, và phải mặc sơ mi trắng, tựa như một chàng trai "quốc dân" trong lòng của các cô gái vậy. Giorgio Armani Acqua di Gio có note hương tươi mát của Nước biển, Chanh và Cam, biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu, cuốn hút mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do, mạnh mẽ của đàn ông.


    [​IMG]

    Hoa nhài nằm ở midnote giúp chàng trai Acqua di Gio trở nên thân thiện và trong khoảng tốn, trước lúc hương thơm của xạ hương trắng và Gỗ tuyết tùng đánh gục mọi sự tò mò của đối phương, làm cho họ nhớ nhung và chẳng thể nào quên được. Giorgio Armani Acqua di Gio dịu nhẹ, chân thật, tươi sáng và đương đại, một người đàn ông tự do, một người đàn ông luôn để lại sự nhớ nhung nhiều nhất cho mọi cô gái đã từng bước qua, dù chỉ là vô tình.

    • Hương Đầu: Quả cam, Quả chanh xanh, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
    • Hương giữa: Hương nước biển, Quả đào, Hoa nhài, Hương Calone
    • Hương cuối: Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng

    3. Nước hoa nam mùi dịu nhẹ Lacoste L. 12.12. Blanc.


    Là một đại diện tiêu biểu cho tông hương gỗ, Lacoste White không phải mất đi sự năng động, tươi trẻ trong mình nhờ vào sự hòa quyện ăn rơ của Bưởi và Hương thảo ngay từ nốt hương đầu, tạo ra cảm giác mát, thư thái tới dễ chịu.


    [​IMG]

    Ngọc lan tây cùng Hoa vòi voi thì thầm những trang nhã, mềm mại điển hình của họ nhà Hoa, bí ẩn ủ ấp cho sự xuất hiện của nhân vật chính - hương Gỗ. Tuyết tùng, Vetiver kết duyên táo bạo ở tầng hương rút cục Da thuộc bùng nổ các tông hương điềm đạm, tĩnh tại thân thuộc với vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ vốn dĩ.

    • Hương đầu: Hương thảo, Bạch đậu khấu, Bưởi
    • Hương giữa: Ngọc lan tây, Hoa vòi voi
    • Hương cuối: Tuyết tùng, Da thuộc, Da lộn, Gỗ vetiver

    4. Nước hoa Nautica Voyage của NAUTICA.


    Nautica Voyage được tinh chế để tạo nên hình tượng người đàn ông hào phóng, mạnh mẽ, và đó là lý do để mùi hương đầy sức lôi cuốn của hỗn hợp Oakmoss, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương tìm về trong tầng hương cuối.


    [​IMG]

    Là làn gió biển trong lành và đậm đà, mang theo hương thơm lãng mạn của cỏ cây ven biển và đánh thức bản năng đo sức mạnh của người đàn ông với bỗng nhiên hoang dại. Đây là hương thơm dành cho một người đàn ông năng động và lãng mạn, sống theo lệ luật của riêng mình.

    • Hương đầu: Hương lá xanh, Quả táo
    • Hương giữa: Hoa Mimosa, Hoa sen
    • Hương cuối: Oakmoss, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương
    5. Dầu thơm Dior Homme Sport.

    Trước tiên là vị ngọt xen lẫn vị chua của Chanh vàng, Cam đỏ, Bưởi và Lê, hỗn tạp quả căng mọng vỡ ra sở hữu theo cảm giác sảng khoái, làm cho bạn không ngăn được lòng mình mà phát lên tiếng cười hào sảng, phóng thích sự cuồng nhiệt và cảm xúc của tuổi trẻ năng động.

    Sự phảng phất hương thơm trong tầng hương giữa với vị cay nhè nhẹ của Hồng tiêu và Nhục đậu khấu lẫn chút the mát của Phong lữ làm cảm xúc được cân chỉnh để phát triển thành hài hoà và cân đối.


    [​IMG]

    Ở tầng hương cuối, Dior Homme Sport 2017 đã khéo léo để mùi hương từ cỏ hương bài và gỗ đàn hương lan toả. Hương thơm ngọt ngào, trầm ấm và nồng thắm như chính nụ cười rực nắng của chàng trai hăng say giữa những sôi động, rộn ràng.

    Dior Homme Sport 2017 như một tổ hợpđựng hương vị của cuộc sống, vị chua, vị cay, vị ngọt được bố trí để quyện vào nhau, bổ trợ và tương tác để ta bắt gặp cả nét sinh động mà hấp dẫn, nổi loạn nhưng tinh tế, hào phóng xen nhã nhặn thống nhất trên cơ thể chàng trai.

    Với các thông tin trên bạn có thể biết những chai nước hoa nam xịn mùi nhẹ nhàng hấp dẫn phái nữ rồi đúng không nào? nếu bạn đang kiếm tìm dòng nước hoa cho nam mà bỏ qua Vũ Trụ Nước Hoa là một sai lầm lớn. tới với VŨ TRỤ NƯỚC HOA, bạn sẽ sắm được số đông mẫu nước hoa nam xịn trên thị trường với chi phí cạnh tranh nhất, nước hoa nam chính hãng xách tay giá rẻ nhất, đảm bảo mang lại sự chấp nhận tuyệt đối cho bạn!




    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VŨ TRỤ NƯỚC HOA?
    Phát hiện hàng Fake Đền Gấp 10 lần
    Thoải Mái Kiểm Tra Mã Vạch Sản Phẩm
    Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 2 THÁNG
    Cam Kết Các Giấy Tờ Chứng Minh
    Cam Kết Chính Hãng 100%
    Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường

    VŨ TRỤ NƯỚC HOA
    ☎ Hotline: 028.730.10688 - 0901.961.077 (Mua Sỉ)
    ★ Zalo: 0978.357.900
    142D/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142D)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!