laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Phương pháp làm đẹp với cà chua rất hữu hiệu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ngochoautc, 10/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    ngochoautc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C và sắc tố lycopen, beta-coraten… , cà chua là loại hoa quả vừa tốt cho sức khỏe, ngăn chặn tế bào ung thư, mà làm đẹp với cà chua còn đem đến hàng loạt các công dụng dưỡng da tuyệt vời.
    Dưới đây là 5 bí quyết làm đẹp từ cà chua hiệu quả có thể bạn chưa biết. Hãy cùng huongdanlamdep.info chúng tôi tìm hiểu và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày bạn nhé!
    Sử dụng cà chua dưỡng da trắng hồng tự nhiên

    [​IMG]
    Cà chua giúp nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên
    Theo nghiên cứu, cà chua được xem như một trong các nguyên liệu có công dụng cải thiện sắc tố da hữu hiệu nhất. Vì trong cà chua rất giàu vitamin A và C, giúp nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, đồng thời giúp đánh bay thâm sạm, đem đến cho bạn làn da xinh rạng ngời.
    Cách thực hiện: Rất đơn giản, chỉ cần lấy những lát cà chua thái mỏng sau đó đắp lên khắp mặt rồi giữ yên trong khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn gỡ xuống và sử dụng rửa lại với nước sạch. Liên tục đắp mặt nạ cà chua 3 lần/ tuần, chắc chắn không lâu sau sẽ mang lại cho bạn làn da như mong ước.
    Sử dụng cà chua thu nhỏ lỗ chân lông

    [​IMG]
    Cà chua giúp thu nhỏ lỗ chân lông
    Câu hỏi mà khiến nhiều phụ nữ đặt ra cho mình là: “Làm gì để thu nhỏ lỗ chân lông”. Bạn đừng quá lo lắng, đã có cà chua bởi cà chua chính là vị cứu tinh cho làn da nhạy cản của bạn, nguyên liệu tự nhiên này có công dụng lọc sạch chất bẩn, bã nhờn có trên bề mặt da, vì thế sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giữ cho da mịn màng và mềm mại.
    Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp nước ép cà chua và nước chanh theo tỷ lệ 1:1. Tiếp theo rửa mặt thật sạch rồi dùng bông tẩy trang thấm dung dịch nhẹ nhàng và thoa đều lên khắp mặt, đặc biệt là khu vực lỗ chân lông to. Trong khoảng 20 phút sau khi mặt nạ đã khô đi thì bạn tiến hành làm sạch lại.Sau đó, lấy viên đá lạnh chà nhẹ lên da. Áp dụng liên lục mỗi tuần 3 lần sẽ đem lại hiệu quả.
    Loại bỏ các loại mụn nhờ cà chua

    [​IMG]
    Cà chua loại bỏ các loại mụn
    Vì trong cà chua chứa một lượng lớn vitamin hay khoáng chất có lợi cộng theo khả năng sát khuẩn, làm sạch sâu và giảm bã nhờn thì nguyên liệu này còn có thể loại bỏ đi nhiều loại mụn như mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn bọc… Do vậy, bạn còn chần chừ gì mà không tận dụng cà chua để sớm hết mụn cũng như ngăn ngừa mụn tái phát.
    Cách thực hiện: Liên tục mỗi tuần 3 lần, bạn có thể trộn 2 thìa nước ép cà chua cùng 2 thìa sữa chua không đường, rồi đem thoa nhẹ nhàng lên mặt. Sau 20 phút, sử dụng nước ấm rửa sạch mặt. Đều đặn thực hiện, lượng mụn trên mặt sẽ từ từ giảm dần, trả lại làn da mịn đẹp cho bạn.
    Công dụng phục hồi làn da cháy nắng từ cà chua

    [​IMG]
    Phục hồi làn da cháy nắng từ cà chua
    Phục hồi làn da sạm đen, mẩn đỏ, hay nóng rát vì cháy nắng đã có cà chua. Lượng nước dồi dào và nhữngvitamin, A, E, C nó sẽ giúp cải thiện điều đó. Sử dụng cà chua chỉ trong một thời gian ngắn, làn da sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thuở ban đầu cho bạn.
    Cách thực hiện: Dùng 1 quả cà chua đã được ướp lạnh, sau đó thái thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da cần hồi phục. Đợi chừng khoảng 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. Nên thực hiện đều đặn hàng ngày đến giúp bạn có được kết quả như ý.
    Xóa bỏ nếp nhăn và chống lão hóa nhờ cà chua

    [​IMG]
    Sử dụng cà chua thường xuyên làn da sẽ căng mịn hơn
    Ngoài những công dụng ở trên, cà chua còn rất hiệu quả với việc xóa bỏ nếp nhăn,hay đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp cho chị em níu kéo tuổi thanh xuân của mình. Sử dụng cà chua thường xuyên làn da của bạn sẽ căng mịn, săn chắc, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
    Cách thực hiện: Trong mỗi buổi tối, bạn khuấy đều 2 thìa nước ép cà chua cùng với 1 lòng trắng trứng. Sau đó rửa sạch mặt, và tiến hành thoa đều hỗn hợp lên mặt. Cuối cùng chờ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
    Bên cạnh những cách làm đẹp từ cà chua bạn có thể tìm hiểu thêm những cách làm đẹp khác từ những nguyên liệu thiên nhiên như dưa leo, bí đỏ, bơ...trên website huongdanlamdep.info của chúng tôi nhé.
    Trên đây là 5 bí quyết làm đẹp bằng cà chua hiệu quả. Hi vọng có thể giúp cho các bạn trong quá trình làm đẹp của mình.Chúc các ngày càng xinh đẹp và thực hiện được nhiều mơ ước của mình!
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Phẩy Sợi Lông Mày: Phương Pháp Thẩm Mỹ Tinh Tế 9/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh phun môi và xăm môi – Đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn? 5/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!