laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 sai sót khi thi công hồ hải sản nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 28/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ hải sản nếu thiết kế không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng đến sự sống của các loại hải sản, chẳng đạt tính thẩm mỹ và “hao phí” tiền đã bỏ ra.



    Hiện tại có nhiều cửa hàng hồ cá nhận lắp đặt thiết kế hồ hải sản. Nhưng việc lắp đặt hồ hồ hải sản khá lớn, chứa nhiều loài hải sản là việc chẳng phải dễ dàng. Rất nhiều sự cố xảy ra là do khi thi công hồ hải sản thiếu nhiều kinh nghiệm thực tế làm giảm đi đáng kể công năng sử dụng, cũng như là tính thẩm mỹ.



    Ở dưới đây chính là những vấn đề phổ biến khi lắp đặt hồ hải sản. Theo dõi bài viết phía dưới đây để có cái nhìn toàn diện hơn!

    [​IMG]

    1. Chân inox hồ hải sản bị rỉ sét khi sử dụng nước mặn
    Các bạn nên để ý là không phải inox nào cũng không bị rỉ sét. Một số nơi cũng bởi vì lợi nhuận hoặc là để cạnh tranh về giá đã lấy chất liệu không đúng như cam kết đã quảng cáo. Hiện tại thị trường có 2 loại inox đó là 304 và 201.



    + Loại inox 304 chống bị rỉ sét, có độ dày khác nhau khoảng từ 1mm cho đến 5mm



    + Loại inox 201 bị hiện tượng rỉ sét sau một thời gian sử dụng hồ hải sản và không thích hợp khi xài hồ hải sản nước mặn

    2. Bộ lọc hồ hải sản không phù hợp
    Đối với dàn hồ hải sản thì thiết bị bộ lọc đó là yếu tố quyết định đến sự sống còn. Nó quyết định tới chất lượng của hồ hải sản cũng như công năng vận hành hồ. Khi không có kinh nghiệm thiết kế cũng giống như thẩm mỹ hồ kém gây ra tình trạng lắp đặt vị trí lọc chẳng đúng.



    Quan trọng hơn, khi dùng hệ thống lọc hồ hải sản nhà hàng chẳng phù hợp sẽ làm quy trình xử lý nước trong hồ kém, chẳng có tác dụng làm sạch lượng nước dơ bẩn bên trong hồ hải sản. Dàn hồ chứa hải sản của chúng ta luôn phải chứa một lượng lớn hải sản. Do vậy nhất định phải có một bộ lọc hồ hải sản có khả năng xử lý sạch sẽ lượng nước hồ dơ do các loại sinh vật hải sản thải ra, chắc chắn giúp tất cả các loại hải sản có được môi trường sống và nhìn bắt mắt khách hàng hơn.



    Đặc biệt, thiết bị lọc nước hồ không thích hợp gây khó khăn và tốn kém trong việc nâng cấp thời gian sau này.

    3. Bộ phận oxy hoạt động không tốt
    Hệ thống oxy được coi là 1 thành phần cực kỳ quan trọng. Tính toán làm sao lượng khí oxy phải chia đều cho tất cả các hồ chứa trong hệ thống, vừa tôn được vẻ thẩm mỹ cũng như cung cấp sự sống cho cá tôm.

    4. Nhiều sai sót trong cách cắt kính hồ hải sản
    Chẳng phải ai làm hồ cá được thì cũng có thể làm hồ hải sản nhà hàng. Kiếng sử dụng cho hồ hải sản nhà hàng thường là chất lượng kính 10mm trở lên. Thế nên khi cắt kiếng cũng như là dán keo cũng đòi hỏi những người thợ giàu kinh nghiệm. Đường keo càng nhỏ, gọn, dù dùng thời gian chẳng lo bị xì nước càng chứng tỏ tay nghề của thợ xây.

    [​IMG]

    5. Nơi lắp đặt hồ hải sản nhà hàng không hợp
    Nơi lắp đặt và bố trí không phù hợp với không gian gây mất thẩm mỹ, chẳng đúng ý đồ ban đầu của khách hàng. Muốn làm đẹp hơn nhưng đến cuối cùng lại làm xấu hơn .



    Đơn cử như là: hệ thống hồ hải sản đã được để tiền sảnh nhà hàng nhưng lại lắp đặt quá thấp so với mặt đường, hệ thống lọc + oxy+ máy lạnh đặt ở trên cao. Vậy nên khi khách hàng đi ngang không thấy được hồ cá mà thấy hệ thống lọc. Người lắp đặt không tư vấn đúng cho gia chủ sẽ dẫn đến độ thẩm mỹ kém, mất giá trị của hồ.



    Các dẫn chứng trên đây chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng có cách nhìn cụ thể hơn về hệ thống hồ hải sản nhà hàng, giúp giảm chi phí thiết bị hồ và đúng với ý đồ của khách hàng. Khi mà gia đình bạn cần lắp đặt hồ hải sản chuyên nghiệp – Hãy liên hệ tới Công ty Cát Tường để nhanh chóng tìm được một sản phẩm có độ thẩm mỹ cao và khả năng sử dụng thật tốt nhé!
     
Chủ đề tương tự: sót công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sọt rác inox gạt tàn - Sản phẩm văn minh nơi công cộng 11/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Sọt nhựa 8 bánh xe 2/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Ông lớn lăm le, Arsenal lo sốt vó với Saliba 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Châu Âu sửng sốt với "ông chủ" tuyến giữa trận Anh - Đức 30/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sốt vé trận CLB Hà Nội - HA Gia Lai trên sân Hàng Đẫy 11/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!