laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Sai trái CHỦ NHÀ HÀNG NHỎ HAY MẮC PHẢI khi CHỌN ĐỊA ĐIỂM buôn bán

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 14/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các doanh nghiệp nhỏ (SBA) cho biết việc lựa chọn 1 địa điểm có nhẽ là quyết định quan trọng nhất mà một chủ công ty nhỏ sẽ khiến cho, và rằng việc tìm kiếm 1 vị trí tối ưu cần lập mưu hoạch và nghiên cứu. Để đảm bảo bạn chọn địa điểm mạnh nhất cho đơn vị của bạn, hạn chế khiến cho những 5 sai trái rộng rãi sau đây:
    16,17,18 1 vay thế chấp nhà đất vay thế chấp ô tô
    #1 Chọn nhầm người môi giới
    [​IMG]
    sở hữu vẻ như mọi người đều biết 1 người môi giới tốt, đáng tin cậy là các người nhà quen như 1 người bạn của gia đình hoặc họ hàng. Không những thế, lúc bạn đang kiếm tìm một địa điểm buôn bán mới, bạn không chỉ cần 1 người môi giới thấp, bạn cần 1 chuyên gia về bất động sản thương nghiệp.
    một nhà môi giới bất động sản thương mại sẽ sở hữu thêm kiến thức về việc dự liệu các vị trí mà bạn đang kiếm tìm phù hợp mang nhu cầu kinh doanh của bạn”, Nancy Bigley, tổng giám đốc của Bottle & Bottega, một tổ chức cung ứng sơn và rượu với trụ sở tại Chicago san sớt.
    Hãy kiên cố rằng các nhà môi giới mà bạn chọn sở hữu diện tích văn phòng cho thuê và kinh nghiệm đủ tin cậy để có thể làm cho đại diện cho bạn trong thương vụ này. Khi bạn chọn 1 nhà môi giới, họ có thể tương trợ bạn trong việc xác định các chiếc vị trí đáp ứng rẻ nhất nhu cầu của bạn (trung tâm tìm tậu, cao ốc văn phòng,…) và giúp bạn sở hữu được một bước rà soát trước lúc cho thuê để xác định giá tiền tiềm năng/vấn đề, và giao dịch một giao kèo thuê. SBA khuyến cáo rằng các đơn vị nhỏ thương lượng một hiệp đồng thuê đến 2 năm.
    #2 Chỉ dựa vào hình ảnh trên thủ tục
    Trên thủ tục, 1 vị trí sở hữu thể đích thực tuyệt vời nhưng bạn nên dành thời gian xem xét ở các website khác trước khi quyết định kí giao kèo thuê.
    Hãy kẹ qua những vị trí đề nghị, tại thời điểm khác nhau trong ngày và đêm để xác định mô phỏng giao thông của người mua”, David Wild, Giám đốc kinh doanh nhượng quyền của Sloan’s Ice Cream ở California và Florida nói. “nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động vào buổi tối và khu vực này là lặng tĩnh vào ban đêm, nó sẽ không hề là 1 địa chỉ phù hợp”.
    1 chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về việc nhượng quyền thương nghiệp, Wild đã chỉ ra một số địa điểm với lưu lượng truy cập của người mua cao và khả năng hiển thị gần nơi người mua chỉ tiêu của bạn sống và khiến cho việc.
    Cũng nên coi xét những đối thủ cạnh tranh tại ví trí bạn chuẩn bị thuê, và khiến cho thế nào quý khách chọn lựa cửa hàng của bạn. Mang bãi đậu xe phổ thông hoặc liên lạc tiện lợi? Bạn muốn nắm rõ số đông mọi thứ về địa điểm bạn chuẩn bị thuê? Hãy tới trực tiếp để kiểm tra.
    #3 không ước lượng trước ngân sách
    [​IMG]
    sai trái chết người mà các chủ nhà hàng nhỏ mắc phải khi tham dự vào một giao kèo thuê là họ không có đủ điều kiện tài chính.
    Chủ tổ chức nhỏ thường mua thấy 1 vị trí trong khu vực và tin rằng họ mang khả năng trả thêm tiền cho thuê vì khu vực này sẽ cung ứng cho họ thời cơ phải chăng trong buôn bán”, Wild nói. “Thật không may, ko phải khi nào cũng như vậy”.
    Thay vì kéo dài thời kì thuê để nâng cao số tiền thuê, Wild khuyến khích những chủ công ty nhỏ nên ưng ý một số ít rủi ro và tậu tới những giao kèo thuê theo từng tháng có số tiền thuê ít hơn. Ngoài khoản tiền thuê hàng tháng, hãy nhớ rằng các chủ đất thường kết hợp các giá bán thêm vào hiệp đồng thuê như phí bảo trì, bảo dưỡng và cho những cơ sở san sẻ. Những giá thành khác cần xem xét là những nhân tiện ích. Trước lúc thỏa thuận thuê nhà, hãy hỏi người môi giới hoặc chủ nhà về tầm giá nảy sinh bởi người thuê nhà khác trong tòa nhà.
    #4 quên mất việc chuyện trò sở hữu các “người hàng xóm” mới tiềm năng
    Trước lúc thỏa thuận thuê, Bigley và Wild khuyên rằng các chủ đơn vị nhỏ nên trò chuyện sở hữu những chủ đơn vị khác trong khu vực.
    Hỏi những chủ đơn vị nhỏ khác để họ kể cho bạn biết về vùng phụ cận và các ko gian mà bạn đang coi xét thuê”, Bigley đề cập. “Hãy hỏi xem họ mang hài lòng với vị trị bây giờ của họ ko và kế hoạch gia hạn giao kèo thuê của họ”.
    #5 ko xem trọng những quan hệ đối tác
    [​IMG]
    các chủ công ty nhỏ thường cho rằng nếu họ mở shop ở một khu vực đa dạng thì cơ sở khách hàng của họ sẽ lớn mạnh tất yếu. Tuy nhiên, Bigley nhắc rằng hãy dành thời gian để hình thành quan hệ đối tác mang những công ty mới cạnh bạn. Ấy là cách rẻ nhất để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn thành công.
    Hãy Quan sát các doanh nghiệp nhỏ khác trong khu vực của bạn đang tìm kiếm để lôi kéo được những khách hàng như nhau”, cô kể. “Ở Bottle & Bottega, chúng tôi hiệp tác sở hữu Nothing Bundt Cake, một doanh nghiệp lân cận, quý khách sở hữu thể thưởng thức những dòng bánh ngon thì ở trong xưởng của chúng tôi, vẽ một bức tranh sơn dầu và thưởng thức một ly rượu nho sở hữu bạn bè”.
    ví như có cơ hội để hợp tác để xúc tiến hoạt động buôn bán của nhau, bạn nên thực hiện ngay lập tức bởi nó sẽ phân phối cho người dùng 1 dịch vụ cá nhân phổ quát hơn tương ứng với số đối tác mà bạn mang.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!