laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Tác nhân nên mua chọn chung cư Bình Giã Resident

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 20/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,207

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngôi nhà Bình Giã Resident là dự án được văn phòng CP tăng cường Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) phát triển thi công. Dự án chóng vánh hút mắt sự quan tâm từ phía quý khách bởi đã đáp ứng được cao tiêu chí về một căn nhà xuất sắc.
    sau đây là 5 Nguồn gốc điển hình khiến người dùng tuyển lựa Bình Giã Resident làm nơi an cư cho gia đình:

    1. Vị trí trọng điểm đô thị, gần biển
    Bình Giã Resident tọa lạc tại con đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc trung tâm Phường 8, TP. Vũng Tàu. Dự án liên kết liên lạc với những con đường huyết mạch chính của đô thị như Lê Hồng Phong, nhất quán, 3/2; cộng những địa điểm tiện ích nổi bật của đô thị như doanh nghiệp Lotte Mart, Nguyễn Kim, chợ Mới, bến xe, trung tâm thương mại, các chi nhánh nhà băng... Chỉ trong bán kính 500m. Đặc biệt, chỉ mất chưa tới 10 phút đi bộ, những cư dân cư trú tại đây đã có khả năng đặt chân lên bãi biển Thùy Vân xinh đẹp để đắm mình trong làn nước xanh mát.

    [​IMG]

    Tuy ở vị trí trung tâm tuy vậy chung cư lại nằm trong khu dân cư văn minh, thanh tịnh, kế bên là những nhà resort to hay những con đường nội khu rợp bóng chậu cây xanh, tách biệt với phố xá ồn ào, đông đúc, thuận lợi xem vấn đề thỏa mãn, nghỉ ngơi sau một ngày lao động mệt mỏi.

    2. Chủ thứ nhất tư uy tín, tiến mức độ xây dựng bảo đảm
    Bình Giã resident được đầu tư bởi trung tâm thương mại Hodeco, một trong các nhà hàng bị uy tín bậc nhất trong ngành bất động sản hay thi công của thức giấc Bà Rịa - Vũng Tàu. Với hơn 25 năm khởi nguồn hay gia tăng, cửa tiệm đã khai triển thành công hầu hết dự án như: cửa hàng TP. Vũng Tàu, Tổ hợp cửa tiệm - trung tâm thương mại - chung cư Hodeco Plaza, Khu nhà ở Sao Mai Bến Đình, Khu tỉnh thành mới Phú Mỹ, Khu nhà ở Đồi 2 Phường 10, Khu biệt thự Đồi Ngọc tước 2, Tổ hợp căn hộ cánh mày râu Kỳ Khởi Nghĩa, căn nhà Bình An...

    Với đáng tin hoặc hiệu suất của chủ đầu tư, dự án mau chóng được triển khai hay luôn đảm bảo đúng tiến mức độ đã cam kết với các bạn. Được mở bán từ tháng 6/2016 khi vừa xong phần móng, tới tháng 7/2017, ngôi nhà đã cất nóc, làm xong đổ sàn 20/20 tầng, thực hiện xây tường, ngăn chặn vách tới tầng 17, song song khởi đầu lót sàn, gắn điện nước, lắp đặt những hạng mục thực hiện xong để đảm bảo hoàn thành tiến cấp độ vào cuối năm 2017 hoặc bàn giao đến tay các bạn vào đầu năm 2018.

    3. Mật độ cầu thang máy thấp, tiện lợi lúc đi lại
    hiện tại, mật độ tháng máy ở các chung cư tại Vũng Tàu thường giao động ở mức 70 - 80 căn/thang, cá biệt lây nơi lên đến hơn 100 căn/thang, làm cho tình cảnh chờ cầu thang máy lâu, dẫn đến muộn khi đi lại, đặc biệt là các hộ ở trên tầng nhiều. Tuy thế với Bình Giã Resident, mật cấp độ cầu thang máy chỉ 52 căn/thang, khôn xiết tiện lợi trong việc vận động cho các hộ dân cư, đặc thù là vào giờ lớn điểm. Mật mức độ thang máy này thường chỉ gặp ở các căn nhà thương mại hiệu quả cao tại những thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM. Nhìn thêm: thiet ke shop quan ao dep

    4. Tiện dụng hài hòa
    Bình Giã Resident được bố trí với hai tầng để xe riêng biệt: Tầng hầm tiêu dùng để xe ô tô hoặc tầng 1 để xe máy. Tuy nhiên, tại tầng 2 của trung tâm thương mại, một khoảng trống lớn được dùng để tuân thủ nhà trẻ hoặc sân chơi xem trẻ thơ với phân bố phù hợp. Đến với dự án, quý khách có khi yên tâm cảm giác một môi trường sống hài hòa, gần như tiện nghi, dịch mủ vụ.

    5. Phân chia hợp lý, đương đại
    các căn hộ tại Bình Giã Resident chứa khu vực từ 55 - 83m2, ăn nhập với nhu cầu sinh hoạt của các tổ ấm trẻ. Tất cả đều lây 2 phòng nghỉ ngơi hay được bố trí tuyệt vời, hiện đại, có nguy cơ sắp xếp đồ trang trí trong nhà. Tại Bình Giã Resident, bạn có khi tìm bắt đầu thấy cho mình một khoảng không ấm cúng với các chốc lát đoàn viên bình lặng bên người trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!