laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 tâm sự thay đổi diện mạo hoàn hảo của chị em sau nhấn mí đẹp

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 2/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 976

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • Nhung Anh
    Trước khi thực hiện nhấn mí tôi có đôi mắt khá to rồi, tuy nhiên nếp mí mắt không được rõ nét khiến thần thái khuôn mặt không được mấy tươi trẻ, tự nhiên. Trước khi ra ngoài thường phải ngồi trước gương khá lâu để “hóa trang” cho đôi mắt mới có thể tự tin ra ngoài.

    [​IMG]
    Hình ảnh của Nhung Anh sau khi thực hiện nhấn mí đẹp tại Đông Á

    Mà theo tôi tìm hiểu trang điểm nhiều sẽ gây lão hóa sớm cho vùng mắt nên tôi đã tìm hiểu đến những phương pháp thẩm mỹ. Qua review của chị em tôi đã quyết định lựa chọn nhấn mí tại BVTM Đông Á và đã có được đôi mắt đẹp như ý, để tự tin hơn rất nhiều. Thực sự cảm ơn Đông Á!

    • Duyên Quỳnh
    Nhiều bạn bè khen tôi rằng mắt đã to tròn và đẹp nhưng cá nhân mình vẫn thấy chưa hài lòng về đôi mắt hiện tại. Sau đó, mình đã tìm hiểu về những phương pháp thẩm mỹ mắt và lựa chọn bấm mí để cho đôi mắt cuốn hút hơn. Ban đầu mình cũng khá phân vân không biết địa chỉ nào nhấn mí đẹp, rồi mình được mấy chị mách nước đến Đông Á.

    [​IMG]
    Đôi mắt to tròn, quyến rũ của Duyên Quỳnh sau nhấn mí

    Sau khi trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dr Park tại đây được 2 tháng mình đã có đôi mắt đẹp, bạn bè ai gặp cũng trầm trồ khen khiến mình cảm thấy rất vui và tự tin. Nếu bạn đang có ý định đi làm đẹp cho đôi mắt thì Đông Á chính là 1 địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

    • Phạm Hằng
    Sau khi thực hiện bấm mí Dr Park tại Đông Á xong và thực hiện chế độ chăm sóc mắt nghiêm ngặt tại nhà bây giờ mình đã hoàn toàn tự tin vào đôi mắt của hiện tại. Các nhược điểm đôi mắt 1 mí đã không còn mà thay thế vào đó là mắt 2 mí xinh xắn. Rất nhiều bạn bè khi gặp mình đã khen đôi mắt có chiều sâu hơn và giúp mình trở nên xinh đẹp hơn. Điều này đã giúp mình thêm tự tin hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Trước và sau khi bấm mí của Phạm Hằng

    • Nguyễn Nhi
    Với đôi mắt 1 mí có phần nhỏ thường hay bị bạn bè trêu chọc khiến tôi mất tự tin rất nhiều. Muốn cải thiện tình trạng đôi mắt bằng phương pháp trang điểm nhưng cũng không khác là mấy. Thấy nhiều chị em chia sẻ phương pháp bấm mí để khắc phục mắt 1 mí, ban đầu tôi nghĩ sẽ phải tác động bởi dao kéo nên khá sợ nhưng sau khi tìm hiểu biết phương pháp này không cần bóc tách mà chỉ luồn chỉ để tạo nếp mí nên tôi đã quyết định lựa chọn thực hiện.

    [​IMG]
    Sự thay đổi đôi mắt của Nhi sau khi bấm mí

    • Phụng Dương
    Lựa chọn cho mình 1 địa chỉ nhấn mí đẹp chắc chắn là rất khó khăn với bất cứ ai trước khi đi làm đẹp. Ban đầu mình cũng thế, cái cảm giác phân vân không biết nên thực hiện ở đâu và cuối cùng mình đã lựa chọn Đông Á là địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng”. Kết quả sau khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc công nghệ Dr Park đã khiến mình hoàn toàn tự tin và hài lòng.

    [​IMG]
    Mắt 2 mí to tròn, rõ nét của chị Dương sau bấm mí

    • Vương Thị Phương Tú
    Một bên mắt 2 mí, 1 bên mắt nhiều nếp mí khiến khuôn mặt mình trở nên mất cân đối, kém duyên hơn. Mình đã từng khắc phục nhược điểm này bằng miếng dán kích mí để cho 2 bên mắt có thể cân đối hơn nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời, khi không sử dụng sẽ về lại trạng thái ban đầu.

    [​IMG]
    Mắt 2 mí to tròn cân đối của Tú sau nhấn mí

    Sau đó, tôi được một chị từng làm đẹp tại Đông Á về giới thiệu nên thực hiện bấm mí để khắc phục hiện tượng này. Tôi được trực tiếp các bác sĩ hàng đầu của Đông Á thực hiện giúp tôi hoàn toàn yên tâm. Bấm mí hoàn toàn không đau như tưởng tượng, sau 1 tháng đã cho tôi kết quả rõ nét, tự nhiên và tôi cảm thấy rất hài lòng.

    Nguồn: https://catmihanquoc.vn/tin-tuc-cat-mi/nhan-mi-dep/
     
Chủ đề tương tự: tâm sự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mắt 2 mí có đau không - Góc tâm sự 20/3/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí bị khô mắt là tình trạng vĩnh viễn hay tạm thời? 4/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt bac sy Dien: “làm từ thiện xuất phát nơi tâm mình” 20/5/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiệm chọn trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ an toàn uy tín 17/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Gọt cằm tại thẩm mỹ nào đẹp và an tâm nhất 11/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!