laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 thành phần chính màn led là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gia tăng nhu cầu của người xem dẫn đến các doanh nghiệp phải sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Trong đó đầu tiên chúng ta phải kể đến những sản phẩm màn hình LED ngoài trời. Với chức năng hiển thị hình ảnh, đồ họa, video và nhiều loại định dạng khác. Màn hình LED ngoài trời rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta và có thể nói là có mặt ở khắp nơi, loại màn hình LED full color này còn tô điểm thêm cho thành phố của chúng ta nhiều màu sắc, tăng thêm sức sống và sức sống cho toàn bộ thành phố. Chính vì vậy mà màn hình LED full color hiện nay ngày càng được nhiều người ưa chuộng và quan tâm, chính vì tác dụng của màn hình LED full color ngoài trời nên ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để quảng cáo.

    Màn hình LED full color không chỉ được sử dụng trong một số tòa nhà mà ở một số trung tâm thương mại cao cấp cũng có một số quảng trường hay các phòng hội nghị lớn, việc sử dụng màn hình LED full color có thể nói là đa hướng, và màn hình LED full color ngoài trời rõ ràng Độ sáng và độ sáng của nó cũng rất nổi bật, không chỉ thu hút được khách hàng mà còn thể hiện hiệu quả quảng cáo, không gian lắp đặt cũng có thể nói là đơn giản và tiện lợi, đi đôi với hoạt động đơn giản, hiệu quả hiển thị rất tốt, vì vậy ngày càng nhiều người sẽ chọn loại màn hình này.

    Các thành phần chính của màn hình led

    Bảng đơn vị LED

    Bảng đơn vị led là một trong những bộ phận chức năng cốt lõi của doanh nghiệp màn hình LED, chất lượng của bảng đơn vị có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hiển thị của màn hình led. Bảng đơn vị dẫn chủ yếu bao gồm các mô-đun LED, công nghệ chip phát triển trình điều khiển và bảng mạch PCB. Bản chất của module led thực chất là một thành phẩm được cấu tạo từ rất nhiều điểm phát sáng của led làm bằng nhựa thông hay các loại bao bì nhựa khác. Bảng đơn vị có thể chia thành các loại như P2, P3, P4, P5,… Với nhiều kích thước 320x160, 160x160,… Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ chất lượng hình ảnh càng tốt, sự trân thực về hình ảnh càng cao. Màn hình LED giá rẻ có cấu tạo từ một hoặc nhiều module khác nhau bằng liên kết liền mạch . Do đó hình ảnh hiển thị được hiển thị liên tục mà không bị gián đoạn.

    Cung cấp điện

    Nguồn điện thường sử dụng nguồn điện chuyển mạch, đầu vào 220V, đầu ra 5V DC. Vì màn hình LED là một thiết bị điện tử chính xác, nên phải sử dụng nguồn điện chuyển mạch và không được sử dụng máy biến áp để cấp nguồn cho màn hình LED.

    Tủ

    Có hai loại hộp, hộp nhôm đúc và hộp sắt chống thấm. Cái trước chủ yếu được sử dụng trong nhà, còn cái sau chủ yếu được sử dụng ngoài trời.

    Thẻ

    Có các loại thẻ hiển thị: thẻ gửi, thẻ nhận, thẻ kiểm soát. Nhận và truyền tín hiệu, để màn hình led có thể hoạt động, video và hình ảnh.

    Kết nối

    Kết nối có thể được chia thành đường dữ liệu, lý thuyết đường truyền và các đường dây điện khác nhau. Đường dữ liệu được sử dụng như một kết nối giữa thẻ điều khiển led và bảng đơn vị led. Đường truyền cần thiết cho card điều khiển kết nối mạng và máy tính. Dây nguồn được sử dụng để kết nối nguồn điện làm việc của màn hình hiển thị và hệ thống thẻ điều khiển và bảng đơn vị LED. Đường kính lõi đồng của dây nguồn kết nối bảng đơn vị LED điều khiển nói chung không nhỏ hơn 1 mm.

    Trên đây là những thành phần cấu tạo nên màn hình LED. Những chiếc màn hình LED muốn đạt được hiệu quả tốt nhất cần chú ý đến những vấn đề như thường hiệu, đơn vị cung cấp, màu sắc, khoảng cách nhìn, chức năng hiển thị.
     
Chủ đề tương tự: thành phần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thành phần cấu tạo nên bảng giá 13/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa sân vườn đẹp tại Thành Phố Thủ Đức TPHCM 26/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán cafe mặt tiền 10m tại Thành Phố Thủ Đức Hồ Chí Minh 5/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vì sao IQ và EQ lại quyết định thành công trong tương lai 22/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những thất bại và câu chuyện thành công khi triển khai ERP 21/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!