laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vinhphan, 19/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    vinhphan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên khởi đầu với một câu hỏi
    Để viết nội dung tiếp thị liên kết ta nài bắt đầu bài viết với những thắc mắc tạo sự kết nối hiệu quả đến người đọc một cách tự nhiên. Ko gì dễ hơn sự đồng cảm với những khó khăn, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là một số cách mở đầu thật sự không thể tốt hơn nữa. Những nghi vấn ấy bản tính là những gì sẽ được khắc phục trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.

    [​IMG]

    Não bộ con người luôn đưa ra phân tích khi đón chờ một câu hỏi, nhất là các câu hỏi có những trong khoảng “hoặc”. Khá khó hiểu phải không? An tâm, các bạn sẽ hiểu ngay thôi sau lúc đọc những tỉ dụ sau. Bạn chỉ việc áp dụng như một công thức và cho luôn vào bài viết của bạn cũng được.

    Tóm lại thì ở cái TIP 1 này các bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể đáp ứng được vấn đề của họ!

    2. A-P-P là phương pháp bạn nên dùng
    kỹ thuật tôi đọc từ Brian Dean thật sự được ứng dụng rộng rãi bởi không ít bro trên thế giới.

    kỹ thuật này khá thuần tuý nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview

    [​IMG]

    trông thấy vấn đề của khách hàng, thừa nhận nó. Các bạn phải hứa hẹn phải giải quyết cạnh tranh họ gặp phải và cho họ thấy điều đó là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy công nghệ các bạn sử dụng. Một biện pháp khác “phổ biến” và có nhẽ đâu đấy các bạn đã đọc những nội dung cất phương pháp này nhưng không lưu ý. Tuy vậy chẳng hề người nào cũng biết cách dùng dúng nó để có một kết quả tiếp thị liên kết tốt nhất.

    tỉ dụ #

    “Learning to become a freelance writer can be daunting…

    …and like most people:

    You probably have no idea how lớn get started either.

    But let me be honest with you:

    Anyone can start making money online as a freelance writer, including you!

    So in this post, I’m going to show you how lớn turn that freelance dream into a profitable career.”

    Tóm lại thì kỹ thuật này hơi hoàn hảo khi các bạn đã có một kĩ thuật tốt mà họ có thể hiểu ngay khi bạn đề cập tới. Then chốt là tình trạng và giải pháp. Thiếu một trong 2 nhân tố thì chúng ta không nên dùng công nghệ này trong bài viết. Tôi thường xuyên sử dụng công nghệ này trong email marketing lúc làm Clickbank.

    3. Đưa bài viết trở nên cầu nối giữa mong ước và hiện thực
    Thực ra đây là một giải pháp lớn mạnh trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt LẬP TRÌNH ngôn ngữ TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành hoàn hảo hơn.)

    [​IMG]

    Trải qua 3 bước để vun đắp hình ảnh của họ:

    1. mong đợi của quý khách.

    2. Hiện thực họ đang gặp phải.

    3. Cầu nối để họ đi trong khoảng hiện thực tới ước mong là bài viết của bạn.
    công nghệ khá thuần tuý và ngắn gọn, có thể bạn đã từng dùng như một cách ngẫu nhiên nhưng không lưu ý nó đem lại hoàn hảo lôi kéo, giúp người đọc, khách hàng ý muốn những nội dung Tiếp theo trong bài viết và nghiến ngấu nó.

    kỹ thuật này có thể dùng để viết cho đoạn biểu thị đầu bài viết, email cũng rất ok ấy nhé!

    những bắt buộc khi dùng phương pháp này là câu chữ của bạn phải thật sự có xúc cảm mới có thể làm quý khách nô nức sắp có phần Tiếp theo, đặt ra những nghi vấn, đưa ra lời hứa hẹn giải quyết nó và biện pháp để khách hàng ko tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem thí dụ sau và cách dùng.

    bạn không cần thiết sử dụng công nghệ này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ sáng tạo để kết hợp đúng đắn, chọn lọc đúng giữa những phương pháp với nhau. Còn phổ biến công nghệ viết nữa, đọc tiếp nào!

    4. Dùng một số từ ngữ cải thiện tính kết nối
    dùng 1 số từ ngữ tăng cường tính kết nối, giúp cải thiện thời gian on-page blog, email. Kết nối giữa các đoạn, những phần để bài viết thống nhất chặt chẽ hơn. Đây là một trong những nhân tố dẫn người đọc đi hết bài viết của bạn. Đọc tiếp hướng dẫn để hiểu hơn ý tôi nhắc.

    [​IMG]

    những từ ngữ giúp người đọc “nhai” trong khoảng đầu tới cuối bài viết của các bạn. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng một cách trùng hợp, giảm thiểu việc cố gắng thêm vào lại mất tính ngẫu nhiên của trong khoảng ngữ. Về vấn đề này các bạn cứ viết ít bài rồi sẽ quen. Các bạn cứ sử dụng,

    5. Tạo điểm neo đến các vị trí quan trọng trong bài viết
    Tạo điểm neo đến những vị trí quan trọng trong bài viết giúp khách hàng hiểu rõ nội dung của bạn viết ra, khách hàng đến các vị trí quan yếu một cách nhanh chóng.

    công nghệ này giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn trên bài viết của các bạn, bạn cũng có thể tiện dụng điều hướng khách hàng tới những điểm quan trọng (thường thì text có gắn link sẽ được chú ý hơn không ít so với text thường, các bạn có thể tận dụng để áp dụng để bán hàng luôn ngay trong bài viết chứ ko đợi ở cuối bài)

    giả dụ bạn có kiến thức về HTML thì các bạn thấy nó rất đơn giản rồi đó, còn những các bạn ko có kiến thức tốt về HTML thì có thể đọc Hướng dẫn chi tiết học HTML cơ bản để tiến hành. Hoặc các bạn có thể dùng plugin (google đầy nhé).
     
Chủ đề tương tự: thủ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Phẫu thuật hỏng gây sụp mí, lác mắt 14/5/22
Thời Trang - Phụ kiện mách nhỏ một số thủ thuật cá độ không sợ THUA! (Cập nhật 2020) 5/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) 21/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục bác sĩ phẫu thuật thời trang, chất lượng, giá tốt 2/7/20
Thời Trang - Phụ kiện ROLEX MANG ÂM HƯỞNG NGHỆ THUẬT VỚI MẶT SỐ TRÁNG MEN ÉMATELIER 8/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!