laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5+ Ý tưởng quà biếu Tết bằng Chocolate Bỉ cho ngày Tết thêm Sang

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Chocoholic, 9/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 904

  1. Offline

    Chocoholic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám phá 5 bộ quà tặng Premium Chocolate Bỉ l Quà biếu Tết sang trọng nhất 2018

    Những món quà Tết bằng Chocolate đích thực Bỉ sẽ mang đến những cảm xúc và trải nghiệm mới với những hương vị ngọt ngào.

    [​IMG]
    Cuộc sống ngày càng sung túc hơn thì những món quà vật chất có giá trị lớn đôi khi lại không phải một gợi ý hay, một món quà biếu tặng Tết cần vừa đủ hữu dụng nhưng vẫn đong đầy yêu thương.

    Một hộp quà Tết có thể thể hiện được tấm lòng, thể hiện được thông điệp yêu thương của người trao tặng. Bộ quà biếu Tết - Gourmet Chocolate. Gourmet Chocolate là bộ quà tặng sang trọng, độc đáo được Belcholat ra mắt vào cuối năm 2017 để đáp ứng nhu cầu quà biếu Tết của khách hàng. Bộ quà tặng Chocolate với các nhân viên Socola tươi (Fresh Chocolate) sẽ là một lựa chọn mới mẻ và độc đáo cho dịp Tết Nguyên Đán 2018.

    Cùng khám phá thế giới Socola tươi với những bộ quà tặng Gourmet và Premium Chocolate vô cùng độc đáo của Belcholat.

    1. Fly me to the moon
    Vừa được thưởng thức hương vị ngọt ngào, tự nhiên của Dark Chocolate vừa được tận hưởng cảm giác say đắm nồng nàn của những loại rượu nổi tiếng bậc nhất thế giới còn gì tuyêt vời hơn!

    [​IMG]
    Socola Rượu đã trở thành món Quà tặng Tết sang trọng vừa, tinh tế và đặc biệt mà bất cứ ai được nhận cũng khó có thể chối từ. Nếu như trước đây, để có thể mua được Socola rượu bạn phải đặt hàng từ nước ngoài thì giờ đây, ngay tại Belcholat bạn có thể thưởng thức hương vị ngọt ngào đặc biệt của Socola và hương vị say nồng quyến rũ của các loại rượu chứ danh trên thế giới với hộp quà biếu Tết “Fly me to the moon”.

    Bộ sưu tập Socola tươi nhân vị rượu với 6 nhân kem rượu của: Remy Martin Chocolate, Johnie Walker Chocolate, London Dry Gin Chocolate, Single Malt Chocolate, Havana Club Rum, Chivas Chocolate sẽ là món quà biết Tết sạng trọng và say đắm.

    [​IMG]
    Khám phá cung bậc cảm xúc khác nhau của từng nhân vị rượu trứ danh lẩn khuất đằng sau lớp vỏ Socola nâu ánh mịn màng làm nức lòng người hâm mộ. Đó là vị phức hộp đầy say đắm của Remy Martin Chocolate quyện vào hương vị Vani, hoa hồng và hoa nhài, sau đó tới vòm họng là mơ, hạnh nhân và hạt nhục đậu khấu của Remy Martin.

    [​IMG]
    Đó là một cơn sóng khẽ khàng ôm ấp nơi đầu lưỡi của lớp vỏ Socola đích thực Bỉ và đón chờ những làn sóng dữ dội hơn nhưng vẫn mang thơm và cay nồng, một chút thô ráp nhưng êm ả ngọt ngào đọng lại dư vị của Johnie Walker.

    [​IMG]
    Một chút cảm giác tê nhẹ trên môi và kết thúc bằng một cảm giác nóng nhẹ. London Dry Gin Chocolate là sự hòa quyện giữa sự mềm mại ngọt ngào của lớp Socola đen và chút vị mạnh mẽ, khá sắc và cay. Rượu Gin của nước Anh chứa hương thơm của quả bách xù , hương rau mùi, cây bạch chỉ và một số loại thảo mộc khác, thêm vào chút vị chua nhẹ của chanh.

    [​IMG]
    Chivas Chocolate nồng nàn, ngọt ngào và êm dịu một cách khác biệt. Vị Sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ kết hợp giữa lớp vỏ nâu trầm sang trọng của Socola hảo hạnh đích thực Bỉ vô cùng lôi cuốn.

    Với vị Rum cực kỳ mạnh và vị hòa trộn lan tỏa , hương vị cuối cùng còn đọng lại là của Cacao , Cafe và vị cay nồng của gỗ Sồi – Thể hiện sự tròn đầy mượt mà hiếm có. Sự kết hợp giữa hương vị mạnh mẽ và lớp vỏ Socola đen mượt mà, tươi mát thơm mùi cacao, nguồn nguyên liệu chứ danh nước Bỉ đã tạo ra thức quà đặc biệt dành tặng Chocoholics.


    Cointreau Chocolate là nhân vị rượu mới được bố sung trong bộ sưu tập Chocolate rượu này. Rượu Cointreau có mùi cam và được xếp vào danh sách rượu khai vị, với vị tinh tế của nó là một sự cân bằng hoàn hảo của vị cam vừa cay đắng, vừa ngọt ngào cân bằng hơi ấm của rượu, phát triển từ lựa chọn tỉ mỉ cho chất lượng của nó.

    [​IMG]
    Cointreau là một biểu tượng toàn cầu với hương thơm dễ chịu của tinh dầu cam sẽ là điểm nhấn dễ chịu cho bộ quà biết Tết – Socola rượu

    2. Sunny Farm
    Bộ sưu tập Sunny Farm mang tới những điều mới mẻ, những nhân vị trái cây tự nhiên của nông trại. Đó là Raspberries Chocolate được làm đầy bằng kem bơ mịn với một mùi thơm tươi mát của mâm xôi và phủ lên sôcôla trắng ngọt ngào hòa quyện cùng mùi thơm tự nhiên của cacao. Những quả mọng này chứa đầy vitamin C và các chất chống oxy hoá và chỉ một ít giúp bạn lên đến 70% lượng vitamin C hàng ngày. Đó là chút vị ngọt thanh xen lẫn chua nhè nhẹ của nhân cam (Orange) khiến ta đắm chìm trong thế giới tươi mát và sảng khoái. Một chút thoảng vị dơm dớp chua của chanh leo, ngọt ngào xen lẫn quyện vào lớp vỏ Socola trắng với dâu tây (Strawberry) thơm mát. Chút chấm phá vị thơm là lạ với nhân vị Sầu riêng (Durian).

    [​IMG]
    Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng thì còn gì tuyệt hơn việc đi “thăm thú” trang trại, ? Một bộ sưu tập các hương vị của nông trang kết hợp với Real Chocolate hảo hạng, được đóng gói trong bộ hộp cao cấp không chỉ là một “chuyến du lịch Âu châu tại chỗ” tự thưởng cho mình mà khi trao tặng cho ai đó cũng nhưng trao cho họ cả một bầu trời rộng mở, tràn ngập cảm xúc khoáng đạt, tránh xa khỏi chốn lao xao, ồn ào nơi phố thị…

    3. Secret Garden
    Khám phá góc khu vườn bí mật, nơi bạn có những giây phút thư giãn cùng những người thân yêu khám phá hương vị tuyệt vời của thảo dược và cây gia vị. Một góc nhỏ nơi bạn chia sẻ những phút giây bình yên nhâm nhi từng viên Chocolate ngọt ngào bên cạnh tách trà ấm nóng.

    Bắt đầu khám phá khu vườn bí mật qua từng viên Socola tươi nhân xả. Thoảng vị thơm dìu dịu của khiến ta thư giãn và dễ chịu. Những cảm giác tươi mới, thanh mát cùng nhân chanh leo, bạc hà. Một chút ấm nồng, cay nhẹ thoảng nơi đầu lưỡi, thoảng đâu đó của vườn nhà xâm chiếm vị giác và khiến bạn choáng ngợphòa cùng Chocolate ngọt ngào. Chút chấm phá ở khu vườn bí mật là dư vị dễ chịu lạ mà thân quen của kinh giới.

    [​IMG]
    Bộ quà biếu Tết với Secret Garden sẽ mang tới những khám phá thú vị của những nhân vị rau gia vị, thảo mộc mà ít ai có thể nghĩ sự kết hợp lạ lẫm này sẽ làm nên điều bất ngờ tuyệt vời. Cùng gia đình nhâm nhi tách trà ấm và khám phá “Khu vườn bí mật” – Secret Garden Chocolate vào những dịp đặc biệt nhất là dịp Tết âm lịch sắp tới này bạn nhé.

    4. Rhythm of Nature
    Khúc biến tấu của những viên Caraques vô cùng đặc biệt. Nếu bạn đang tìm một hộp quà tặng Chocolate – quà biết Tết sang trọng, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo tiện dụng thì hộp quà Rhythm of Nature sẽ là một gợi ý tốt cho bạn.

    [​IMG]
    Từng viên Caraques được bao gói cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt sẽ là món quà đãi khách ngày tết vô cùng tiện lợi và tinh tế. Hơn thế nữa bạn và gia đình có thể thưởng thức đầy đủ bộ sưu tập Caraques của Belcholat với sự kết hợp độc đáo giữa Socola Bỉ với các vị bạc hà, trà xanh, tiêu, quế, gừng, sầu riêng, Milk Chocolate, Dark Chocolate 60%.

    Lựa chọn quà biếu Tết “Rhythm of Nature” thích hợp với khẩu vị cho cả gia đình, với ông bà, bố mẹ sẽ vui vẻ cảm nhận chút nhăn nhẳn cay của Tiêu, chút thoảng thơm dễ chịu của Quế, chút ấm áp, cay nhẹ của Gừng. Với các cháu nhỏ sẽ thích mê những viên Milk Chocolate, Sầu riêng, trà xanh. Còn với bạn Dark 60% liệu có phải đam mê của bạn?

    5. Raise me up
    Ngay từ cái tên của “Raise me up” bạn đã hiểu được phần nào ý nghĩa của hộp quà Tết và những điều thú vị ẩn chứa bên trong. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình tận hưởng khoảng thời gian yêu thương và tràn ngập niềm vui với những viên Sô cô la tươi được làm từ 100% bơ ca-cao tinh khiết kết hợp với các nhân vị tuyệt vời tạo hứng khởi: Trà xanh, Espresso, Cappuccino, Ginseng, vị nhân tươi mang nét đặc trưng độc đáo của Chocolate Bỉ.

    [​IMG]
    Một giỏ quà yêu thương giành tặng cho cả gia đình, bất kì ai cũng yêu thích Chocolate. Việc bạn chọn Chocolate Bỉ làm quà tặng cho những người thân yêu thật sự chân quý và rất hữu dụng, tránh gây lãng phí bởi ít ai có thể từ chối những điều ngọt ngào này.

    Tìm hiểu thêm thông tin các hộp quà biết Tết bằng Chocolate sang trọng, cao cấp tại: http://belcholat.com/danh-muc-san-pham/belcholat/new-year-chocolate
     
Chủ đề tương tự: tưởng quà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chocolate Belcholat: 8/3 YÊU THƯƠNG AI CŨNG THÊM QUÀ 6/3/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tết tặng gì thì Sang? Giỏ quà biếu Tết bằng Chocolate Bỉ 24/1/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gợi Ý Giỏ Quà Biếu Tết Bằng Chocolate 2018 Sang Trọng, Tinh Tế 2/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!