laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 bí quyết phối phụ kiện đẹp và quyến rủ khi đi dự tiệc cưới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lequynhanh2k1, 26/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    lequynhanh2k1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là con gái khi đi dự đám cưới luôn luôn phải có cho mình những nguyên tắc nhất định để phối những bộ trang phục đẹp, phù hợp với không gian tiệc cưới, với hoàn cảnh và với tư cách người tham dự. Không phải ai cũng biết điều đó nên hay mặc những bộ đồ không được đẹp quyến rũ, để lại hình ảnh rườm rà trong mắt người khác.

    Có những nguyên tắc không được mặc trong đám cưới như không diện cả cây màu đen, không được mặc nổi bật hơn cô dâu với màu trắng hay không quá ôm đồm nhiều trang sức ở cổ, tai…với những điều tối kỵ đó chúng ta nên tránh để có những bộ cánh đẹp nhất nhé.

    [​IMG]

    Thưc tế, có rất nhiều những bài viết bày cách nói cho bạn về việc kết hợp những trang phục đẹp, nhưng hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách phối phụ kiện khi dự tiệc đám cưới vừa đẹp, lạ mà không quá bị rờm rà nhé.

    1. Chọn trang phục phù hợp với tiệc cưới
    Trước tiên muốn phối các phụ kiện lên người, chúng ta phải có một bộ trang phục đẹp. Nếu trang phục không được đẹp, phù hợp thì cũng không nên đeo phụ kiện cho rườm rà. Vây như thế nào là chúng ta có bộ đồ đẹp, hãy để ý đến thiếp mời đầu tiên nhé. Ngày nay, cô dâu chú rể hay tổ chức đám cưới yêu cầu khách mời mặc theo đúng trang phục mà họ muốn. Vì vậy, hãy làm cho những người đẹp nhất đó hài lòng về bộ trang phục, màu sắc mà họ mong chờ nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng ta phải mặc phù hơp với không gian của tiệc cưới, có rất nhiều kiểu tiệc cưới khác nhau như cưới ngoài trời, cưới trong nhà, cưới quy mô nhỏ hay chỉ là lễ ăn hỏi, lễ cưới tổ chức ngoài bãi biển. Tất cả đều đậm chất riêng nên chúng ta phải mặc cho phù hợp nhé. Ví dụ như chúng ta dự đám cưới ngoài biển thì không thể diện bộ đồ cứng nhắc được mà thay vào đó là những chiếc váy maxi , đầm voan, đôi giày sandads hay những đôi dép quai sành điệu…

    Với những tiệc cưới diễn ra trong nhà thờ thì chúng ta diện những bộ trang phục kiểu fomal , chiếc váy dài là phù hợp nhất bởi đó là những nơi cần sự trang trọng, linh thiêng là thời khắc quan trọng cho sự chứng kiến của cặp đôi nên duyên vợ chồng.

    [​IMG]

    Chúng ta cũng không nên mặc quá đơn giản như mặc quần jean với áo sơ mi mà không phối hơp gì nhé. Cần chú ý thêm nữa là chúng ta không mặc quá hở hang gây chú ý người khác một cách phản cảm nhé. Chúng ta mặc đủ hở để trở nên quyến rũ, phù hợp với không gian tiệc cưới ở bãi biển hay những nơi sang trọng.

    Việc chọn được trang phục phải phù hợp với dáng người, màu sắc , kiểu cách phù hợp với không gian tiệc cưới. Vì vậy, trước khi diện đồ chúng ta phải để ý nhé, nếu không sẽ có những điều đáng tiếc xảy ra với bộ đồ của bạn đấy.

    2. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện
    Phụ kiện vô cùng quan trọng, nó có thể khiến người khác thu hút vào bạn, dù bộ trang phục của bạn đã được mặc lặp lại. Mỗi khi tham dự sự kiện hay dự đám cưới chúng ta không cần phải tốn quá nhiều tiền để làm nên một bộ trang phục mới. Khi đi dự đám cưới, ai cũng muốn mình phải đẹp, phải sang trọng , quý phái, nhưng chúng ta quên mất rằng trang sức phụ kiện góp nên phần lớn làm điều đó.

    [​IMG]

    Vậy phụ kiện làm nên điều đó là gì, là những món phụ kiện như giày, túi xách, trang sức, mũ….Nếu chúng ta đi dự tiệc cưới chỉ có bộ quần áo đẹp thôi không đủ, mà nó cần phải có điểm nhấn trên trang phục như một thắt lưng, túi xách hay đeo đôi bông tai, vòng cổ.

    Tùy vào bữa tiệc cưới hay tùy vào dáng người mà chúng ta lựa chọn phụ kiện cho phù hợp nhé, nếu đi đám cưới không ai diện chiếc túi xách to đùng để làm lấn át cơ thể mình được. Hay cô nàng có dáng người thấp lại sắm một chiếc thắt lưng to đùng ở vòng eo. Chính vì vậy, một người phụ nữ thông minh trong việc lựa chọn hàng là nắm bắt được ưu nhược điểm trên cơ thể mình để sắm những món đồ phụ kiện thật phụ hợp.

    [​IMG]

    Khi đã lựa chọn được phụ kiện phù hợp lúc đó chúng ta mới nghĩ đến cách phối chúng làm sao cho thật hài hòa trên bộ đồ của mình. Trong những bữa tiệc cưới đơn giản chúng ta cũng đừng đeo quá nhiều phụ kiện, trang sức trông rất rối mắt. Nhưng tại bữa tiệc sang trọng, không có chúng thì chúng ta sẽ nhạt nhòa trước đám đông. Vì vậy cần cân bằng món đồ của mình vừa phải về số lượng cũng như màu sắc để có bộ đồ đẹp đi dự đám cưới nhé.

    3. Hãy diện cho mình một em clutch hoàn hảo
    Clutch là một dạng túi sách cầm tay nhỏ, nó được làm đính đá hay kim loạn, nên chúng có màu sắc cực kỳ bắt mắt, tinh tế mà thu hút người nhìn. Bộ trang phục dù đơn giản nhưng có hỗ trợ tuyệt vời của e clutch giúp chúng ta tỏa sáng rồi đấy nhé.

    [​IMG]

    Thật hoàn hảo biết bao nếu như chúng ta biết rằng chiếc túi clutch làm chúng ta vô cùng sang trọng, quý phái mà không phải món đồ nào cũng mang lại được. Khi cầm trên tay chiếc clutch chúng ta cần chắc rằng nó nên được đeo trong sự kiện nào. Đám cưới cũng thế, chúng ta luôn muốn mình được đẹp, sang trọng nhất có thể, vì thế hãy lựa chọn cho mình những chiếc Clutch có hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn. Thường thì nó được làm bằng các chất liệu gắn đá, kim loại trông nó lấp lánh , quyến rũ làm sao. Khi đeo chiếc clutch như thế này thì hợp với bữa tiệc cưới sang trọng, hay dự tiệc trong nhà hàng , khách sạn.Còn nếu không chúng ta có thể diện những chiếc clutch bằng vải , da đơn giản nếu tham dự những bữa tiệc đơn giản, ấm cúng hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khi có em clutch bên người, chúng ta phải đảm bảo rằng bộ đồ mặc trên người cũng phải phù hợp với em nó nhé. Nếu đeo những chiếc clutch gắn đá, kim loại hãy chắc rằng bộ đồ trên người là những em váy body xẻ tà lấp lánh hay những chiếc váy dài xòe. Còn khi nào diện em clutch đơn giản hơn, chúng ta sẽ mặc những chiếc váy liền chữ A, hay những bộ kết hợp chân váy và áo…

    4. Hãy chọn một đôi giày thoải mái và phù hợp tiệc cưới
    Chúng ta sẽ có một đôi giày thật thoải mái và phù hợp với tiệc cưới nhé. Trong các bữa tiệc cưới hầu như chúng ta đều phải lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót, trừ các bữa tiệc ngoài biển. Chúng ta đang luôn loay hoay xem hôm nay đi tiệc cưới diện đôi dép, giày nào đúng không. Tùy theo chúng ta tham dự tiệc cưới cả ngày hay chỉ tham dự một lát rồi về. Nếu cả ngày cứ diện đôi dép cao gót, e rằng các bạn sẽ bị phồng chân và mất vui khi tham gia tiệc cưới đấy.

    [​IMG]

    Nếu chúng ta chọn giày cao gót nên chọn đôi thật vừa chân nhé, người ta hay nói “giày thừa, dép thiếu” chúng ta phải luôn chắc rằng không được chọn giày quá chật nhé. Giày chật khiến chúng ta đi bị đau chân chứ không phải càng đi càng rãn nở giày ra đâu.

    [​IMG]

    Thứ hai chọn giày phù hợp với từng không gian tiệc cưới. Nếu là lễ cưới tổ chức trên bãi biển hãy lựa chọn cho mình những đôi scandas hay dép lê quai dây nhé. Nếu như bữa tiệc cưới trong nhà chúng ta sẽ diện cao gót thật phù hợp với dáng người. Nếu như chúng ta hơi mập một chút hãy diện những đôi cao gót mũi nhọn, màu trung tính. Còn cô nàng nào gầy có thể thoải mái chọn đôi dép màu sắc bắt mắt hơn, sặc sỡ hơn, đặc biệt có thể đeo loại dép cao gót có phụ kiện, đính đá hoặc đeo dây ở cổ chân.

    5. Trang điểm thật sắc nét khi đi ăn cưới
    Chúng ta có thể bỏ qua bộ đồ đẹp, chúng ta có thể bỏ qua đôi giày cao gót mới, nhưng chúng ta không thể bỏ qua khâu trang điểm khi bước đi dự tiệc cưới. Một đôi mắt đẹp, có hồn, một bờ môi tươi tắn, một chiếc làn da trắng khi đi ra ngoài giúp chúng ta tự tin hơn hẳn. Người ta thường nói, không trang điểm là không tự tin đi ra ngoài. Nhưng chúng ta cũng cần phải lựa chọn lối trang điểm thật phù hợp với không gian tiệc cưới. Có những bữa tiệc chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, nhưng có những bữa tiệc cần trang điểm đậm, có hồn.

    [​IMG]

    Nếu những bữa tiệc ngoài trời, trên biển, hay bữa tiệc đơn giản chúng ta chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, tô son, đánh phấn hay chỉ cần kẻ mắt một chút là được. Vì không gian chúng ta dự tiệc cực kỳ sáng, kết hợp nắng gió ngoài trời nên chỉ dịa nhẹ là đủ, nếu không chúng ta như con búp bê lạc giữa chốn đông người.

    [​IMG]

    Nếu những bữa tiệc sang trọng, tổ chức trong nhà, đặc biệt là những bữa tiệc cưới tổ chức ban đêm thì chúng ta cần trang điểm đậm, chú tâm vào đôi mắt, vì tiệc cưới ban đêm, có nhiều ánh đèn, nên đôi mắt là đặc điểm thu hút người nhìn nhất. Một đôi mắt đen, lấp lánh sẽ là đủ cho những ánh nhìn đắm đuối về bạn. Cộng thêm đó bạn tô son, đánh đôi má hồng thì sẽ là điểm tuyệt đối cho bạn rồi đấy.

    6. Chú ý đến tạo kiểu tóc cho mình
    Người ta thường nói, cái răng cái tóc là góc con người. Việc lựa chọn cho mình mái tóc đẹp, phù hợp với lễ cưới sẽ là điểm cộng cho gương mặt bạn. Tùy theo không gian tiệc cưới mà chúng ta lựa chọn kiểu làm tóc cho thật phù hợp. Nếu là bữa tiệc ngoài trời trên biển, hãy làm kiểu tóc búp bê, thả xoăn bồng bềnh, gợn sóng cùng với chiếc lơ hoa cài lên đầu. Chắc hẳn không chàng trai nào không bị thu hút bởi sự dịu dàng của bạn.

    [​IMG]

    Ngược lại những đám cưới là bữa tiệc sang trọng, tổ chức trong nhà bạn nên chọn kiểu tóc búi cao kiểu quyến rũ, sang trọng. Cộng cách ăn mặc và trang điểm cuốn hút bạn đã trở nên đẹp biết bao. Tuy nhiên tránh kiểu trang điểm như cô dâu để bạn nổi bật, điều đó sẽ làm cô dâu buồn đấy vì họ là người đẹp nhất trong bữa tiệc đó.

    Như vậy, chúng ta đã thấy nếu như chỉ cần biết tạo điểm nhấn cho mình qua các phụ kiện thì chúng ta luôn tự tin khi bước ra ngoài đường. Chỉ cần có 1 trong những phụ kiện trên và cách chọn trang phục phù hợp thì mỗi bữa tiệc cưới sẽ là điểm nhấn vô cùng hoàn hảo mà người khác luôn nhớ mãi về bạn. Chúc các bạn thành công trong việc tìm ra những bộ đồ đẹp nhất.

    Nguồn: Internet​
     
Chủ đề tương tự: quyết phối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết phối đồ với quần tây nữ cực đẹp và cá tính 8/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu bí quyết phối đồ cùng giày vải Toms 20/4/16
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết kinh doanh quần áo online hiệu quả 26/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!