laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 bước massage da mặt tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thu Hien, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    Thu Hien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách mát xa mặt này không những giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn mà còn giúp cải thiện lưu thông máu, xóa mờ các nếp nhăn trả lại cho bạn làn da sáng mịn, rạng rỡ.

    [​IMG]

    Động tác 1: Bạn dùng cả hai bàn tay úp vào mặt, sau đó xoa theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên như trong hình 5 lần để khởi động.

    Động tác 2: Bạn dùng 2 ngón giữa chụm vào nhau. Bắt đầu xuất phát từ giữa trán và đi về phía thái dương theo hình lò xo 10 lần.

    Động tác 3: Bạn dùng ngón áp út di chuyển từ khóe mắt dần đến đuôi mắt theo như hình. Thực hiện tối thiểu 20 lần để xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

    Động tác 4: Chúng ta tiếp tục đến với xóa nếp nhăn ở vùng mũi và miệng. Dùng ngón áp út vuốt dọc sống mũi từ trên xuống. Rồi mát xa đều đặn khu vực quanh cánh mũi và vùng da quanh miệng theo chiều mũi tên như trong hình.

    Động tác 5: Bạn tiếp tục dùng các đầu ngón tay mát xa mặt từ giữa cằm lên đến mang tai theo hình lo xò 15 lần. Lưu ý chúng ta chỉ đi theo 1 chiều nhất định, không đi theo chiều ngược lại. Động tác này sẽ giúp làm thon gọn khuôn mặt và khắc phục các nếp nhăn ở cằm và má.

    Động tác 6: Sau khi đã thực hiện các động tác mát xa làm mặt thon gọn và xóa nếp nhăn. Động tác này sẽ giúp cơ mặt được thả lỏng sau toàn bộ quá trình mát xa. Bạn úp lòng bàn tay vào mặt, vuốt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài 10 lần. Rồi viết thêm 10 lần nữa từ trên xuống dưới.

    Mách bạn: Bạn có thể massage với sữa chua, hoặc các tinh dầu như tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa hồng.. để có thêm tác dụng nhé!

    Chỉ với các bước massage đơn giản như vậy, bạn chỉ cần kiên trì trong vòng 1 tuần là đã thấy tác dụng thần kỳ của nó. Chúc các bạn thành công!
     
Chủ đề tương tự: bước massage
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Massage mắt, thật dễ dàng và thư giãn với 5 bước 3/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm meso bị sưng: Đừng không thoải mái, hãy tuân theo một số bước sau 28/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Bước Thay Băng Cắt Chỉ Tại Nhà Chi Tiết Tại Y Tế An Gia 11/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn bước đầu khi Học Phun Xăm thẩm mỹ 5/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!