laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 cách làm trắng da toàn thân tại nhà:

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi jenapham1305, 13/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    jenapham1305 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm trắng da toàn thân là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, nhất là khi hè đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đến các spa hay thẩm mỹ viện để chăm sóc da. Vậy có cách nào để làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả và an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu 10 cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

    1. Dưỡng trắng da toàn thân từ nha đam và chanh
    Nha đam và chanh là hai nguyên liệu quen thuộc trong việc làm đẹp da. Nha đam có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm, se khít lỗ chân lông và giảm viêm da. Chanh có chứa vitamin C và axit citric, giúp làm sạch, tẩy tế bào chết, làm sáng và đều màu da.

    Cách làm: Bạn lấy một lá nha đam, bóc vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn. Sau đó, bạn cho vào một bát nhỏ và trộn với một muỗng cà phê nước cốt chanh. Bạn thoa hỗn hợp này lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng cách này 2-3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

    2. Cách làm trắng da toàn thân bằng nước vo gạo
    Nước vo gạo là một bí quyết làm đẹp da từ xa xưa của phụ nữ Á Đông. Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Cách làm: Bạn ngâm gạo vào nước trong khoảng 15 phút rồi vớt ra. Bạn giữ lại nước vo gạo và cho vào một chai xịt. Bạn xịt nước vo gạo lên da toàn thân sau khi tắm và để khô tự nhiên. Bạn có thể lưu trữ nước vo gạo trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 3-4 ngày.

    3. Cách dưỡng trắng da toàn thân với sữa tươi không đường
    Sữa tươi không đường không chỉ là một thức uống bổ dưỡng mà còn là một nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả. Sữa tươi không đường có chứa protein, canxi, vitamin A, D, E và các enzyme có lợi cho da. Sữa tươi không đường giúp loại bỏ các chất bẩn, dầu thừa, tế bào chết và làm trắng da toàn thân.

    Cách làm: Bạn cho sữa tươi không đường vào một bình lớn rồi ngâm vào bồn tắm đã chứa nước ấm. Bạn ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn nên làm cách này ít nhất một lần một tuần để có làn da trắng mịn.

    4. Bí quyết làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh
    Bột trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp da được nhiều chị em yêu thích. Bột trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa, ngăn ngừa mụn và làm sáng da. Bột trà xanh còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giảm sưng và làm dịu da.

    Cách làm: Bạn cho bột trà xanh vào một bát nhỏ và trộn với nước hoặc sữa tươi không đường để tạo thành một hỗn hợp sệt. Bạn thoa hỗn hợp này lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên làm cách này 2-3 lần một tuần để có làn da sạch và trắng sáng.

    5. Cải thiện làn da body tươi sáng với mật ong
    Mật ong là một nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Mật ong có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin và chất chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm, làm mềm, kháng khuẩn và làm trắng da toàn thân.

    Cách làm: Bạn cho mật ong vào một bát nhỏ và hâm nóng trong lò vi sóng trong khoảng 10 giây. Sau đó, bạn thoa mật ong lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng cách này 2-3 lần một tuần để có làn da mịn màng và tươi sáng.

    6. Cách làm trắng da toàn thân đơn giản từ bột đậu đỏ
    Bột đậu đỏ là một nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm đẹp da của phụ nữ Nhật Bản. Bột đậu đỏ có chứa protein, vitamin B1, B2, E và các khoáng chất như sắt, canxi, magie, giúp loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết, dưỡng ẩm và làm trắng da toàn thân.

    Cách làm: Bạn cho bột đậu đỏ vào một bát nhỏ và trộn với nước hoặc sữa tươi không đường để tạo thành một hỗn hợp sệt. Bạn thoa hỗn hợp này lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng cách này 2-3 lần một tuần để có làn da trắng hồng và săn chắc.
     
Chủ đề tương tự: cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!