laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 cách quan hệ lâu ra cho vợ chồng kéo dài phút giây mặn nồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 23/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm cách nào quan hệ lâu ra? Bạn hãy cùng tìm hiểu 6 cách quan hệ lâu ra dưới đây để thêm tự tin thể hiện mình ở chốn phòng the nhé.

    1. Cách quan hệ lâu ra là bạn hãy giữ cho tinh thần thoải mái
    Tình trạng xuất tinh sớm khi “yêu” là biểu hiện của vấn đề tâm lý. Bạn sẽ không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình nếu bị kích thích tình dục quá mức hay thường xuyên suy nghĩ về cảnh 18+ với bạn đời. Thuốc kích dục nữ cũng không thể cứu vẫn.


    Do đó, bạn nên giữ cho đầu óc và tinh thần luôn thoải mái, tránh suy nghĩ quá nhiều về sex bằng cách lên kế hoạch cho các công việc thường ngày. Những công việc này có thể là hoàn thành các deadline sếp giao, đón con đi học về, nấu bữa tối hoặc lập ra những danh sách các món ăn sẽ mua cho ngày hôm nay và ngày mai… Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian tập thể dục và chơi thể thao để tăng cường sức khỏe của bản thân cũng như tăng cường bản lĩnh cho “cậu bé”.



    [​IMG]
    Các tư thế quan hệ trong nhà tắm cho vợ chồng đã... chán yêu trên giường!Khi quan hệ, ngoài các địa điểm quen thuộc như trên giường, ghế sofa… thì phòng tắm cũng là một địa điểm thú vị mà các cặp đôi nên thử trải nghiệm. Vậy bạn đã biết các tư thế quan hệ trong nhà tắm cho cuộc yêu thêm mới lạ chưa?


    2. Hãy thử quan hệ lại sau khi đã xuất tinh
    “Cậu bé” dễ bị đầu hàng do nhiều yếu tố như sự kích thích quá mạnh hoặc ham muốn của bạn tăng quá cao. Nhiều khi bà xã chưa kịp lên đỉnh thì bạn đã về đích rồi. Vậy, tại sao bạn lại không thử yêu lần 2? Điều này sẽ khiến cho nàng vô cùng thích thú đấy. Khi quay trở lại “lâm trận”, “cậu bé” sẽ giảm bớt sự kích thích và trở nên “cứng đầu” hơn để bạn kéo dài thời gian “yêu”.

    Đây là cách quan hệ vợ chồng lâu ra nhất giúp nàng dễ lên đỉnh. Tuy nhiên, quý ông không nên quá lạm dụng cách này, vì sau khi “xuất tinh”, cơ thể bạn đã thấm mệt và chịu trận cho những lần “yêu” tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!