laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi boshop, 5/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    boshop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài việc chăm sóc da bằng các dòng mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì nước hoa hồng là sản phẩm bạn ko thể bỏ qua. Hãy cùng mình tìm hiểu về tác dụng tuyệt vời của nước hoa hồng dành cho làn da cũng chúng ta nhé!
    1.Trong nước hoa hồng có chứa nhiều vitamin A và C cùng với các dưỡng chất chống lão hóa làm giảm các nếp nhăn, quầng thăm mắt, cung cấp dưỡng chất cho da giúp làn da luôn tươi sáng mỗi ngày.

    2. Ngoài ra, trong nước hoa hồng có các tinh chất kháng khuẩn, giúp da bạn luôn được bảo vệ. Chăm sóc da bằng nước hoa hồng mỗi ngày sẽ giúp da giảm mụn, làm dịu da, dưỡng ẩm, giúp da trở nên láng mịn và mềm mại hơn.

    3. Để việc dưỡng da đạt hiệu quả cao, bạn hãy têm vài gọt nước hoa hồng vào kem dưỡng ẩm. ĐIều này giúp kem dưỡng ẩm được hấp thu tối đa các dưỡng chất vào da

    4. Nước hoa hồng khi để lạnh có thể giúp bọng mắt của bạn hoàn toàn biến mất. Lấy vài giọt nước hoa hồng lạnh cho vào bông trang điểm rồi nhẹ nhàng chườm lên vùng mắt. Vùng mắt sẽ hấp thụ dưỡng chất lên da và làm dịu da.

    5. Một công dụng tuyệt vời không thể bỏ qua của nước hoa hồng là tẩy trang. Nước hoa hồng có thể làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm 1 cách hiệu quả mà không cần sử dụng nước tẩy trang.
    6. Nước hoa hồng khi thoa lên tóc cũng giúp loại bỏ gàu và giảm ngứa cho da dầu. Khi bạn không có dầu xả, thì đây cũng là sản phẩm hữu ích đem lại mùi hương thơm và quyến rũ.

    Tuy nước hoa hồng dưỡng ẩm có nhiều công dụng tuyệt vời, nhưng bạn nên tìm chọn và mua cho mình một sản phẩm phù hợp với da nhé.
    Chia sẻ các bạn bài Review 7 nước hoa hồng dưỡng ẩm "đỉnh cao" đáng để bạn trải nghiệm các bạn tham khảo nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!