laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 công thức sinh tố giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi wellwayvn, 24/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    wellwayvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh tố hoàn toàn có thể là một phần trong kế hoạch giảm cân lành mạnh và lâu dài của bạn nếu được thực hiện đúng cách. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng kết hợp sinh tố giàu chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp giảm cảm giác đói và thậm chí thúc đẩy giảm cân nhờ hàm lượng chất xơ, đồng thời cung cấp protein giúp xây dựng cơ bắp.

    Tất nhiên một ly sinh tố sẽ không thể giúp bạn giảm cân một cách thần kỳ. Trên thực tế, không có biện pháp giảm cân nào có thể làm điều đó theo cách lành mạnh hoặc bền vững. Để quá trình giảm cân đạt hiệu quả, bạn cũng phải chú ý đến các yếu tố khác đóng vai trò quan trọng: giấc ngủ, stress, hormone và các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Bạn cần nghiên cứu quá trình giảm cân một cách khoa học để thực sự đạt được mục tiêu, tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa và thấy được kết quả bền vững.

    Dưới đây là gợi ý 6 công thức sinh tố giảm cân lành mạnh, giúp bạn có thể làm phong phú thực đơn giảm cân và thúc đẩy quá trình này diễn ra hiệu quả hơn. Quá trình giảm cân sẽ dễ chịu hơn với những công thức đồ uống thơm ngon, hấp dẫn này.

    1. Sinh tố tảo xoắn Spirulina
    Tảo xoắn được yêu thích bởi vô số lý do: dồi dào chất dinh dưỡng, vitamin, axit béo thiết yếu, protein và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, tảo xoắn có hương vị hơi mạnh một chút nên nếu bạn không quen thì sẽ có thể khó uống trực tiếp. Tin vui cho bạn là chúng ta có thể giải quyết vấn đề này bằng một ly sinh tố giảm cân thơm ngon kết hợp tảo xoắn với các nguyên liệu lành mạnh khác. Công thức sinh tố này cung cấp protein, axit béo thiết yếu giúp bạn no lâu và tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới.

    [​IMG]


    2. Sinh tố bí ngô
    Bí ngô giàu dinh dưỡng và chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể chúng ta. Ngoài ra, bí ngô còn giàu vitamin C, chứa rất ít calo và dồi dào chất xơ, giúp bạn no lâu hơn.

    [​IMG]
    3. Sinh tố xanh
    Công thức sinh tố giảm cân này cung cấp đầy các dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể chúng ta cần để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ nhận được một lượng axit béo omega 3 lành mạnh và các vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe trong khi thực hiện quá trình giảm cân.

    [​IMG]
    4. Sinh tố nhiệt đới
    Capsaicin – thành phần hoạt chất được tìm thấy trong ớt, hoạt động như một chất kích thích quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, dứa có tác dụng lợi tiểu, giúp thanh lọc giải độc cho cơ thể.

    [​IMG]
    5. Sinh tố quả mọng
    Công thức này kết hợp chuối với các loại quả mọng, thúc đẩy tăng cường trao đổi chất (quả việt quất và quả mâm xôi chứa flavonoid anthocyanin, hỗ trợ kiểm soát mức đường huyết, giảm cảm giác thèm ăn).

    [​IMG]
    6. Sinh tố cà rốt
    Công thức sinh tố này rất đơn giản, dễ thực hiện và có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Kết hợp uống sinh tố giảm cân từ cà rốt với chế độ ăn khoa học, bạn sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày mà không lo chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi… trong suốt quá trình giảm cân.

    [​IMG]
    Mình đã tổng hợp 6 công thức sinh tố giảm cân tốt nhất và rất dễ thực hiện. Các bạn hãy kiên trì uống từ 2 – 3 tháng kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!