laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 Đặc sản Vũng Tàu ngon khó cưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi quanghepro, 6/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố biển Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng thuộc những bãi biển đẹp, vị trí vui chơi giải trí thu hút mà còn tồn tại những món ngon không cưỡng lại nổi. Vậy Vũng Tàu có đặc sản gì ngon, nổi tiếng thì tín đồ ăn uống hãy xem danh sách các món ăn ngon lạ mắt ở Vũng Tàu ngay tiếp sau đây nhé!

    Xem thêm:

    Review địa chỉ ăn thịt nướng Hàn Quốc ngon ngất ngây tại Hà Nội

    10 món đặc sản nhất định phải thử khi đến Phú Quốc

    1. Bánh bông lan trứng muối

    Món ăn đặc sản ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu thứ nhất mà người ta không thể bỏ qua lúc tới Vũng Tàu Du Lịch đó đó là bánh bông lan trứng muối hạt. Món thức ăn này cuốn hút tại đoạn bạn có thể mang đi theo và ăn ở bất cứ đâu fan cảm nhận thấy đói. Nếu Anh chị em tổ chức cắm trại hay đi chơi vị trí Du Lịch nào đấy mà muốn cất giữ túi tiền thực đơn ngoài hàng thì bánh bông lan trứng muối sẽ là 1 trong sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Bánh sau khi đc nướng chín có vỏ mềm thơm. Trứng muối bên trong vừa khít nên đảm bảo an toàn cung cấp đủ dinh dưỡng dinh dưỡng cho chính mình vận động, vui chơi và giải trí một ngày dài.

    [​IMG]

    2. Bánh khọt

    Là 1 món món ăn đặc sản dân gian ở Vũng Tàu được Cả nhà trẻ cực kỳ yêu thích and đã biến thành quà ăn vặt Vũng Tàu nổi tiếng đó đây. Bánh khọt ở Vũng Tàu ăn thơm, hơi béo nhưng lại không thể ngấy nên một fan đồng thời có thể ăn khoảng 10 chiếc bánh khọt hoặc lớn hơn.

    [​IMG]

    3.Lẩu cá đuối Vũng Tàu

    Đến Vũng Tàu vui chơi giải trí bạn nhớ thưởng thức món ăn đặc sản lẩu cá đuối bởi món thức ăn này là một món ngon giá thấp ở Vũng Tàu có trong menu của tương đối nhiều nhà hàng quán ăn, nhà hàng quán ăn thủy sản. Nếu như khách hàng đi 2 bạn chỉ cần gọi nồi lẩu nhỏ, khoảng 120k/nồi cũng thỏa sức ăn no nê.

    [​IMG]

    4. Hải sản tươi sống

    Tới thành phố biển thì thủy sản chắc hẳn rằng món mà tín đồ khó có thể bỏ lỡ đúng không ạ nào? Thủy hải sản ở Vũng Tàu thì đặc biệt giá lại rẻ và tươi ngon nên việc đào bới tìm kiếm một quán thủy sản ở Vũng Tàu thưởng thức tôm, cua, mực, ốc là một trong chuyện không hề khó. Nếu bạn có nhu cầu ăn tại các nhà hàng, quán ăn ngay sát bên biển thì cứ nhìn thấy quán nào đông khách tín đồ hãy vào. Bởi quán đông khách minh chứng ngon & giá dân gian hơn các quán khác.

    [​IMG]

    5. Gỏi cá mai

    Món ăn đặc sản Vũng Tàu này được làm từ loài cá mai, một loài cá sinh sống khá đông đúc ở vùng biển Vũng Tàu. Phụ thuộc cách ướp gia vị và pha chế nước để chấm gỏi cá mai kèm rau thơm đặc trưng nên gỏi cá mai ăn không xẩy ra tanh nhiều mà lại rất ngọt thịt, dễ thưởng thức.

    6. Bánh xèo Long Hải

    Món ăn ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu sau cùng gợi nhắc cho mình chính là bánh xèo tại vùng biển Long Hải. Đến với thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, fan sẽ có trải nghiệm món ăn đặc sản bánh xèo với Các nguyên liệu cần có là những con tôm tươi ngon không phải tôm đông lạnh và vỏ bánh giòn giòn, nước mắm chấm chua cay cuốn hút.

    Trên đây là những món ăn uống độc đáo ở Vũng Tàu giành riêng cho Các bạn sắp có chuyến tham quan, vui chơi và giải trí ở Vũng Tàu mà không biết ăn gì. Chúc fan có các dở cơm ngon miệng và khi đi về nhớ chia sẻ cảm nhận cho Cửa Hàng chúng tôi biết xem các đặc sản Vũng Tàu này ngon tới ra sao nha!
     
Chủ đề tương tự: Đặc sản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bánh tổ - đặc sản Trung Quốc 21/3/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Hoa mai ngày Tết và ý nghĩa đặc trưng 30/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đặc điểm thu hút của nồi rán ko dầu 19/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống các ưu điểm đặc sắc của súng khử khuẩn 14/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp : Hé lộ 'bí kíp' chiến thắng đặc biệt của Thomas Tunchel 1/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!