laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 dấu hiệu chứng tỏ chế độ ăn uống giảm cân của bạn thất bại

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quocphong, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    quocphong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  6 dấu hiệu chứng tỏ chế độ ăn uống giảm cân của bạn thất bại

    Nếu bạn thấy mình đang “vướng mắc” vào một trong những dấu hiệu dưới đây, điều tiếp theo bạn nên làm là không lãng phí thời gian thêm vào nó.

    Nếu chế độ ăn uống của bạn cuối cùng kết thúc bằng việc bạn “đập đầu” vào một túi khoai tây chiên, đừng lo lắng: Nó không phải là do bạn mà là chế độ ăn uống của bạn đang có vấn đề.

    Vậy làm thế nào bạn có thể biết nếu một chế độ ăn uống đang không có tác dụng với bạn, hãy kiểm tra những dấu hiệu dưới đây:

    1. Cắt giảm quá nhiều calo:

    [​IMG]

    Bất kỳ kế hoạch chế độ ăn uống mà yêu cầu bạn hạn chế lượng calo ít hơn 1.200 mỗi ngày, đó không phải là một ý tưởng tốt, Lori Chong, RD, một chuyên gia dinh dưỡng tại Trung tâm Y tế Đại học Wexner Tiểu bang Ohio cho biết.

    Hầu hết phụ nữ cần phải ăn ít nhất 1.200 đến 1.400 calo một ngày, ngay cả khi cố gắng giảm cân nhanh, để tránh cảm giác đói cồn cào và kiệt sức.

    Và ăn quá ít có thể đưa cơ thể bạn vào chế độ đói làm cơ thể bạn đốt cháy cơ bắp chứ không phải là chất béo.

    2. Loại bỏ một nhóm thực phẩm nhất định:

    [​IMG]

    Nếu bạn bị dị ứng thực phẩm hoặc nhạy cảm với một nhóm thực phẩm nào đó, đó là điều hoàn toàn khác. Nhưng nếu bạn không bị dị ứng với gluten, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt hoặc các loại đậu, không có lý do gì để loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn uống của bạn.

    Nếu bạn tự ý loại bỏ một nhóm thực phẩm nào đấy, không chỉ làm cơ thể bạn thiếu chất trầm trọng mà còn làm bạn giảm cân không lành mạnh, cơ thể bạn dễ bị suy nhược, Chong nói.

    3. Không kiểm soát được lối sống của mình:

    Nếu bạn đã có một lịch trình điên cuồng, một chế độ ăn uống đòi hỏi rất nhiều bữa ăn có thể làm cho bạn cảm thấy bị choáng ngợp và rất dễ có tâm lý bỏ cuộc.

    Tương tự như vậy, nếu bạn thích đi ra ngoài ăn với bạn bè, một chế độ ăn uống không có giới hạn và không kiểm soát được nguyên liệu nấu, sự chế biến và khẩu phần ăn cũng làm bạn tăng cân “vù vù” thay vì giảm cân như ý muốn.

    "Cuộc sống ăn uống hàng ngày của bạn nên được lên kế hoạch, những kế hoạch liên quan đến thực phẩm và dinh dưỡng" Chong nói.

    4. Ăn những bữa ăn nhàm chán, ngày qua ngày:

    Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống. Nếu chế độ ăn uống của bạn luôn là những món ăn đơn điệu, ngày qua ngày bạn sẽ nhanh chóng thấy chán và khi đó bạn rất dễ bỏ cuộc, Chong nói.

    Vì vậy, hãy tìm kiếm những công thức nấu ăn lành mạnh, cách điệu mà bạn yêu thích để con đường giảm cân của bạn nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

    5. Ăn nhiều chất lỏng để giảm cân nhanh:

    Trong khi không có gì sai với việc uống một ly smoothie cho bữa ăn sáng, nhưng việc chỉ tiêu thụ những thứ làm từ cốc là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

    "Nếu một chương trình ăn kiêng yêu cầu bạn phải uống chất lỏng cho tất cả các bữa ăn, nó có thể là một chế độ ăn uống tai nạn" Chong cho biết.

    "Tôi cũng sẽ lo lắng về sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của bạn với chúng?. Các chế độ ăn uống này có thể làm chậm sự trao đổi chất của bạn hoặc gây các vấn đề về tiêu hóa. Hơn nữa, các loại chương trình giảm cân này hầu như cuối cùng luôn luôn dẫn đến việc ăn uống chè chén say sưa và tăng cân nhanh chóng”, Chong cho biết.

    6. Không ăn những thực phẩm mình ghét:

    Hầu hết chúng ta thà ăn một hộp bánh quy hơn là 1 chén cải xoăn, nhưng nếu bạn coi thường các loại thực phẩm đó và loại chúng khỏi chế độ ăn uống của bạn, bạn sẽ nhanh đói và kết thúc là bạn ăn ngấu nghiến những thực phẩm trong tầm tay bạn dù chúng có lành mạnh hay không.

    Vì vậy, hãy ăn uống cân bằng, mặc dù bạn biết rằng bạn ghét chúng nhưng hãy nghĩ về một sức khỏe tương lai lâu dài, một thân hình chuẩn và quyến rũ, bạn sẽ cảm thấy việc ăn những thực phẩm đó không đáng ghét như mình tưởng.
     
Chủ đề tương tự: dấu hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nắn chỉnh cột sống - lệch cột sống dấu hiệu 25/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dấu hiệu phun môi bị nhiễm trùng và cách xử lý 11/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!