laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 kiểu váy cưới hot năm 2018

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Nhungnobi, 13/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    Nhungnobi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa cưới đang tới dần... Chắc hẳn các cặp đôi đang háo hức, tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình thật hoàn hảo. Và nhất là cô dâu, người chắc chắn còn đang đắn đo lựa chọn trang phục cưới như nào là đẹp nhất, nổi bật nhất. Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ những mẫu váy cưới hot trong năm 2018 để các bạn cùng tham khảo.
    1. Váy cưới đính ngọc trai
    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    Váy cưới đính ngọc trai mang lại sự thanh thoát, trong trẻo cho làn da. Hơn nữa, váy cưới đính ngọc trai nhỏ tôn dáng người mảnh khảnh, nuột nà của các nàng. Chưa kể tới việc ngọc trai có thể kết hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau giúp nàng thỏa sức lựa chọn .

    2. Váy cưới dáng chữ A cổ điển
    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Dáng váy ôm gọn ngực và eo thon, chân váy xòe rộng tạo nên sự thướt tha, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Thêm vào đó, với dáng váy gọn nhẹ sẽ giúp các nàng dễ dàng đi lại, nhảy múa.


    3. Váy cưới nơ to bản – điểm nhấn của tạo nên xu thế váy cưới sang trọng hiện đại
    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    Những nàng dâu bị lôi cuốn bởi những chiếc váy này chắc chắn là cô nàng rất cá tính.

    Nơ to bản đính trên thân váy làm tôn dáng, đặc biệt là phần eo nhỏ nhắn của các nàng. Chẳng có gì có thể bắt “trend” hơn một chiếc váy cưới sang trọng, vừa thanh lịch lại vừa cá tính các nàng nhỉ?!

    4. Váy cưới họa tiết 3D
    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    Với những cô nàng lãng mạn, nhẹ nhàng, váy cưới đính kèm các họa tiết 3D trở thành kiểu dáng được ưa chuộng nhất.

    Các họa tiết tinh tế, chi tiết tỉ mỉ, các nàng thoải mái lấp lánh trong các bộ váy cưới sang trọng và mộng mơ. Hiện tại, những chiếc váy kết hoa 3D đang trở thành xu thế tại các sàn diễn thời trang cưới Quốc tế.

    5. Váy cưới tay dài
    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    Những chiếc váy cưới dài tay còn tạo nên độ mượt mà và thướt tha cho cánh tay của các nàng. Ôm gọn cánh tay tạo nên sự gọn gàng, thoải mái nhưng không kém phần cổ điển khiến các nàng khi đi chọn váy không khỏi ngất ngây.

    6. Váy cưới lộ vai
    [​IMG]
    Nguồn: Internet.
    Đương nhiên điểm nhấn của bộ váy chính là bờ vai nhỏ nhắn, thon nhỏ của các nàng. Không thể phủ nhận được khi khoác lên mình bộ váy cưới vai trần khiến mọi cô gái trở nên kiêu hãnh và tự tin hơn bao giờ hết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!